ความในใจ


                           วันนี้เป็นวันแรกที่สมัครเป็นสมาชิก  ผมเองไม่คุ้นเคยนักกับการบันทึกลงบล็อค   จึงเขียนมาเพื่อขอคำชี้แนะ  และระหว่างจะอ่านบล็อคอื่น ๆ เป็นความรู้ด้วย

                           ในฐานะเกี่ยวข้องกับงานวัฒนธรรม จ.น่าน หากมีความสนใจหรือข้อเสนอแนะ  จะให้ทางเราได้รับข้อมูลกรุณาส่งเข้ามาได้ครับ เพื่อดำเนินการต่อไปตามที่เห็นสมควร

คำสำคัญ (Tags): #วัฒนธรรม
หมายเลขบันทึก: 68321เขียนเมื่อ 20 ธันวาคม 2006 09:56 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:47 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (10)

เพิ่งมาสมัครเหมือนกันครับ ยินดีที่สมัครวันเดียวกันนะครับ

                   ยินดีที่ได้รู้จักสักพักจะตามไปตอบบล็อคท่านครับ
  • เหมือนกันค่ะตอนนี้หาความรู้จากการอ่านบล็อกไปพลางๆก่อน
  • เป็นมือใหม่หัดเขียน แต่หลายเรื่องอ่านแล้วก็ได้ความรู้ ได้ความรู้สึก และสนุกค่ะ
  • คงได้อ่านเรื่องต่อๆไปนะคะ

                 ยินดีที่ได้รู้จักที่นี่อีกครับ   บล็อคที่สร้างมานี้  เชื่อว่าจะทำให้กิจการงานด้านวัฒนธรรม และคิดของพี่ เพื่อนร่วมงานน้อยใหญ่ ภาคีวัฒนธรรม ได้สื่อสารยิ่งขึ้น  เป็นการทำงานเชิงรุกได้อีกรูปแบบหนึ่ง  นอกเหนือจากงานเดิมๆ ดีๆ ที่เคยทำมาก่อนหน้านี้ @
    ยินดีกับทุกท่านที่เข้ามาในบล็อกด้วย  มีอะไรที่จะให้ชาวน่านได้นำเสนอก็ให้แจ้งมา เรารู้หรือทำได้ยินดีเป็นอย่างยิ่ง  ขอให้ทุกท่านมีอายุมั่น(คง) คืออายุยืนยาว ไม่แก่ไม่เฒ่า  ขวัญยืน(ยาว) คือ มีสติ มีธรรมะ ไม่ตกใจกับสิ่งเลวร้าย  ปราศจากทุกข์ คือไม่เจ็บไข้ได้ป่วย ไม่มีภัย ไม่มีปัญหาทำให้เกิดทุกข์ถือว่าเป็นลาภอันประเสริฐ จงทำแต่ความดีถวายในหลวงในปีมหามงคล ขอให้มีแต่ความสุขตลอดปี  ๒๕๕๐ ทุกท่าน

ดีใจครับที่คุณส้มจี๊ด มาบอกเล่าแลกเปลี่ยน เลยถือโอกาสสำเนามาบอกเล่าให้ชัดเจนอีก ที่นี่

"....วิทยานิพนธ์ที่ดิฉันทำก็เป็นแผนการพัฒนาการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืนสำหรับน่านโดยเฉพาะเลยค่ะ โดยเน้นไปด้านของมรดกวัฒนธรรมสำหรับเขตเมืองเก่าน่าน..."

สำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดได้ใช้ความพยายามในการจัดทำwebsideของสำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดน่าน(สวจ.น่าน) แล้ว แต่ยังไม่เรียบร้อยดีนัก  แต่สามารถค้นคว้าและแลกเปลี่ยนเรียนรู้ได้  สวจ.จะดีใจเป็นอย่างมากที่มีผู้มาสอบถามหรือแสดงความคิดเห็น สิ่งใดที่เป็นประโยชน์ยินดีให้บริการ สิ่งใดบกพร่องช่วยแนะนำด้วยเราจะได้พัฒนาไปพร้อมกัน ขอบคุณทุกท่านเป็นอย่างสูงยิ่ง

ยินดีที่ได้รู้จักกับท่านครับ  กรุณาคลิกเข้าไปดูกิจกรรมที่ชาวน่านทำร่วมกันได้ในเว็บที่แนบมานี่ครับ  เราทำเกี่ยวกับวัฒนธรรมด้วยนะครับ

http://www.chownan.com/webboard/generate.cgi?content=0109&board=board  

ขอบคุณครับ
ขอแสดงความยินดีกับตระกูล " ปิ่นประทีป " มีรับพระบรมราชโองเกล้าโปรดเกล้าฯ ให้เป็น รัฐมนตรีช่วยกระทรวงการพัฒนาสังคมฯ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท