คำอวยพรที่ประทับใจ


คำอวยพรที่ประทับใจ

ดิฉันจะได้รับคำอวยพรโดยได้รับจากทั้งผู้ร่วมงาน  พี่ๆและน้องๆที่ร่วมงานกันและชอบอ่านคำอวยพรเพราะทำให้มีความสุขที่ได้รับสิ่งที่ดีๆและคิดดี ทำให้เรามีความสุขได้บ้าง     สองวันนี้ดิฉันอ่านคำอวยพรของพี่ติ้งที่เคยทำงานที่สคร1ที่เอ่ยถึงคุณความดีที่ดิฉันเคยสร้างมาและเป็นสมบัติที่ไม่สูญสลายทำให้มีกำลังใจที่จะพยายามทำในสิ่งที่คิดว่าเป็นบุญถึงแม้ขณะนี้เราอาจจะไม่ได้รับการตอบแทนแต่ความดีที่ทำก็ไม่มีวันสลายไปเพียงแต่การตอบแทนเราต้องรอเวลาที่เหมาะสมทั้งความดีและความชั่วค่ะ     ดีใจที่มีคนคิดเหมือนเราค่ะ

คำสำคัญ (Tags): #ธรรมะ#กรรม
หมายเลขบันทึก: 70085เขียนเมื่อ 29 ธันวาคม 2006 15:15 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:43 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท