Som_O WAY
นางสาว วิภาวรรณ ศรีสุเพชรกุล

คอร์ส...ฝึกการเป็นคุณลิขิต


อยากจะฝึกอบรมการเป็นคุณลิขิต และคุณอำนวย
สำนักจัดการความรู้  กรมควบคุมโรค  อยากจะฝึกอบรมการเป็นคุณลิขิต  และคุณอำนวย  เพราะว่าสำนักฯมีบทบาทในการเป็นหุ้นส่วนในการสนับสนุนให้เกิดองค์กรแห่งการเรียนรู้และนำไปสู่ความสำเร็จในการปฏิบัติงานของหน่วยงานและเครือข่ายต่างๆ ในการจัดการความรู้ฯ  ใครรู้หรืออยากแนะนำวิทยากรท่านใดช่วยบอกด้วยนะคะ  เนื่องจากว่าสำนักของเราตั้งขึ้นมาใหม่  บุคลากรก็ใหม่ค่ะ  อยากจะพัฒนาศักยภาพของตนเองให้สามารถไปช่วย  ไปอำนวย  หน่วยงานต่างๆ ในกรมควบคุมโรคให้พัฒนาสู่ LO ให้ได้ค่ะ  อย่างน้อยๆ ก็อยากจะสร้างวัฒนธรรมใหม่ๆ ให้สังคมราชการ  สร้างทัศนคติที่ดีในการเรียนรู้ให้บุคลากร ช่วยบอกด้วยนะคะ
หมายเลขบันทึก: 70687เขียนเมื่อ 3 มกราคม 2007 15:04 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:55 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

 

ขอบคุณอาจารย์ Panda ค่ะ เดี๋ยวถามคุณจ๊ะจ๋า เดี๋ยวนี้เลยค่ะ

คุณจ๊ะจ๋า  แนะนำว่า ควรจะปรึกษา  กรมอนามัย  กรมสุขภาพจิต  หรือสถาบันบำราศฯ เพราะว่าอยู่ในสายงานสาธารณสุขเหมือนกัน น่าจะมีลักษณะงานคล้ายๆกัน  แต่ไม่มีหลักสูตรโดยตรงเลย ก็น่าสนใจนะคะแต่คิดว่าคงจะเป็นการแลกเปลี่ยนเรียนรู้กัน จริงๆ เราก็มีติดต่อประสานงานกันเป็นประจำอยู่แล้วค่ะ  ถ้ามีเป็นคอร์สสอนโดยตรงเลยน่าจะดีนะคะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท