เริ่มตื่น


สบายดี ปีหมูทอง

 

  เมื่อคืน 3 มค. 50 กองกิจการนิสิต เพิ่งได้ฉลองปีใหม่ ที่โรงแรมน่านเจ้า  พลพรรคเกือบ 60 ชีวิต รวมทั้งผองเพื่อนสภากาแฟ ก็รวมตัวกันในเวลาประมาณ 19.00 น. ส่วนตัวข้าพเจ้าไปสาย (เสมอ) เพราะไปตะกายหาเสื้อรูปหมู ๆ ใส่กับเขา เนื่องจากการ์ดเชิญ ระบุว่าต้องแต่งตัวแฟนซี ปีหมู ด้วยความรีบ หาหมูไม่ได้ดังใจ ไม่เห็นมีเสื้อหมู ๆ มีแต่หมีพู กลับคำแล้วคือ หมูพี ก็ไม่ต้องเสียสตางค์ซื้อเสื้อ เพราะเราเหมือนหมูมั่กๆ อยู่แล้ว ไปได้ด้วยตนเองนี่ล่ะ   เข้างานก็กินเป็นหลัก มีน้อง ๆ จุดประกายดาวดวงใหม่ กันเต็มเวที เพราะมีการประกวดเทพีปีหมู จาก 13 ประเทศ ประเทศต่าง ๆ ก็น่าสนใจดี เด็ดสุด ประเทศสุดท้ายก็ อิรัค มีน้องที่แต่งแล้วเนียนชนิดว่า เหมือนหนีสนามรบมาจริงๆ ก็มีรูปมาให้ชมคราวหน้า หรือถ้าใจร้อน เข้าไปดูในเวปกองกิจฯ ได้ ถ้าเขาผ่านเซ็นเซ่อร์ นะ  การประกวดมี 3 รอบ รอบสุดท้ายเฉือนคะแนนกันด้วยคำถาม เด็ดๆๆ เช่น ถ้าคุณต้องไปติดเกาะ คุณจะเลือกใครในกองกิจฯ ไปติดเกาะด้วย เพราะอะไร  หรือ ถ้าน้ำท่วมกองกิจฯ จะเลือกนำสิ่งใดไปด้วย เพราะอะไร หรือแม้แต่การเลือกเป็นนางเอกหนัง ระหว่างตามล่าอีหน้าหนอน หรือ ปลุกขึ้นมาฆ่า ฯลฯ สลับไปมากับการจับของขวัญปีใหม่ ที่ซื้อมาแลกกัน แบบจับฉลาก และของขวัญกลางที่ได้รับจากผู้บริหาร และหัวหน้างาน แบบแทบครบทุกคน คนที่โชคดีสุดน่าจะเป็น น้องเต้ น้องใหม่ล่าสุดของงานกิจกรรมที่ได้รับถุงสีแดง แบบซื้อจากร้านทอง ไป 1 ถุง แอบอิจฉา ปากเป็นมันอยู่ท่ายโต๊ะปิดท้ายด้วยความรู้สึกของเจ้านาย ผสมคำชมแกมเหน็บ และคำให้ศีลให้พร ที่ฟังแสนไพเราะของท่าน เขียนมาถึงตรงนี้ แล้วคงต้องเบรคก่อน คราวหน้าจะเล่าพืชสวนโลก ที่กำลังจะไปชมจริงๆ ของตัวเองมาให้ฟังกันนะเจ้าคะ

                                         มิตรขวัญ ๐๐๐๐

คำสำคัญ (Tags): #มิตรขวัญ
หมายเลขบันทึก: 70854เขียนเมื่อ 4 มกราคม 2007 15:11 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:56 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)
  • ไปฉลองกันถึงโรงแรมน่าน เลยเหรอครับ แล้วกับมาทำงานทันรึเปล่าครับ (แซวเล่นนะครับ)
  • สวัสดีปีใหม่นะครับชาวอุดมศึกษาทุกท่าน
  • ฉลองกันวันพุธ ทำงานพฤหัสตามปกติค่ะ แต่ยังไงก็อึดสู้ผอ. แจ๊ค ไม่ได้หรอก  สู้ สู้ ต่อไป ปีนี้ปีหมูทอง หมูทำอะไรก็อร่อย ( ไม่เกี่ยวกันซักหน่อย)
  • สวัสดีปีใหม่ชาวไทยทุกท่าน
  • ขอให้ประเทศไทยเราสงบซะที

 

      สนุกมากค่ะ วันนั้นก็ไปร่วมงานด้วย  ของขวัญเยอะมากค่ะ จับฉลากกันจนถึงเที่ยงคืนครึ่งยังไม่หมดค่ะ  ท่านผุ้ใดสนใจจะเข้าร่วมงานด้วยในปีหน้าเชิญติดต่อได้ที่กองกิจการนิสิต มหาวิทยาลัยนเรศวรน๊ะค๊ะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท