ธีรภัทร 31


จัดทำสื่อเรื่องการเขียนหนังสือราชการ

วันพุธ ที่ 13 ธันวาคม 2549

เช้านี้ถึงที่ศูนย์ตอน 08.20 น.ค่ะ ช่วงนี้ดิฉันดื่มไมโลร้อน 1 แก้วใหญ่เป็นมื้อเช้าทุกวันเลย...รู้สึกว่าอิ่มดีแล้วก็อร่อยด้วยค่ะ เนื่องจากเช้าวันนี้ที่ฝ่ายบริหารมีงานตรวจเช็คครุภัณฑ์ที่จะส่งจำหน่ายหลายรายการ อาจารย์นริศาจึงให้ดิฉันช่วยตรวจสอบความถูกต้องของเลขครุภัณฑ์และจัดทำตารางจำหน่ายครุภัณฑ์ประจำปี 2549 ครุภัณฑ์ที่ส่งจำหน่ายคืออะไร? หลายๆคนคงสงสัยกับคำนี้ใช่ไหมคะ? ครุภัณฑ์ที่ส่งจำหน่ายก็ คือ ของที่เสียจนซ่อมไม่ได้แล้วน่ะแหละค่ะง่ายๆเลย ทางศูนย์จึงต้องตรวจสอบและจัดทำรายการแล้วส่งต่อไปยังที่ศูนย์ฯพญาไทค่ะ จึงทำให้เช้านี้ทั้งศูนย์วุ่นวายมากเลยค่ะทั้งขนย้ายของ เดินหาครุภัณฑ์และค้นเอกสารครุภัณฑ์จากแฟ้มต่างๆ

ช่วงบ่ายหลังจากพักเที่ยงแล้วดิฉันจึงมีเวลาได้ทำงานสื่อเรื่องการเขียนหนังสือราชการของดิฉันต่อค่ะ นั่งทำนานจนปวดตาเพราะอยู่หน้าคอมพิวเตอร์นานเกินไป เลยพักไปทานขนมนิหน่อยแล้วกลับมาทำต่อจนถึง 4 โมงครึ่ง งานก็ยังไม่เรียบร้อยเลยล่ะค่ะคงต้องมาทำต่อพรุ่งนี้อีกวัน

 

ธีรภัทร  สุดาทิศ

ETV (ศูนย์รังสิต)

หมายเลขบันทึก: 67054เขียนเมื่อ 13 ธันวาคม 2006 22:28 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:42 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

14/12/49

บายดีจ้า

เเล้วออยละบายดีไหม ไม่ต้องบอกลิตรู้เเล้วเป็นโรคใช่ไหม......โรคคิดถึงเพื่อนละซิ

การที่จะเป็นผู้ชำนาญในเรื่องใด จำไว้ว่าย่อมเป็นผู้ที่ไม่รู้มาก่อน จากที่ไม่รู้เราก็ถามหรือหาข้อมูลจากหนังสือก็ดี net บอร์ดที่จัดเเสดงนั้นละคุณจะเก่งขึ้นมา20-50%เลยทีเดียว

 

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท