น้องเก๋
น้องเก๋ น.ส.นุชจรีย์ เก๋ คล้ายเอี่ยม

นุชจรีย์ คล้ายเอี่ยม ( ครั้งที่ 35 )


วันนี้ ที่ บริษัท มีการจัดกิจกรรม ออกร้านขายของ ค่ะ

    วันที่ 22 ธันวาคม 2549   มีการออกร้านขายของที่บริเวณ ห้องโถงด้างล่างระหว่างอาคาร 1 และอาคาร 3  ช่วงเช้า ดร.มาลี  ธรรมศิริ 

 (หรือเรียกว่า  อาจารย์มาลี ) อาจารย์ให้นุชจรีย์ไปช่วยอาจารย์ทำโดนัทไปขายด้วยค่ะ มีช็อกโกแล็ตบราวนีขายดีมากเลยค่ะทำไม่ทันเลยมีการออกร้านขายของหลายอย่างเลยค่ะที่แผนกทำโดนัทและน้ำพันช์ โรตีสายไหม  เสื้อผ้ามือสองของพวกพี่ๆในแผนกค่ะและ

  เค้กแครอทสูตรอาจารย์มาลีค่ะขายหมดก่อนใครเพื่อนเลยค่ะเพระอร่อยมากทุกคนในบริษัทรู้ถึงฝีมือของท่านอาจารย์มาลีในการทำเค้กแครอทมี มีการขายของหลายอย่างเลยนะค่ะเช่น ต้นไม้  เสื้อผ้า  อาหาร  ขนมเค้กสูตรต่างๆ ก๋วยเตี๋ยว ยำผลไม้  ไก้ย่าง และร้านค้าจากแม่ค้าข้างนอกบริษัท ช่วยอาจารย์ทำขนมทำโดนัทและช็อกโกแล็ตบราวนีจนถึงเวลาเที่ยงท่นอาจารย์ก็เลยให้ไปพักทานอาหารกลางวันได้ค่ะ พอได้เวลาบ่ายโมงก็ได้ไปช่วยท่านอาจารย์มาลีทำขนมโดนัทไปขายต่อค่ะจนถึงเวลา 14 .30 น.ก็ได้ออกจากบริษัทไปทำธุระกับที่บ้านค่ะ

 

 

หมายเลขบันทึก: 68888เขียนเมื่อ 22 ธันวาคม 2006 21:38 น. ()แก้ไขเมื่อ 10 พฤษภาคม 2012 09:35 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ถึงคุณนุชจรีย์

          ผมขอตำหนิคุณหน่อยนะครับเพราะผมคิดว่าเป็นทางเดียวที่จะติดต่อคุณได้เพราะว่าเนื่องจากผมได้โทรหาคุณแล้วคุณไม่รับและที่สำคัญเพื่อนคุณรับโทรศัพท์แทนคุณ  ผมก็ฝากเพื่อนคุณบอกว่าให้บอกคุณด้วยว่าให้โทรกลับผมด่วน  แต่คุณก็ไม่โทรกลับครับ  ผมอยากจะบอกคุณว่าถ้าผมไม่มีธุระจำเป็นผมไม่โทรหาคุณหรอกครับจำไว้  และผมก่อนหน้านี้ผมก็ได้โทรบอกคุณไว้แต่เนิ่นๆ แล้วนะครับแต่คุณก็ไม่สนใจผมก็ไม่รู้จะว่ายังไง และไอ้ธุระที่ผมโทรหาคุณมันก็เป็นเรื่องของคุณด้วยแต่ผมต้องเดือดร้อนแทนคุณก็เพราะว่าจะต้องส่งเอกสารจบแล้ว  เค้าส่งกันครบหมดแล้วเหลือคุณคนเดียว  ผมก็อุตสาห์ตามให้  ผมเคยบอกแล้วว่าอย่าทำตัวเป็นตัวถ่วงคนอื่นเค้านะครับ  ถ้าคุณไม่ส่งคนอื่นก็ไม่ได้ส่งครับ  แต่พรุ่งนี้เป็นวันสุดท้ายที่ต้องส่งแล้วยังไงผมก็ต้องส่ง  พรุ่งนี้ผมจะมาตอนเที่ยงอีกทีหนึ่ง  หลังจากวันนี้ผมเสียเวลาเพราะคุณไปแล้ว 1 วันครับ 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท