ขอให้เหมือนเดิม


รักกันให้ยาวนาน ความรักให้มั่นคง
ไม่ต้องรักฉันจนล้นฟ้า

ไม่ต้อหาถ้อยคำหวาน ๆ

อย่างที่เคยบอกกันก็ยังซึ้งอยู่

ขอแค่รักคำเดียวเท่านั้น

หมายถึงฉันคนเดียวเท่านี้

อยากจะฟังอีกทีว่าเธอรักฉัน

ไม่ต้องรัก...เท่าฟ้า แต่ขอให้รักเท่าเดิม

ไม่ต้องมี ... เพิ่มเติม แต่รักไม่น้อยลงไป

ไม่ต้องรักจนชั่วนิรันดร์

ตราบที่ฉันนั้นยังหายใจ

ขอให้เหมอนเดิม (ขอให้เหมือนเดิม)

ไม่ต้องฝืนตัวเพื่อฉัน

ไม่ต้องฝันจะเป็นเหมือนใคร

ก่อนเคยเป็นอย่างไรก็เป็นเหมือนเก่า

รักเท่านี้ที่ธอให้ไว้ รักเท่าไหนก็ไม่สำคัญ

บอกว่ายังรักกันต้องการเท่านี้ ...
คำสำคัญ (Tags): #ความรัก#มั่นคง
หมายเลขบันทึก: 70229เขียนเมื่อ 30 ธันวาคม 2006 19:46 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:53 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท