Sunny
ผ.ศ. สพ.ญ. ตะวัน Sunny เอื้อความดี

มือใหม่ หัดบล๊อก


อย่างที่จั่วไว้.. หัดเล่นค่ะ

วันนี้ เป็นวันแรกของการทำงาน (ภาคงานหลวง) ของปีใหม่ ๒๕๕๐  ส่วนงานราษฎร์ (คลินิกส่วนตัว) วันแรก คือ เมื่อวานนี้ (๒ ม.ค.)  ถนนหนทางโล่งดีจัง รถยังน้อย ไม่ค่อยติดขัด

แต่ทว่า รถขับช้าอยู่เลนขวา..ก็ยังมีให้เห็น..เหมือนเดิมๆ

บ่ายนี้ มีประชุม และพรุ่งนี้ มีสอนวิชาสูติศาสตร์ ทั้งวัน .. ขอไปเตรียมสอนเตรียมประชุมก่อนนะคะ

หมายเลขบันทึก: 70656เขียนเมื่อ 3 มกราคม 2007 12:26 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:55 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)
  • สวัสดีปีใหม่ครับ อ.ตะวัน
  • ยินดีต้อนรับสู่ Gotoknow.org ครับ

 

 

อาจารย์ครับ สวัสดีปีใหม่ครับ

อีกเรื่องนึงครับ

มีคนเคยบอกว่า ถนนเลนที่รถของเราวิ่ง มันช้ากว่าเลนอื่นๆเสมอ พอเราเปลี่ยนเลน เลนที่วิ่งออกไป มันกลับวิ่งได้เร็วกว่าเลนที่เราเปลี่ยนไปใหม่อีก

อาจารย์ว่าจริงไหมครับ

สวัสดีปีใหม่ค่ะ คุณสิงห์ป่าสัก

สวัสดีปีใหม่ค่ะ คุณไร้ตน ไร้เงา

อ่า... อิฉันว่า จริงบ้าง ไม่จริงบ้างค่ะ 

  • มันจะจริงเสมอ เมื่อใจเราไปเร็วว่ารถที่เรานั่ง
  • จริงบ้าง เมื่อเราจดจ้องกับการซอกแซก
  • ไม่จริงเลย เมื่อเราทำใจสบายๆ โล่งๆ ไม่สนจิตกับความเร็วของวัตถุ และเวลาที่เร่งรัด

สำหรับตัวอิฉัน มักอยู่ในจำพวก ๒ กลุ่มแรก แบบว่า..วัยรุ่น ใจร้อน มังคะ :) รู้สึกว่าเวลาผ่านไปเร๊วเร็ว  แว๊บๆ ก็ผ่านไปแล้ว

ดูสิ..เผลอแว๊บบบบเดียว ถึงหลักสี่ เสียแล้ว :P  สักพักก็.. สระบุรี ละ!

บุญรักษาค่ะ คุณๆ :)

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท