วรัญญา 43


....ใกล้ปีใหม่แล้ว....ยุ่งจังเลย.....

        %e0%b8%95%e0%b8%b1%e0%b8%94%e0%b8%81%e0%b8%a3%e0%b8%b0%e0%b8%94%e0%b8%b2%e0%b8%a9

วรัญญา  43

                      ใกล้ปีใหม่ที่ภายประชาสัมพันธ์ของหนูเลยยุ่งวุ่นวายเป็นพิเศษ  มีงานให้หนูได้ทำหลายอย่างเลยค่ะ  ไม่ว่าจะเป็นห่อของขวัญเพื่อนำไปจับฉลากในงานคืนนี้  ซึ่งเป็นงานเลี้ยงปีใหม่สำหรับผู้บริหารค่ะ  จัดขึ้นที่โรงแรมริชมอล์  ซึ่งเลี้ยงแต่ผู้บริหารทั้งนั้นเลยค่ะ   ของขวัญแต่ละชิ้นก็ค่อนดีๆทั้งนั้นเลย  ก็ระดับผู้บริหารนี้ค่ะ  ส่วนของขวัญที่ห่อเมื่อวานนี้จะเป็นแต่ผ้าขนหนู  เพราะเป็นงานเลี้ยงนักข่าวค่ะ  ก็แต่ต่างกันตามระดับเป็นเรื่องธรรมดา  

                       ส่วนงานบรรจุพระก็ยังไม่เสร็จเลยค่ะ  ดูยุ่งวุ่นวายกันไปหมด   และในวันนี้หนูก็ได้รับคำสั่งจากพี่บอลให้ไปตัดกระดาษ  100  ปอนด์  ให้เป็นขนาด A4    1 กระดาษ  100 ปอนด์จะได้ 5 แผ่นขนาด A4  ค่ะ  ตัดทั้งหมด  50 แผ่นเลยค่ะกว่าจะเสร็จ  หนูเนี้ยปวดนิ้วไปหมดเลยค่ะ   

                      งานในช่วงนี้ก็ยังวนเวียนเหมือนกันแทบทุกวันเพราะว่าใกล้จะเป็นเทศกาลปีใหม่ด้วยค่ะ   แต่ถ้าผ่านปีใหม่ไปแล้วก็คงมีงานใหม่เข้ามาค่ะ   ใครที่เข้ามาอ่านบันทึกของหนูก็อย่าเพิ่งเบื่อนะค่ะ

                                                              วรัญญา  พันธ์นุเรณู

                                                                         กรมอนามัย

หมายเลขบันทึก: 69867เขียนเมื่อ 28 ธันวาคม 2006 11:49 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:52 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
คิดถึงแกจังเลยว่ะ วันไหนว่างๆ มาเจอหน่อยน่ะคิดถึง เอ๋อ.....พรุ่งนี้วันเกิดเรา อวยพรหน่อยสิ

อยากจบซิ ใครๆ เขาก็อยากจบกันทั้งนั้นใบจบเรามีปัญหาก็เลยยังส่งไม่ได้ ขอบใจนะความหวังดีนะแต่เราคุยกับอาจารย์แล้วส่งไปเลยไม่ต้องรอหรอก

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท