suree 6


photoshop

11/11/05

                วันนี้มาถึงที่ทำงานประมาณ 8.10 น. พอมาถึงก็เริ่มทำงาน  งานที่ทำในวันนี้ทำการตกแต่งรูปทางการแพทย์ด้วยโปรแกรม Photoshop ของ นิติเวช  ซึ่งรูปพวกนี้เป็นรูปที่สแกนมาจากฟิล์มสไลด์ ที่ทำไว้ตั้งหลายวันแล้ว (มีภาพที่ต้องแต่งเยอะมาก) ทำไปจนถึงตอนพักกลางวันจึงออกไปรับประทานข้าว เอาแรงไว้ก่อน
                พอกลับมาจากรับประทานข้าวแล้วก็กลับมาตกแต่งภาพทางการแพทย์ด้วยโปรแกรม Photoshop ต่อจากช่วงเช้า ภาพที่แต่งวันนี้ส่วนใหญ่จะเป็นภาพที่หมองและมีรอยเปลื้อน รอยฝุ่นเยอะมากๆจึงต้องใช้เทคนิคในการรีทัชชิ่งเยอะ มากด้วยเหมือนกัน แถมใช้เวลาในการตกแต่งนานอีกตะหาก ตอนนี้ยังทำไปไม่หมดเลย  พึ่งจะทำไปได้ 50 กว่าภาพ (ของวันนี้นะ)ยังเหลืออีกนิดหน่อย แต่ต้องหยุดทำก่อนเพราะจะไปถ่ายภาพ Copy รูปภาพจากหนังสือ  วันนี้ถ่ายได้ 70กว่าภาพ (ถ่ายเร็วเหมือนกันนะเนี่ยเรา)  พอพี่เอกลับมาดูรูปที่ถ่าย Copy พี่เอก็ชมว่าถ่ายสวยแล้ว ถ่ายดีขึ้นเยอะเลย ไม่มีภาพเสีย ได้ยินแล้วทำให้มีกำลังใจในการทำงานขึ้นเยอะเลยล่ะคะ
                วันนี้ทำงานงานมาทั้งวันแล้ว อยากกลับบ้านพักผ่อนจังเลย............พรุ่งนี้ก็วันเสาร์-อาทิตย์แล้วมีเวลาได้พักเพียบ        วันจันทร์จะมีอะไรที่น่าตื่นเต้นให้ทำบ้างรึเปล่าต้องคอยติดตามกันนะคะ....
               
คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 6922เขียนเมื่อ 11 พฤศจิกายน 2005 17:30 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:05 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
สุรีย์คนสวยเหนื่อยมั้ย พักผ่อนเยอะนะจ๊ะเป็นห่วง
พักผ่อนเยอะๆนะเดี๋ยวไม่สวย
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท