จิรอาจ สมิงชัย(42)


วันนี้มีงานเลี้ยงปีใหม่ที่หน่วยครับ

วันพฤหัสบดีที่ 28  ธันวาคม  2549

          วันนี้แทบทุกคนที่อยู่ในหน่วยนั้นไม่มีถ่ายวีดีโอเลยครับเพราะว่าวันนี้ตอนเที่ยงมีเลี้ยงปีใหม่กันที่หน่วยครับ  การเลี้ยงก็เป็นไปเหมือนกับครอบครัวใหญ่ๆ สักครอบครัวนึงครับ  ในส่วนตัวผมแล้วนั้นจะมีก็แค่งานนำไตเติ้ลที่ผมทำให้พี่ขวัญลงม้วงMini DV แค่นั้นครับ  แต่มันมีอุปสรรคที่หลายคนอาจจะเคยเจอมาแล้วแต่ผมพึ่งเคยเจอนั่นก็คือสายDV ที่เสียบกกับเครื่องบันทึกเทปDV นั้นไม่แน่นทำให้ผมคิดว่ามันเป็นอะไรนะบันทึกไม่ได้  แต่ตอนที่ผมเสียบกับคอมพิวเตอร์นั้นคอมพิวเตอร์มันก็แสดงผลนะครับก็เลยทำให้ผมตัดปัญหาในเรื่องสายไม่แน่นไปเลย  นี่คือสิ่งที่เป็นปัญหาของผมในวันนี้ครับ  ทำให้ผมรู้ว่าอย่าคิดว่าอะไรที่แน่นอนแล้วมันจะแน่นอนอย่างนั้นเสมอไป  และอย่าเชื่อในสิ่งที่ตาของเราเห็นอย่างเดียวครับ

          ในช่วงบ่ายนั้นมีงานเลี้ยงโต๊ะจีนปีใหม่ที่ทางพยาบาลจัดขึ้นครับ  ทำให้ผมกับพี่ๆ ในหน่วยได้ลงไปทานโต๊ะจีนกันอย่างอิ่มหนำสำราญกันถ้วนหน้าครับ  แต่ผมต้องขอตัวกลับตอน18.30 น. ก่อนเนื่องจากต้องไปทำงานต่อครับผม

                                             จิรอาจ  สมิงชัย

 

หมายเลขบันทึก: 69817เขียนเมื่อ 28 ธันวาคม 2006 09:00 น. ()แก้ไขเมื่อ 29 พฤษภาคม 2012 08:48 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ขอโทษด้วยแล้วกันนะ  ถ้าทำให้เป็นตัวถ่วง ถ้าไม่รู้อะไรก็อย่ามาว่ากันเลยนะเพื่อน ส่งไปเลยไม่ต้องรอหรอกเราคุยกับอาจารย์รู้เรื่องแล้วและขอโทษด้วยที่ไม่ได้บอกว่าให้ส่งไปเลยไม่ต้องรอเรา   นายโทรมาพี่เขาลืมบอกนะเราโทรกลับไปก็ติดต่อไม่ได้ ขอโทษด้วยแล้วกันนะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท