การตรวจบันทึก


บันทึกส่วนใหญ่ยังต้องปรับปรุง

วันนี้อาจารย์เข้ามาตรวจบันทึกประสบการณ์ของนักศึกษา พบว่านักศึกษาส่วนใหญ่ละเลยการบันทึกให้ตรงตามเวลา  การเข้าไปพิมพ์วันทีและเหตุการณ์หลักไว้ก่อน เพื่อมาเพิ่มเติมในภายหลังสามารถทำได้ แต่ต้องทำโดยเร็วที่สุด เพื่อให้ประสบการณ์นั้นสดใหม่ และคุณไม่หลงลืมไปเสียก่อน

อย่างไรก็ตาม บันทึกที่ผ่านมาแล้วอย่างน้อย 4 วันของนักศึกษาหลายคน ยังคงมีแต่วันที่  ทำให้อาจารย์วิตกต่อผลการประเมินของคุณ โดยเฉพาะในด้านความรับผิดชอบ การตรงต่อเวลา และคุณภาพของการบันทึก

นี่ก็ใกล้วันขึ้นปีใหม่แล้ว อาจารย์ขอให้สะสางงานให้เรียบร้อย อย่าทิ้งไว้ข้ามปี  ยิ่งทิ้งไว้นาน คุณภาพของการบันทึกก็ลดลงตามลำดับ  เพราะเกี่ยวข้องกับความทรงจำ

หวังว่าจะเห็นพัฒนาการของพวกคุณนะคะ

คำสำคัญ (Tags): #คำเตือน
หมายเลขบันทึก: 68027เขียนเมื่อ 18 ธันวาคม 2006 16:35 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:46 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

หนูจะนำข้อคิดเห็นของอาจารย์ไปปรับปรุงและพัฒนาตนเองให้ดีขึ้นค่ะ.....หนูสัญญา[แต่ในบันทึกของหนูจะทำการบันทึกเลยไม่ได้เข้ามาเอาวันเวลาไว้ก่อน   แต่ในการบันทึกของหนูที่อาจารย์เข้ามาแสดงความคิดเห็นนั้น  คือยังไม่ได้ให้รายละเอียดในการทำงานที่ได้รับมอบหมายเท่าที่ควรค่ะ  แล้วหนูจะพัฒนานะค่ะ]

                                                  วรัญญา  พันธ์นุเรณู

                                                           กรมอนามัย

  รับทราบและจะนำไปปฏิบัติครับ  ช่วงนี้เห็นเพื่อน ๆ ไม่สบายหลายคนเนื่องจากอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย    ขอให้อาจารย์รักษาสุขภาพด้วยนะครับ

                                       วีระพงษ์  สิโนรักษ์

   ขอบคุณครับ  นี่ถือเป็นการเตือนสติผมครับ  ผมยอมรับครับว่ามีบางวันผมก็ลืมที่จะบันทึกบ้าง  แต่หลังจากนี้ผมจะปรับปรุงตัวใหม่ครับ   ช่วงนี้อากาศเย็นครับ  อาจารย์อย่าลืมรักษาสุขภาพด้วยนะครับ  สวัสดีครับ

                                                อิสรา  กายสิทธิ์

                                              

       ขอบคุณท่านอาจารย์มากครับ ที่มาเตือนพวกเรา ในการเตือนครั้งนี้ผมเเน่ใจว่าพวกเรานั้นจะมีการปรับตัวกันอย่างเเน่นอน เเละจะไม่ทำให้ท่านอาจารย์หนักใจ

*สุขภาพสำคัญ เพราะเป็นบ่อเกิดของพลัง สมาธิ ปัญญา เเละภูมิคุ้มกัน ดังนั้น ขอให้ท่านอาจารย์ดูเเลรักษาสุขภาพ เเละ คอยให้ข้อคิดกับพวกผมบ่อย บ่อย นะครับ  (คิดถึงท่านอาจารย์ เเละเพื่อนๆ)    

           

affa.gifsitger-[email protected] /SRU15*

ขอบคุณอาจารย์มากครับที่ชมเชยผม  ผมถือว่าเป็นกำลังใจให้อย่างมากเลยครับ  ผมจะรักษามาตรฐานไว้และจะวิ่งทะลุมาตรฐานให้ดีขึ้นกว่าเดิมอีกครับ  ขอให้อาจารย์มีสุขภาพที่แข็งแรงนะครับ  เป็นที่รักของนักศึกษาเอกเทคโนต่อๆ ไปครับผม
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท