เรื่องดีๆ จาก สพช.


ระหว่างการประชุมจะมีมือพิมพ์พร้อมคอมพิวเตอร์คอยบันทึกข้อมูลตลอด

ดิฉันเคยเล่าถึงการประชุมเชิงปฏิบัติการเพื่อถอดบทเรียนการดำเนินงานพัฒนาระบบการดูแลผู้ป่วยเรื้อรัง : กรณีเบาหวานในบริบทต่างๆ ของ สพช.ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ ๑๔-๑๕ พฤศจิกายน ๒๕๔๙ ณ โรงแรมเดอะริช นนทบุรี ไปแล้ว (อ่านที่นี่ และ ) วันนี้มีเวลาดิฉันเลยเข้าไปติดตามรายงานสรุปการประชุมที่ทีมงานของ สพช.แจ้งว่าจะจัดทำขึ้นเว็บ

ปรากฏว่ารายงานเสร็จเรียบร้อยแล้ว มีรายละเอียดพร้อมภาพประกอบสวยงาม สมาชิกสามารถอ่านและ Download ได้ที่นี่ ต้องขอชื่นชมทีมทำงานของ สพช.ทุกคนที่ช่วยกันรวบรวมเนื้อหาได้อย่างสมบูรณ์ ทั้งนี้เพราะระหว่างการประชุมจะมีมือพิมพ์พร้อมคอมพิวเตอร์คอยบันทึกข้อมูลตลอดและยังมีการอัดเทป นับเป็นวิธีการจัดการประชุมที่ดีอีกแบบหนึ่ง

อีกข่าวหนึ่งคือ สพช.จะจัดการประชุม “ตกผลึกอุดมการณ์บริการปฐมภูมิ สู่ปฏิบัติการ......งานสุขภาพชุมชน” ระหว่างวันที่ ๒๒-๒๓ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๐ ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ผู้สนใจดูร่างกำหนดการได้ที่นี่ งานนี้คุณหมอช้าง พญ.สุพัตรา ศรีวณิชชากร ใช้โอกาสในการไปช่วยเป็นวิทยากรให้กับเครือข่าย KM เบาหวานในงาน NKM III เมื่อวันที่ ๒ ธันวาคม ๒๕๔๙ สำรวจสถานที่และเก็บภาพการจัดนิทรรศการไว้ดูเป็นตัวอย่างแล้ว

วัลลา ตันตโยทัย วันที่ ๒๖ ธันวาคม ๒๕๔๙

หมายเลขบันทึก: 69479เขียนเมื่อ 26 ธันวาคม 2006 13:57 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:51 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
  • ตามไปอ่านมาแล้วครับ
  • ขอบพระคุณมากครับ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท