ยินดีกันอีกครั้ง


ความรู้ที่มีบวกกับคุณความดีที่หมั่นสร้างก็จะเป็นลู่ทางสร้างสรรค์ผลงานให้เป็นตำนานของเมล็ดพันธ์กศน.ที่จะแตกหน่องอกงามด้วยปัญญาก้าวไปข้างหน้าบนเส้นทางที่ไม่สิ้นสุด

      เมื่อเดือนที่แล้ว ได้แสดงความยินดีกับคุณครูสุพรรณ      เกษมสวัสดิ์ ที่พัฒนาตนเองศึกษาต่อจนสำเร็จปริญญาการศึกษามหาบัณฑิต สาขาบริหารการศึกษา จากมหาวิทยาลัยบูรพา ด้วยงานผลวิจัยเรื่อง ความสามารถหลักของผู้บริหารศูนย์บริการการศึกษานอกโรงเรียนอำเภอ เป็นมหาบัณฑิตคนล่าสุดของ กศน.แปดริ้วในขณะนั้น ผ่านมากระชั้นเดือนชนเดือน ก็ต้องแสดงความยินดีกันอีกเมื่อคุณครูสมหมาย  มั่งคั่ง ก็มาสำเร็จการศึกษาเป็นมหาบัณฑิตคนล่าสุดในขณะนี้ในสาขาบริหารการศึกษา  มหาวิทยาลัยเดียวกัน  ด้วยผลงานวิจัยเรื่อง ปัจจัยที่ส่งผลต่อคุณภาพในการปฏิบัติงานของครูศูนย์การเรียนชุมชน ศูนย์การศึกษานอกโรงเรียน เขตภาคตะวันออก จึงเชิญชวนให้ร่วมแสดงความยินดีกันอีกครั้งครับ

      ความรู้ที่มีบวกกับคุณความดีที่หมั่นสร้างก็จะเป็นลู่ทางสร้างสรรค์ผลงานให้เป็นตำนานของเมล็ดพันธ์กศน.ที่จะแตกหน่องอกงามด้วยปัญญาก้าวไปข้างหน้าบนเส้นทางที่ไม่สิ้นสุด

หมายเลขบันทึก: 68862เขียนเมื่อ 22 ธันวาคม 2006 18:13 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:49 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (11)
ความรู้ที่มีอยู่แล้วต้องศึกษาเพิ่มเพื่อจะได้มีความรู้เพิ่มขึ้น แวะมาอ่านจ้า

เดือนที่แล้วได้แสดงความยินดีกับอาจารย์สุพรรณ  เกษมสวัสดิ์  ซึ่งเป็นบุคคลที่เก่ง  และมีความสามารถมากที่เดียว  และวันนี้ กศน.ก็มีอีกตัวอย่างหนึ่งซึ่งเป็นความภาคภูมิใจของคนชาว กศน.แปดริ้วอีกครั้ง  ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ  กับอาจารย์สมหมาย  มั่งคั่ง  ที่สำเร็จการศึกษาเป็นมหาบัณฑิตคนล่าสุด  การศึกษาเป็นสิ่งที่มีค่าที่จะพัฒนาตนเองและการทำงานได้เป็นอย่างดี  ขอให้อาจารย์สมหมาย  เป็นบุคคลที่เก่งทั้ง IQ  และ  EQ  อย่างนี้  และยิ่งๆ ขึ้นไปนะคะ

                          ด้วยความเคารพและชื่นชมอย่างสูง

ห้องสมุดประชาชนจ.ฉะเชิงเทรา

ขอแสดงความยินดีกับอาจารย์สุพรรณ  เกษมสวัสดิ์ และอาจารย์สมหมาย  มั่งคั่ง ที่สำเร็จการศึกษาเป็นมหาบัณฑิต  ซึ่งเป็นความภาคภูมิใจของคนชาว กศน.แปดริ้ว อยากให้แบ่งปันประสบการณ์จากความรู้ที่ได้รับมา ให้กับน้อง ๆ ชาวกศน.แปดริ้ว ค่ะ

 ขอปรบมือให้ค่ะ

 นักเรียนคือต้นกล้า  ไร่นาคือห้องเรียน  คุณครูผู้พากเพียรเปรียบเสมือนเจ้าของนา 

การสร้าง "กระบวนการเรียนรู้"  ให้กับคนทุกหมู่เหล่าเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง  และ  "กระบวนการเรียนรู้"  ในที่นี้  หมายความว่า  "ต้องสามารถนิยามปัญหาใหม่ได้  นิยามคำถามใหม่ได้"

ขอแสดงความยินดีอย่างถึงที่สุดครับ

ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ...อาจารย์เป็นผู้หญิงทำงานที่น่ายกย่องและนำไปเป็นตัวอย่างค่ะ   การที่เราจะพัฒนาบุคลากรของหน่วยงาน...หรือการที่เราจะพัฒนาผู้เรียน  ชี้นำแนวทางต่าง ๆ ให้..เราก็ควรที่จะพัฒนาตัวเราเองให้มีศักยภาพพอที่จะนำพาเขาไปพบกับสิ่งดี ๆ  และเรียนรู้สิ่งดี ๆ ต่อไป
เนื่องในโอกาสวาระดิถีขึ้นปีใหม่ 2550 ขอจงประสบสิ่งที่หวังทุกประการ รุ่งเรือง ร่ำรวย คิดดี พูดดี ทำดี มองโลกในแง่ดี สุขภาพพลานามัยร่างกายแข็งแรงขอเป็นกำลังใจให้กับ ชาวกศน.แปดริ้วทุกท่าน ที่ร่วมสร้างสรรค์งานการศึกษาเพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ตลอดชีวิตให้กับปวงชน ซึ่งเป็นคนกลุ่มใหญ่ของประเทศ ที่พลาดโอกาส ด้อยโอกาส และขาดโอกาสทางการศึกษา เพราะการศึกษาทำให้เกิดปัญญา จะได้นำปัญญาไปแก้ปัญหาชีวิต แก้ปัญหาเศรษฐกิจ แก้ปัญหาตนเอง สังคมและชุมชนต่อไป
ขอแสดงความยินดีด้วย

ยินดีกับอาจารย์ทั้งสองท่านด้วยนะค่ะ กับความสำเร็จ กับการเป็นมหาบัณฑิต Congratulations Yeh....yeh....yeh.....

ขอแสดงความยินดีกับอาจารย์ทั้งสองด้วยนะค่ะ     

                  

ตุ๊กตา...กศน.คลองหาด

ขอแสดงความยินดีกับอาจารย์ทั้ง 2 ท่าน มากๆค่ะที่สำเร็จการศึกษามหาบัณฑิต

ขอบคุณครับทุกท่านที่มาแสดงความยินดี

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท