วรัญญา 38


จัดส่งของขวัญ

วรัญญา 38

                       วันนี้มาถึงกรมอนามัยเกือบ 9.00 น.แต่ดีที่ยังทันเวลา  พอมาถึงก็ลงมือทำงานทันที่คือกราจัดส่งกล่องพัสดุที่บรรจุพระพุทธชินสีห์ให้กับกรมอนามัยในทุกจังหวัด  เพื่อทำการแจกให้เป็นของขวัญในช่วงปีใหม่ค่ะ  วันนี้บรรจุทั้งหมด 2000 องค์ด้วยกัน  ในช่วงนี้ต้องเร่งมือในการทำงานมากหน่อยเพราะใกล้จะถึงปีใหม่แล้วค่ะ

                      ส่วนในช่วงบ่ายนั้นได้รับหน้าที่จัดชุดหนังสือทำเป็นชุดของชำร่วยเพื่อมอบให้กับโฆษกกระทรวงสาธารณสุขที่จะมาประชุมในวันพรุ่งนี้จำนวน 40 ชุดด้วยกัน  และใน 1 ชุดก็จะประกอบด้วยหนังสือของกรมต่างๆในกระทรวงสาธารณสุขไม่ว่าจะเป็นเมนูชูสุขภาพ  การป้องกันโรคเอดส์  ใบปลิวป้องกันโรคต่างๆ  เกือบ 10 กว่าเล่มด้วยกันเริ่มทำตั้งแต่บ่ายโมงกว่าจะเสร็จก็เกือบ 16.00 พอดีเลยค่ะแล้วเวลาที่เลยอีกครึ่งชั่วโมงพวกเราก็มาทำการบันทึกประจำวันกัน  ในวันพรุ่งนี้ที่กรมอนามัยจัดกิจกรรมออกกำลังกายสะสมประจำปี 2550 ซึ่งก็มีการเตรียมงานกันตั้งแต่วันนี้ 

                       ในวันนี้ได้รับมอบหมายให้ทำงานอยู่หลายอย่างและค่อนข้างวุ่นวายอยู่พอสมควรเพราะทุกฝ่ายก็ต่างเร่งที่จะทำงานต่างๆเพราะใกล้จะถึงปีใหม่แล้วค่ะ   ขอจบบันทึกเพียงเท่านี้นะค่ะพรุ่งนี้พบกันใหม่ 

                                                                       วรัญญา  พันธ์นุเรณู

                                                                             กรมอนามัย

                                                                                  

หมายเลขบันทึก: 68624เขียนเมื่อ 21 ธันวาคม 2006 16:29 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:48 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท