กีฬาภายใน


ตั้งแต่วันที่ 21 - 29 ธันวาคม 2549 เวลา 12.00  - 13.00 น. คณะทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น จัดการแข่งขันกีฬาภายใน ขึ้น สำหรับในวันแรก ได้ไปยืนเชียร์เท่านั้น  น้องเก้า คุณยุวดี  อุปนันท์ จึงมากระซิบบอกว่า พรุ่งนี้ ให้เตรียมเสื้อผ้าและรองเท้าผ้าใบมาด้วย เพื่อลงแข่งขัน อินดอร์ ซอคเกอร์  พอวันศุกร์ ที่ 22 ธันวาคม 2549 ช่วงเที่ยง เค้าจึงมาตามให้ไปเล่น อินดอร์ ซอคเกอร์  จึงรีบเปลี่ยนเสื้อผ้าลงไปร่วมแจม แต่ เนื่องจาก เวลา 13.00 น. ต้องไปประชุมการจัดทำรายงานการควบคุมภายในของมหาวิทยาลัยขอนแก่น จึงได้แค่ ลงไปวิ่งนิดๆ หน่อยๆ แล้วก็รีบไปประชุม การจัดแข่งขันครั้งนี้ อาจารย์หมอโจ๊ก และคุณอุดม  ต้นกันยา เป็น หัวเรือใหญ่ โดยได้รับทุนสนับสนุนจาก โครงการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส) การจัดงานครั้งนี้ เป็นหนึ่งในโครงการโรงเรียนทันตแพทย์สร้างสุข ทำให้บรรยากาศของคณะฯดูสดใส กระชุม กระชวยขึ้นมาก งานนี้ ท่านคณบดี เสนอให้จัดชิงชนะเลิศในวันที่ 27 มกราคม 2549 ซึ่งคณะฯจะจัดงานวันส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่

หมายเลขบันทึก: 69133เขียนเมื่อ 24 ธันวาคม 2006 18:26 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:50 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (7)
  • น่าชื่นใจที่มีกิจกรรมเพื่อสุขภาพภายในหน่วยงาน ได้ทั้งสุขภาพและมิตรภาพ
  • ล่าสุดผมไปร่วมกิจกรรมกีฬา (ไม่ขอเอ่ยชื่อ) เป็นกิจกรรมระดับส่วนราชการทั้งจังหวัด สะท้อนใจไม่หายที่เห็นเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์ถูกบริโภคและทิ้งเกลื่อนรายรอบสนามแข่งขัน
  • เจ้าตัวเล็กที่ไปด้วยถามว่า ที่โรงเรียนมีกีฬาต้านยาเสพติด แต่ทำไมกีฬาผู้ใหญ่มีสุราให้ดื่มกันอย่างออกหน้าออกตา
  • ผมอึ้ง......?????

 

อึ้งจริงๆเนอะ จะบอกเด็กๆอย่างไรดี ปีนี้ ที่มข. ออกหนังสือเวียนมาให้จัดงานรื่นเริง โดยงดแอลกอฮอลล์ ดีจัง
  • ตกลงแล้วทีมคุณใบบุญ ชนะมั้ยค่ะ
  • ส่งกำลังใจไปเชียร์นะค่ะ
  • ขอบคุณนะค่ะ

ขอบคุณกำลังใจค่ะ ตกลง แพ้ค่ะ แต่เพื่อ spilit พรุ่งนี้ต้องแข่งอีกครั้งค่ะ

  • ขอแสดงความนับถือครับ กับการที่ มข. กล้าหาญประกาศนโยบายงานรื่นเริงที่ปราศจากแอลกอฮอลล์

 

ขอขอบคุณอาจารย์ paew ที่ส่งความสุขมาให้ ขอส่งต่อให้ทุกคนใน gotoknow นะคะ

คุณ แผ่นดิน พอประกาศเรื่องปราศจากแอลกอฮอลล์ คืดว่า คนที่คุ้นกับการต้องดื่มแอลกอฮอลล์ในงานรื่นเริงเป็นประจำก็คงเกรงใจอยู่เหมือนกัน ค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท