การเดินทางที่อ่อนล้า


การเดินทางที่ไม่มีวันสิ้นสุด
      
Star (ดาว)

รอมาหลายปี จนบัดนี้ก็ยังไม่เคยลอง

เมื่อไหร่ที่ได้มองก็อยากจะลองดูซักที

รอให้เธอมาเฉลยความจริงที่มี

บนฟ้าคืนนี้ฉันจะนับดาวได้กี่ดวง

ลองมานับดูดาวบนฟ้ากับฉันสักคืน

จะไม่ยืนโดดเดี๋ยวไม่เหงาถ้ามีเธอข้าง กาย

ชวนเธอนั่งนับดาวบนฟ้ากับฉันจะได้ไหม

ให้สองใจแห่งรักของเราได้รวมเป็นหนึ่งเดียว กัน

ดาวคงสวยดีถ้าหากมีเธอเป็นเพื่อนดู

อยากให้เธอรู้ว่าฉันชอบดูเธอมากกว่าดาว

คอยสักวันคงไม่นานจะมีสักคราว

ที่เธอกับดาวมาอยู่ด้วยกันให้ฉันนั่งดู

หากมีทุกข์ได เพียงได้มองดาวก็มีความ สุข

กับเธอที่แสนดี มาอยู่รวมกันตรงนี้จะได้ ไหม

ดาวเป็นล้านดวง ก็สู้ใจเธอดวงเดียวไม่ ได้

เพียงเท่านั้นที่ทำให้ชีวิตของฉันสดใส

ตอนนี้รู้แล้วว่าต้องการ อะไร

อยู่ด้วยกันจะได้ไหม ตลอดเวลาและตลอด ไป


หมายเลขบันทึก: 68801เขียนเมื่อ 22 ธันวาคม 2006 14:33 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:48 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท