ประสานจัดนิทรรศการเพื่อให้เราเข้าใจกัน


                               วันนี้( 20 ธ.ค.2549 ) ช่วงบ่ายพบ หน.พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ น่าน ประสานขอพื้นที่ชั้น 2  หอคำฯ   จัดนิทรรศการ ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดี น่าจะชื่อว่า "  เพื่อให้เราเข้าใจกัน " หรือชื่ออื่น ๆ ตามแต่จะเห็นว่าเหมาะสม

                              โทรบอก อ.มาลินี และพี่สุเมษ ครู่ใหญ่ ๆ ให้รับทราบความคิดและความก้าวหน้า ( ก่อนหน้าจะประสานโทรสอบถามนัย ๆ กัน ดร.สุวัฒน์ฯ และพี่สุเมษ ท่านทั้งสองเห็นดีด้วย ) คุณสุเรียนฯ มาสบทบ เลยได้สนทนากับ หน.พิพิธภัณฑฯ  ถึงแนวทางปฏิบัติให้พี่น้องตองเหลืองมีส่วนร่วมมากที่สุด

                              เนื่องจากว่าภาคีจิตอาสา คณะทำงานจังหวัด ส่วนราชการทีเกี่ยวข้องจัดนิทรรศการ 26 ก.พ.2550  ที่ ชุมชนเผ่าตองเหลืองอยู่แล้ว ( อยู่ใกล้และจัดในกรอบระยะเวลาสั้น ๆ เท่านั้น )   เห็นว่าเพื่อให้เป็นที่ทราบอีกทั่วกัน จึงควรจัดนิทรรศการให้เป็นที่ปรากฏอีก  ตกลงกำหนดการได้วันที่ 1 เมษายน 2550 ถึง 30 เมษายน 2550 ที่ชั้น 2 หอคำ พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ น่าน

                              อย่างไรก็ดี  จะนำเรื่องที่ประสานวันนี้เสนอที่ประชุม 28 ธ.ค. ศกนี้  เพื่อร่วมกันพิจารณาดำเนินการในส่วนเกี่ยวข้องร่วมกันต่อไป คงต้องขอความคิด การสนับสนุนจาก ดร.ยุวดี อ.มาร์ค อ.บุญเสริม นักวิชาการผู้รู้ ผู้ใหญ่ใจดี กัลยาณมิตรที่จะได้ให้ความกรุณาอีกมาอยู่  เพื่อให้ได้รู้จัก และเข้าใจพี่น้องตองเหลือง เพื่อนร่วมชาติของเรากว่าที่ผ่านมาครับ.

หมายเลขบันทึก: 68638เขียนเมื่อ 21 ธันวาคม 2006 17:45 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:48 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท