สวัสดีปีใหม่ 2550


 

     , สวนโลก10.jpg  สวนโลก8.jpg

                         มองแต่แง่ดีเถิด       ขามีส่วนเลวบ้างช่างหัวเขา   จงเลือกเอาส่วนที่ดีเขามีอยู่   เป็นประโยชน์โลกบ้างยังน่าดู          ส่วนที่ชั่วอย่าไปรู้ของเขาเลย   จะหาคนมีดีโดยส่วนเดียว   อย่ามัวเที่ยวค้นหาสหายเอ๋ย         เหมือนเที่ยวหาหนวดเต่าตายเปล่าเลย   ฝึกให้เคยมองแต่ดีมีคุณจริง......(ท่านพุทธทาส )      ปราชญ์สอนว่า.....ในโลกนี้มีเรื่องยากไหม   ผู้ที่ลงมือทำเรื่องยากก็จะกลายเป็นเรื่องง่าย........ผู้ที่ไม่ลงมือทำเรื่องง่ายก็จะเป็นเรื่องยาก                               สวัสดีปีใหม่  2550   พรอันประเสริฐจงบังเกิดแด่ ...ทุกท่าน

           lสวนโลก9.jpg   สวนโลก6.jpg

หมายเลขบันทึก: 69580เขียนเมื่อ 26 ธันวาคม 2006 23:41 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:51 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

สวัสดีปีใหม่คุณหิ่งห้อยค่ะ ขอให้มีแต่ความสุขสมหวังตลอดไปค่ะ และขอให้รัก GotoKnow มากขึ้นเรื่อยๆ ด้วยค่ะ Happy New year 2007 ค่ะ :))

สวัสดีปีใหม่ ด้วยคนนะครับคุณหิ่งห้อย ผมมีอะไรส่งไปแบบเมืองลุง คอยรับนะครับ แต่คงอีกหลายวันแน่เลยครับ

ขอพรอันประเสริฐ

            เกิดแก่คุณหิ่งห้อย   เช่นกัน

ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ หิ่งห้อยเปลี่ยนบรรยากาศไปอยู่วัดหลายวัน  เอาบุญมาฝากคุณชายขอบเยอะมากให้สมปารถนาดังใจคิดทุกประการนะคะ สวัสดีปีใหม่ค่ะ
 ปีใหม่นี้ดีใจได้มิตรเพิ่มอีก ขอบคุณ  คุณเม็กดำ1ค่ะมาเยี่ยมและสวัสดีปีใหม่ หิ่งห้อยเอาบุญมาฝากค่ะ ให้คุณเม็กดำ1มีความสุข สดชื่น และสมหวังทุกประการนะคะ ขอบคุณค่ะ
   หิ่งห้อยขอบพระคุณ ดร.จันทวรรณอย่างยิ่ง เข้ามาเยี่ยมให้กำลังใจและสวัสดีปีใหม่ หิ่งห้อยเปลี่ยนบรรยากาศไปถือศีลนั่งสมาธิอยู่วัดหลายวันเพิ่งกลับมาวันนี้ ขออภัยด้วยค่ะตอบช้าไป นำบุญมาฝากอาจารย์ขอให้อาจารย์มีความสุข และสุขภาพแข็งแรงค่ะ ตอนนี้รักทุกคนในGotoknowแล้วค่ะ สวัสดีปีใหม่ค่ะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท