อวยพรวันเกิดท่านอธิการบดีม.นเรศวร



  



รศ.ดร.มณฑล  สงวนเสริมศรี
อธิการบดีมหาวิทยาลัยนเรศวร


     วันนี้เป็นวันสำคัญของท่านผู้บริหารหมายเลข 1 ของมหาวิทยาลัยนเรศวร ( 29 ธันวาคม ) คือวันคล้ายวันเกิดของ รศ.ดร.มณฑล  สงวนเสริมศรี โดยปกติผมไม่ได้ไปอวยพรท่านเท่าไร เพราะผมเป็นคนตัวเล็กในมหาวิทยาลัยนเรศวร แต่ตรงกันข้ามครับ คนตัวเล็กอย่างผม ตั้งแต่ท่านรศ.ดร.มณฑล สงวนเสริมศรี ดำรงตำแหน่งท่านอธิการบดี พอถึงวันเกิดผม ผมจะได้รับบัตรอวยพรวันเกิดจากท่านทุกครั้ง โดยมีลายเซ็นต์ของท่านด้วย ตอนผมได้รับบัตรอวยพรวันเกิดครั้งแรกจากท่าน ผมรู้สึกภาคภูมิใจมาก ปกติการ์ดอวยพร ที่ผมได้รับจะไม่ค่อยเก็บไว้เท่าไร แต่การ์ดอวยพรของท่านผมจะเก็บไว้ คนอ่านที่บันทึกนี้ของผม อาจจะเห็นว่าผมเป็นบุคคลสำคัญขนาดนั้นหรือ ความจริงไม่ใช่หรอกครับ ท่านจะส่งการ์ดอวยพรวันเกิดให้กับหัวหน้างานทุกระดับครับ ผมเป็นหัวหน้างานตัวเล็ก ๆ คนหนึ่งเท่านั้น จึงได้รับการ์ดอวยพรวันเกิดจากท่านด้วย ผมคิดไปเองว่า ท่านคงเห็นว่าผู้เป็นหัวหน้างานเป็นกำลังสำคัญในการพัฒนาหน่วยงาน จึงส่งการ์ดอวยพรให้กับหัวหน้างานเพื่อเป็นกำลังใจในการพัฒนางานครับ

      ปีนี้ทางคณะสหเวชศาสตร์ ท่านคณบดี (รศ.มาลินี ธนารุณ) ให้ผมช่วยเตรียมของอวยพรวันเกิดและวันขึ้นปีใหม่ให้กับท่านอธิการบดี ผมชอบเรื่องสวย ๆ งาม ๆ แต่ไม่ค่อยมีความรู้เรื่องสวย ๆ งาม ๆ เท่าไหร ก็ส่งไม้ต่อให้คุณรวิศสกุล (คุณต้อย) ซึ่งถนัดเรื่องการจัดเตรียมของสวย ๆ งาม ให้กับผู้ใหญ่ ส่วนผมประสานกับเจ้าหน้าที่หน้าห้องท่านอธิการบดี เพื่อเตรียมของไปมอบให้ในวันนี้ (29 ธันวาคม ) ปรากฎว่าพลาดโอกาสไปท่านไม่อยู่ ก็ยังคิดว่าวันที่เปิดงานก็ได้คือ วันที่ 3 มกราคม ปีหน้า ปรากฎว่าท่านไม่อยู่ และจะมาปฏิบัติงานในวันที่ 15 มกราคม ของที่เตรียมให้กับท่านในวันเกิดและวันปีใหม่ จึงต้องรอคอยท่านถึงวันที่ 15 มกราคม ความจริงฝากให้เจ้าหน้าที่หน้าห้องท่านก็ได้ แต่ทางคณะฯ อยากไปมอบให้กับท่าน ผมจึงนัดกับเจ้าหน้าที่หน้าห้องว่า วันที่ 15 มกราคม ทางคณะสหเวชศาสตร์ ขอจองคิวพบท่านอธิการบดี เค้าแจ้งว่า ได้เวลา 8.45 น. ครับ 
   
        เพื่อไม่ให้เสียเวลา ผมขอใช้ Blog ของ Gotoknow อวยพรวันเกิดให้กับท่านอธิการบดี พร้อมกับของที่ทางคณะสหเวชศาสตร์จัดเตรียมไว้ให้ท่านอธิการบดีตามรูปภาพด้านล่างครับ

 


     หมายเหตุ ของขวัญเนื่องวันคล้ายวันเกิดและวันขึ้นปีใหม่ ในรูปหลายท่านอาจสงสัยว่าขวดอะไรตั้งอยู่ข้างแจกันดอกไม้ อ.Beeman คงนั่งอมยิ้มแล้วครับ (เฉลยน้ำผึ้งของอ.Beeman ครับ) ซึ่งปีนี้ทางคณะสหเวชศาสตร์ ได้สั่งน้ำผึ้งจาก อ.Beeman เป็นของขวัญปีใหม่ให้กับทุกคณะด้วย 


  เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเกิดและวันขึ้นปีใหม่ ขอพลังเมตตาของหลวงพ่อพุทธชินราช บารมีของสมเด็จพระนเรศวรมหาราช และพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ฯ พึงปกปักรักษาให้ท่านมีความสุขกาย สุขใจ และมีพลังในการพัฒนามหาวิทยาลัยให้เจริญก้าวหน้ารุ่งเรืองครับ


                                                                                   บอย สหเวช
                                                                                    29 ธ.ค. 49



      
    

   

หมายเลขบันทึก: 70030เขียนเมื่อ 29 ธันวาคม 2006 11:02 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:43 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (7)
  • ขออวยพรวันเกิดให้ท่านอธิการบดีด้วยคนครับ
  • ผมนั่งอมยิ้ม..อย่างที่คุณบอยเขียนดักไว้จริงๆ
  • แม้ว่าขวดจะไม่สวย แต่น้ำผึ้งภายในมีคุณค่าดีจริงๆ..ไม่ได้โม้ครับ
  • น้ำผึ้งที่..ผึ้งและผู้เลี้ยงผึ้ง ตั้งใจผลิตให้ท่านผู้มีอุปการะคุณทุกท่านครับ..
  • ลองดูสักช้อน..แล้วคุณจะติดใจ
ถือเป็นการอุดหนุน OFOP โอฟอป คือ one faculty one product ครับ
  • ขอบคุณ อ.beeman ครับที่มาร่วมแสดงความคิดเห็น และเชิญชวนทานน้ำผึ้ง
  • ขอบคุณ คุณแจ๊ค ที่ร่วมแสดงความคิดเห็นครับ
          ศุภฤกษ์  เบิกฟ้า  มาบรรจบ
      ขอน้อมนบ  ไตรรัตน์  พิพัฒน์ผล
       สิ่งศักดิ์สิทธิ์  สถิตย์ไท้  ในสกล
      จงดาลดล  อำนวย  และอวยชัย
บุญชัย เสริญวงศ์สัตย์
      สวัสดีปีใหม่ท่านอธิการบดีมหาวิทยาลัยนเรศวรขอให้ท่านอธิการบดีเป็นที่รักของงานกีฬานานที่สุด  นานแสนนาน ขอให้ท่านมีสุขภาพ พลานามัย สมบูรณ์ แข็งแรง พร้อมที่จะพัฒนามหาวิทยาลัยนเรศวร สู่ความเป็นเลิศของชาติไทยสืบต่อไป
  • ขอบคุณ คุณ Baby และอ.บุญชัยที่ร่วมอวยพรวันเกิดท่านอธิการครับ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท