รูปแบบรายงานความก้าวหน้าโครงการ ในรอบ 6 เดือน


   ทีมวิจัย ม.วลัยลักษณ์ ร่วมหารือแนวทางการนำเสนอรายงานความก้าวหน้าโครงการ และได้ปรึกษากับพี่ภีม พี่ภีมแนะนำให้เสนอโดยการเขียนเป็นเรื่องเล่าที่เราได้ไปทำมา จะทำให้มองเห็นภาพได้ชัดเจน และมีชีวิตชีวา ทีมวิจัยได้แบ่งงานกันทำ โดยมอบหมายหัวข้อให้แต่ละคนไปเขียนเล่าเรื่องกิจกรรมต่าง ๆ ที่ได้ไปทำกันมา  รูปแบบขั้นตอนในการทำกิจกรรมดังกล่าวเป็นอย่างไรบ้าง ผลของการเข้าร่วมกิจกรรมออกมาเป็นอย่างไร  และจะนำมารวบรวมสรุปกันอีกทีหนึ่ง 

    อีก 4 พื้นที่ สมุทรปราการ / ตราด / ลำปาง / สงขลา เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะ เตรียมการไปถึงไหนกันแล้ว มีอะไรก็มาแลกเปลี่ยนกันบ้างนะค่ะ

                                                           ทีมวิจัยกะหรอ

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 6779เขียนเมื่อ 10 พฤศจิกายน 2005 10:38 น. ()แก้ไขเมื่อ 14 พฤษภาคม 2012 00:42 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

การรายงานความก้าวหน้า ของพื้นที่ตราด เน้นให้คนทำงานในพื้นที่ได้นำเสนอ โดยเสนอเป็นเส้นทางการบรรลุ เป้าหมาย (หัวปลา) แต่ละหัว เพราะมีหลายหัว (ดีกว่าหัวเดียว) เช่น ประธานสามารถจัดประชุมกลุ่มได้  กรรมการฝ่ายบัญชี สามารถสรุปบัญชีทุกเดือน กรรมการกลุ่มมีกิจกรรมที่จะพัฒนาต่อยอดได้เอง เป็นต้น

การพัฒนาศักยภาพองค์กรการเงินชุมชน ด้วยเครื่องมือ การจัดการความรู้ น่าจะมีข้อสรุปบางอย่างแล้วนะครับ

ก่อนพบกันในวันประชุมได้แลกเปลี่ยนแบบB2Bกันก่อนน่าจะทำให้การพบปะได้เนื้อหาเข้มข้นขึ้น

ตอนนี้หน่วยประสานงานจัดทำเอกสารในส่วนของหน่วยเสร็จเรียบร้อยแล้ว จะส่งให้ทีมวิจัยพื้นที่และผู้ทรงคุณวุฒิที่จะมาร่วมเสนอแนะงานของพวกเรา คงได้รับในเร็ววันนี้ครับ

ก็ขอเอาใจช่วยให้ทีมวิจัยพื้นที่รีบจัดทำเอกสารรายงานความก้าวหน้าให้แล้วเสร็จโดยไว แล้วรีบส่งมาให้หน่วยประสานงานนะครับ จะได้จัดส่งให้ผู้เข้าร่วมได้ศึกษาก่อน

สำหรับการรายงานความก้าวหน้าของสมุทรปราการจะรายงานตามการบ้านที่ได้รับมอบหมาย และจะขอศึกษาแนวทางที่ดีจากนครแลตราดนะคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท