ระทึกรับปีใหม่


ระเบิดที่อนุเสาวรีย์ชัย

            ก่อนอื่นขอสวัสดีปีใหม่ทุกคนนะครับบบบบบบบบบบบบบบบบบ

             เมื่อวาน (30) ผมเดินทางไปหาแม่ที่มหาชัยครับ และเดินทางกลับในวันที่ 31 ครับ ทุกครั้งที่ผมเดินทางกลับจะกลับด้วยรถเมย์สาย 68 แต่วันนี้ต้องมาต่อรถที่อนุเสาวรีย์ ก็เลยต้องทำให้ต้องกลับด้วยสาย 140 ซึ่งจอดที่อนุเสาวรีย์พอดี พอมาถึงอนุเสาวรีย์ ผมก็ลงก่อนที่รถจะเข้าอู่ แต่เนื่องจากว่าลืมของใว้บนรถครับเลยต้องกลับขึ้นไปเอา ทำไห้ต้องไปลงที่อู่หรือท่าปล่อยรถนั้นล่ะ พอลงรถ ผมก็ยืนอยู่แป๊บครับ แล้วก็เดินขึ้นบันไดเลือน เพือมาต่อรถอีสายบริเวณหน้าแฟร์ชั่นมอลล์ พอขึ้นมาทางเดินด้านบนห่างจากป้ายรถเมย์ไม่น่าเกิน 100 เมตร พลันได้ยังเสียงระเบิดดังขึ้นทันที่ ในตอนแรกผมคิดว่าเป็นประทัด แต่ประทัดไมเสียงดังจังแล้วถ้าเป็นระเบิดไมไม่มีควัน แต่ผมก็เดินไปดูครับ ภาพที่เห็นก็คือ ผู้คนจำนวนหนึ่ง นอนเจ็บอยู่แต่ด้วยความตกใจทำให้ไม่ได้ลงไปช่วย ตอนแรกไม่ได้คิดไรมากหรอกครับ พอนึกได้ว่าเพิ่ง 25 ได้ 2 วันเองเท่านั้นละครับ เสียวสันหลังขึ้นมาทันที่เลย ( ช่วงที่ระเบิดเป็นเวลา 18.00 น. พอดี เนื่องจากผมได้ยินเสียงเพลงชาติจากจอตรง V Point )

          มาถึงตอนนี้ทุกคนคงได้อ่านรายละเอียดของข่าวไปบ้างแล้ว ผมคิดว่าถ้าผมยังทำอะไรที่ป้ายรถเมย์นั้นต่อ ผมคงไม่ได้อยู่ที่ตรงนี้แน่นอน

คำสำคัญ (Tags): #ระทึก
หมายเลขบันทึก: 70513เขียนเมื่อ 2 มกราคม 2007 00:01 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:54 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
  • ฟังข่าวแล้วตกใจ ไม่อยากให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นเลย ผลเสียตามมามากมาย
  • โชคดีนะค่ะ ที่เดินห่างออกมาจากจุดเกิดเหตุ
  • คงต้องไปทำบุญนะค่ะ

อั๋น ย้ายไปบ้านใหม่ได้แล้วนะเพื่อนที่

http://learners.in.th

สมัครใหม่เลย ระบบเหมือนgotoknowทุกอย่าง

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท