อิสรา 41


ถ่ายวิดีโอ

          วันอังคารที่ 26 ธันวาคม 2549  วันนี้มาถึงตอนแปดโมงยี่สิบครับ  มาถึงก็ไปดูตารางงานตามปกติวันนี้มีถ่ายตามบท  ที่ตึก 84 ปี  ชั้น 5 ฝั่งตะวันตก  ตอน 09.00 น.  ไปกับพี่นเรศครับ  อุปกรณ์ที่นำไปในวันนี้ก็คือ  กล้องวีดีโอ  เทปมินิดีวี 2 ม้วน  แบทเตอร์รี่ 3 ก้อน  ขาตั้งกล้องครับ  การถ่ายวันนี้เป็นการถ่ายตามบทครับ  ก็จะเหมือนกับการถ่ายการแสดงอย่างหนึ่งครับ  เพราะจะมีบทเพื่อให้นักแสดงปฏิบัติตาม  และนักแสดงก็จะเป็นพวกนางพยาบาลกับบุรุษพยาบาล  โดยมีพี่เอ๋ไปช่วยเหมือนเป็นผู้กำกับครับ  ปัญหาก็มีค่อนข้างเยอะครับ  เพราะนักแสดงในวันนี้เป็นนักแสดงจำเป็นครับ  เลยต้องถ่ายซ้ำหลายรอบหน่อยต่อหนึ่งฉาก  กว่าจะเสร็จก็เกือบบ่ายสองโสงโมงครับ  พอเก็บของมาไว้ที่ฝ่ายแล้วก็ว่างครับไม่มีงานอะไร  จะมีก็แค่ตัดปกดีวีดีแค่นั้นครับ

        สิ่งที่ได้ในวันนี้ก็เป็นประสบการณ์ในการได้ไปถ่ายในแบบใหม่ๆครับ  ซึ่งก็ไม่ใช่สิ่งที่ง่ายๆเลยเมื่อต้องเจอกับนักแสดงจำเป็น  และบางครั้งขาตั้งกล้องก็ไม่จำเป็นเลยครับ  ต้องใช้แขนและขาของตัวเองครับ  วันนี้ก็ขอจบบันทึกเท่านี้ครับ

                                                           อิสรา  กายสิทธิ์

คำสำคัญ (Tags): #ถ่ายวิดีโอ
หมายเลขบันทึก: 69513เขียนเมื่อ 26 ธันวาคม 2006 16:15 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:51 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
เหนื่อยหน่อย เพื่ออนาคต สู้ๆ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท