มหกรรมงานชุมชนคุณภาพ


ให้พวกเรามีการเรียนรู้ร่วมกันจากการฟังเรื่องราวดีๆ ให้เกิดแรงบันดาลใจและความคิดสร้างสรรค์ มีงานที่ก้าวหน้าพร้อมไปกับการมีความสุข ตามนโยบาย HAPPY HA ของท่านผู้อำนวยการ

พิธี เปิด เราเริ่มกันตอน 1330น ของวันพุธที่ 13  ธันวาคม   ทีมงานเลขาชุลมุนกันมาก คุณแต๋ง คุณจุก(OR) เล็ก น้องอิ๋ม โทรศัพท์ กริ้งกร้าง ประสาน เรื่องห้อง เรื่องผู้นำเสนอ เรื่องใบประกาศ(ที่คุณแดงช่วยเป็นธุระทำให้) เรื่องเอกสารที่เราเตรียมให้ประธานรอง และผู้วิพากษ์ทั้ง 12 คน 

จนถึง พิธีเปิด ท่านรองแพทย์ สายสุนี มานั่งรอ  คำกล่าวเปิดที่ ท่านรองแพทย์บอกกับที่ประชุมว่า ในนามของผู้บริหารพร้อมที่จะให้การสนับสนุนการชื่นชมในเรื่องราวของการทำความดี และเป็นกำลังใจให้ทุกทีมให้เกิดความรู้สึกที่ดีมีความภาคภูมิใจ  มีความสุขที่ได้ทำงานที่ดีและได้มาเล่าเรื่องราวที่มีคุณค่าในเวทีนี้  ทีมเรากังวลว่าท่านคงจะรีบ แต่ปรากฏว่าเป็นการสนับสนุนจริงๆ เพราะท่านนั่งอยู่ตั้งแต่ต้นจนจบ   รวมทั้ง ทพ สมพงษ์ ซึ่งรีบกลับมาจากการออกหน่วยเคลื่อนที่ อนามัย แม่กรณ์   ร่วมงานและร่วมวิพากษ์จนจบวัน   ต้องชมท่านประธานและรองประธานประจำวัน(หมออิทธ และหมอติ่ง ) ที่ช่วยดูแล ให้คนนำเสนอ และคนฟังได้เปิด ปาก เปิดหู เปิดใจ เปิดอารมณ์ สร้างบรรยากาศที่ดีตั้งแต่ต้นจนจบ  เมื่อทีมงานสรุป AAR   มีคนสังเกตุ ว่าบรรยากาศ ครั้งนี้ดีมากๆ  ผู้วิพากษ์ มี Deep listening ให้คำวิพากษ์ที่ ต่อยอดงาน  คนทำงานได้กำลังใจมาก

หมายเลขบันทึก: 67361เขียนเมื่อ 15 ธันวาคม 2006 04:31 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:43 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท