ขอบคุณสำหรับพวงมาลัยในวันคริตส์มาส


ขอบคุณ ความสุข กำลังใจ

ตอนเช้าไปที่หน่วยบริการนักศึกษาแบบเบ็ดเสร็จ เจ้าหน้าที่เขาได้ยื่น สคส และพวงมาลัยให้เราว่ามีคนฝากเอามาให้   พอเปิด สคส  ก็ทราบว่ามาจากหน่วยงานที่สอนภาษาที่ไม่ได้รู้จัก และยังไม่ได้ทำงานร่วมด้วย  แต่สำหรับพวงมาลัยนั้นไม่ได้เขียนชื่อไว้ว่ามาจากใคร ไม่คิดว่าหน่วยงานภาษาจะให้พวงมาลัย  เลยคิดว่าคงมีนักศึกษาฝากให้  ก็รู้สึกขอบคุณเจ้าของพวงมาลัยนั้น   เขาอาจจะแอบชื่นชมและขอบคุณเราอยู่    เราก็มีคนที่เราแอบชื่นชมหมือนกัน  เราชื่นชม ศ. นพ. ประเวศ วะสี ตั้งแต่เราเรียนอยู่ในระดับมัธยมศึกษาต้น  ศ. นพ. ประเวศ วะสีเป็นบุคคลตัวอย่างของคนที่เก่ง ดี และมีความสุข  เป็นตัวอย่างที่ทำให้เราเชื่อว่าเด็กบ้านนอกสามารถไปเรียนต่อเมืองนอกได้ ทุกปีเราจะส่ง สคส ไปให้ ศ. นพ. ประเวศ วะสี  ส่งไปให้ตั้งแต่สมัยเราเป็นนักเรียน  จนกระัทั่งไปเป็นนักศึกษาเรียนต่อที่อเมริกา ก็ยังส่งให้อยู่ และกลับมาทำงานเป็นอาจารย์ที่เมืองไทย ก็ยังส่งให้อยู่  รู้สึกดีที่ได้ส่งไปขอบคุณบุคคลที่่เราชื่นชมและนำมาเป็นตัวอย่างในการดำเนินชีวิต

 

 

หมายเลขบันทึก: 69297เขียนเมื่อ 25 ธันวาคม 2006 17:14 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:50 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)
  • ชื่นชมกับการระลึกถึงคนดี ๆ ครับ                          
  • ปูชา จ ปูชยียานัง  การบูชาบุคคลที่ควรบูชาเป็นมงคลชีวิต ครับ
  • ขอบคุณครับ

เห็นมีชื่ออาจารย์ส่งงานไปนำเสนอที่ตรังด้วยนี่คะ...เก่งจังเลยนะคะ...เพื่อนนิวก็ไปนำเสนอเหมือนกันคะ..

ขอบคุณ Mr. ดิศกุลและน้องนิวสำหรับข้อคิดเห็นค่ะ

งานประชุมวิชาการ CIT2007 & WUNCA 16 น่าสนใจมากค่ะ  มีบทความหลายบทความที่อยากรู้ โดยเฉพาะเกี่ยวกับ Web Services 

 

เพื่อนนิว ก็ไปนำเสนอเหมือนกันคะ   เป็นทางด้าน webservice เช่นกันคะ 
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท