ทินกร 46


วันที่ 28 ธ.ค.49

             วันนี้มกีฬาสีที่โรงเรียนครับ รับหน้าที่ถ่ายภาพ โดยใช้กล้องตัวใหม่ที่ซื้อมาเมื่อวานครับ (ภูมิใจมาก...ถึงแม้ไม่ใช่กล้องตัวเองก้ตาม อิอิอิ)...ดดยกีฬาสีจะมี 2 วันครับ วันนี้กับวันพรุ่งนี้

            วันนี้ค่อนข้างเหนื่อยครับ เนื่องจากว่าต้องคอยดูแลน้องๆที่มาช่วยงานอีก 6-7 ชีวิต ซึ่งแต่ละคนยังน้อยด้วยประสบการณ์ในการทำงาน กีฬาสีวันนี้เลิกในเวลา 16.30 น. ครับ พรุ่งนี้เริ่มตอน 08.30 น. ครับ จากนั้นเมื่อเสร็จงานก็นำภาพที่ได้มาลงเครื่อง ตอนแรกกะจะกลับบ้านเลย แต่ว่านึกขึ้นได้ว่าต้องทำสมุดพกเล่มเล็กๆอ่ะครับ เป็นสมุดพกที่มีที่อยู่ ชื่อ และเบอร์โทรศัพท์ของครูทั้งโรงเรียน ก็เลยมานั่งทำต่อจน 20.30 น.จนเดินทางกลับบ้านครับ

                 พรุ่งนี้วันเกิดผมแล้ว ของให้อวยพรผมหน่อยนะครับ ปีนี้ 24 เต็มเลย พอก้าวไปสู่ปีใหม่ ก็ย่าง 25 ( แก่จังเลย ) ยังไงก็สู้ต่อไป ทินกร

หมายเลขบันทึก: 69860เขียนเมื่อ 28 ธันวาคม 2006 10:56 น. ()แก้ไขเมื่อ 9 เมษายน 2012 20:25 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

* ในที่สุดวันนี้ก็มาถึงคุณคือผู้โชคดี ทางเราจะจัดส่งการ์ตูนเรื่องโปเกม่อนไปให้ที่บ้าน พร้อมส่วนลดห้างเกสร100% อีกทั้งมอบโอกาสในการเดินทางไปชมลิเกไชยา มิตรชัย กลางน้ำใต้เเสงตะวันบนเรือตังเก สุดท้ายของฝากจากทางเราตุ๊กตากบเกโล๊ะปี้.....

* ขอให้มีความสุขในวันเกิดเเละตลอดไปไม่ว่าอย่างไรมิตรภาพพวกเรา ก็ไม่มีวันเปลี่ยนไปสัญญา....ชลิตเเละชาวคณะ...จ๊ากกกก

 

affa.gif[email protected] /SRU15*

ส่งไปเถอะใบจบไม่ต้องรอหรอก ขอบใจในความหวังดีนะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท