การเดินทางที่อ่อนล้า


วันวาน
รักฉันหรือเปล่า ?

ช่วยบอกให้เข้าใจ


ช่วยอธิบายให้ชัดเจน


ช่วยแสดงออกให้ฉันเห็นหน่อยได้ไหม


ถ้าความรักคือความใส่ใจ ที่เธอกำลังจะให้ฉันเข้าใจ


นอกจากความห่างไกล มีอะไรอย่างอื่นอีกไหมเธอ


ไม่ใช่ไม่มีเหตุผล ไม่ใช่เรียกร้องอะไรทั้งนั้น


แค่อยากให้เธอเอาใจใส่มีเวลาให้กัน


ไม่ได้อยากวุ่นวาย แต่พอเริ่มเว้นช่องว่างไว้ เธอก็เริ่มห่างไปไกล ขึ้นทุกที


รักฉันหรือเปล่า


เธอยังรักฉันอยู่ใช่ไหม


หรือเริ่มเอาใจออกห่าง ช่วยบอกให้ฉันรู้จะได้รีบทำใจ


ไม่รู้ควรเข้าใจว่ายังไง แต่ที่รู้คือเหมือนเธอกำลังปันใจไปจากกัน

หมายเลขบันทึก: 68829เขียนเมื่อ 22 ธันวาคม 2006 16:01 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:49 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ใบเฟิร์นเองนะ พี่ไม่ติดต่อหาเฟิร์นเลยนะ

  • รักคนใน gotoknow
  • เพราะช่วยให้รู้สึกว่า โลกนี้ไม่เงียบเหงา เพราะยังมีคนให้เราได้คิดถึง
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท