การฝึกอบรมและผู้นำคนใหม่


การฝึกอบรม

19-12-49     ดิฉันไปแอบดูหมอรุจนีสอนชาวศรีลังกาเรื่องการดูแลผู้ป่วยเอดส์ในเด็กด้วยความชื่นชมในความสามารถ     ดิฉันเจอหมอเอ๋ นั่งรอเพื่อจะพากลุ่มนี้ไปดูการให้บริการที่คลินิกผู้ป่วยวัณโรค    หมอเอ๋ปรึกษาดิฉันที่จะจัดหลักสูตรให้ความต่างประเทศเป็นPackageเหมือนที่เราจัดให้คณะนี้และทำไว้หลายกลุ่มเพื่อพัฒนาหลักสูตรให้เป็นมาตรฐานมากขึ้น       

ดิฉันเห็นด้วยและแจ้งคุณหมอว่าเราเตรียมหลักสูตรแบบนี้มาประมาณหนึ่งปีแต่ปัญหาคือเราขาดคนมาดำเนินการค่ะ     วันนี้ความฝันของดิฉันกำลังเป็นจริงจากการหาคนที่ทำงานด้วยความมีฉันทะ    ทำให้มีความคิดใหม่ๆมาพัฒนาระบบการฝึกอบรมทำให้ความรู้ในตัว ( Tacit)ของเรามีโอกาสลปรรกับชาวต่างชาติค่ะ     นโยบายนี้น่าจะเดินถูกทางนะคะ

ขอบคุณหมอเอ๋มากๆค่ะ
คำสำคัญ (Tags): #การฝึกอบรม
หมายเลขบันทึก: 69161เขียนเมื่อ 24 ธันวาคม 2006 22:59 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:50 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท