สหเวช มน. : หน่วยประกันคุณภาพ มน. ไปไหนครับ


  วันนี้ (29 ธันวาคม 2549) ท่านคณบดี (รศ.มาลินี ธนารุณ) , ดร.ศิริลักษณ์ ธีระภูธร (รองคณบดีฝ่ายวิชาการ) , อ.ศุภวิทู  สุขเพ็ง (รองคณบดีฝ่ายวิจัยและประกันคุณภาพ) อาจารย์โอปอร์ วีรพันธ์ (หัวหน้าภาควิชากายภาพบำบัด) คุณเกษม และผม ตอนเช้าได้ร่วมเดินทางไปกับทีมผู้บริหารเพื่อนำของไปสวัสดีปีใหม่คณะที่อยู่ใกล้ก่อน คือ คณะสาธารณสุขศาสตร์ คณะพยาบาลศาสตร์ คณะทันตแพทยศาสตร์ คณะเภสัชศาสตร์ คณะวิทยาศาสตร์การแพทย์ และคณะแพทยศาสตร์ 

      ตอนบ่ายไปอีกรอบหนึ่งครับ รอบบ่ายมีท่านคณบดี คุณเกษม (พนักงานขับรถ) และผม ได้ไปสวัสดีปีใหม่ยังคณะต่าง ๆ ที่เหลือ เริ่มจากคณะวิทยาศาสตร์ ท่านคณบดีคณะวิทยาสตร์กำลังเพลียอยู่ งานหนัก กำลังงีบหลับอยู่ ท่านออกมาต้อนรับและให้พรเป็นอย่างดีครับ

      ถัดจากคณะวิทยาศาสตร์ ตรงไปวิทยาลัยพลังงานทดแทน ไปที่นี้ผมหาทางเข้าไม่ถูก รถตู้คณะฯ วนไป 2 รอบครับ เนื่องจากไม่ได้ไปนาน เจอเจ้าหน้าที่อยู่ท่านเดียวครับ เลยฝากของไว้ให้ 

     คณะที่ 3 ภาคบ่ายคือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ คุณจำรัส ปลากัดทอง (เลขานุการคณะวิศวฯ)  ออกมาต้อนรับ กำลังกินเลี้ยงปีใหม่อย่างสนุกสนานครับ

     คณะที่ 4 คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มีคุณพัชรา เจ่าสกุล ออกมาต้อนรับ ส่วนคุณโสภาพรรณ (เลขานุการคณะสถาปัตยฯ) เป็นตากล้องถ่ายรูป ยืนแอ็คชั่นกันอยู่นานเหมือนกัน เพราะกล้องมีปัญหานิดหน่อย

      คณะที่ 5 วิทยาลัยนานาชาติ ที่นี้ท่านคณบดีไม่ยอมขึ้นไป ความจริงไม่มีอะไรหรอกครับ เพียงแต่ลูกสาวท่านคณบดีอยู่ที่นี้ครับ ผมขึ้นไป มีเจ้าหน้าที่อยู่ 2 คน เลยฝากเจ้าหน้าที่ไว้ ท่านผู้อำนวยการฯ ไม่อยู่

      คณะที่ 6 บัณฑิตวิทยาลัย ที่นี้ผมเห็นกำลังทำ 5 ส.กันอย่างคึกคักครับ มีรถของร้านวงษ์พานิชย์ (ร้านรับซื้อของเก่า) มาจอดอยู่ที่หน้าคณะเลย คุณพัชรี ท้วมใจดี (เลขานุการบัณฑิตวิทยาลัย) ออกมาต้อนรับครับ

      คณะที่ 7 คณะศึกษาศาสตร์ คณะนี้จัดสถานที่ได้สวยงาม ห้องท่านคณบดีก็สวยครับ ท่านคณบดีคณะศึกษาศาสตร์ บอกว่ากำลังสนใจจะบันทึกข้อมูลลงบน Blog ท่านบอกว่าวันนี้คณบดีขออยู่เฝ้าคณะเอง อวยพรให้คณะสหเวชศาสตร์เจริญก้าวหน้ากว่าคณะศึกษาศาสตร์ 10 ปี
       คณะที่ 8 คณะสังคมศาสตร์ หน่วยงานนี้กำลังปรับปรุงบ้านกันครับ ผมวนหาห้องไม่เจอเหมือนกันครับ มีคุณจิระประภา ศรีปัตตา (เลขานุการคณะสังคมศาสตร์) ออกมาต้อนรับครับ

        คณะที่ 9 คณะนิติศาสตร์ มีรองคณบดีฝ่ายบริหารให้การต้อนรับครับ 

       หลังจากนั้น รถตู้ก็วนไปที่ตึก CITCOM เพื่อมอบของให้กับ ผอ. CITCOM  สถาบันบริหารงานวิจัยและพัฒนา และหน่วยประกันคุณภาพ

        ผอ. CITCOM (อ.วัฒนา)ออกมาต้อนรับ และขอบคุณที่ท่านคณบดีมามอบให้ด้วยตนเอง

         สถาบันบริหารงานวิจัยและพัฒนา มีผศ.ดร.เสมอ ถาน้อย มาต้อนรับ

         เอ  ! แต่พอมาที่หน่วยประกันคุณภาพ ประตูทุกห้องปิดหมด ไปไหนกันครับเนี่ย ! ตอนแรกท่านคณบดีบอกว่า เดี๋ยวนำไปให้ท่านอาจารย์วิบูลย์ที่หอพักเอง

         ยังเหลืออีก 2 คณะที่ยังไม่ได้ให้คือ คณะวิทยาการจัดการฯ และคณะมนุษยศาสตร์  ผมได้นำไปให้ที่สำนักงานเลขานุการทั้ง 2 คณะ คณะมนุษยมีต้นไม้ประดับ โดยรอบชื่อ ต้นซานาดู ชื่อแปลกดี ผมถ่ายรูปเอาไว้ครับ

           หลังจากออกมาจากคณะมนุษยฯ ท่านคณบดีเกิดปิ๊ง ! ขึ้นมาว่า ยังมีโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยที่ยังไม่ได้ให้ ของเหลืออยู่ 1 ชุด พอดี ซึ่งเดิมตอนแรกเตรียมไว้ให้หน่วยประกันคุณภาพ เลยท่านคณบดีตัดสินใจบอกว่า ให้ผอ.โรงพยาบาลก็แล้วกัน

            เป็นอันว่าของหมดแล้วครับ ผมเลยเป็นห่วงหน่วยประกันคุณภาพ จึงขอนำของขวัญปีใหม่ที่ตั้งใจให้หน่วยประกันคุณภาพ มาฝากเป็นรูปภาพไปพลางก่อนแล้วกันครับ

 




สวัสดีปีใหม่ครับ หน่วยประกันคุณภาพ



                                                                                  บอย สหเวช
                                                                                29 ธ.ค. 49




  

     

หมายเลขบันทึก: 70114เขียนเมื่อ 29 ธันวาคม 2006 17:40 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:43 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
  • ว้าแย่จังไม่ได้รับของขวัญปีใหม่จากมือสมาชิกสหเวชศาสตร์ด้วยตัวเอง ... แต่ไม่เป็นไรค่ะได้รับทางนี้ก็อิ่มใจเหมือนกันค่ะ
  • วันที่ 27 - 29 ธ.ค. ตูนและโอต้องเดินทางไปประเมินโรงเรียน (ในถิ่นทุรกันดาร) ซึ่งเป็นการฝึกประสบการณ์ของการเรียนปริญญาโท  QA ค่ะ
  • พึ่งกลับมาถึงพิษณุโลกเมื่อ 2-3 ชม. นี้ค่ะ
  • ส่วนอาจารย์วิบูลย์น่าจะอยู่ที่ห้องรองฯ ที่ตึกมิ่งขวัญชั้น 2 ค่ะ
  • ส่วนพัชกับกอล์ฟ ... สงสัยจะเดินทางไปสวัสดีปีใหม่เหมือนพี่บอยมั้งคะ :P

    ... ขอบคุณชาวสหเวชฯ โดยเฉพาะท่านอาจารย์มาลินี  และพี่บอย จากใจ  หน่วยประกันคุณภาพฯ ค่ะ ...
ไม่อนุญาตให้แสดงความเห็น
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท