ผู้บริหาร...ลงมาคลุกกับงาน KM แล้ว


การรวมพลังกันทำงานของทั้งผู้บังคับบัญชาและผู้ใต้บังคับบัญชาทำให้มองเห็นความสำเร็จของงานอยู่ใกล้ ๆ แล้ว

         ไปเยี่ยมเยียนทีมงานนักจัดการความรู้ของโรงเรียนอัสสัมชัญ เป็นครั้งที่ 3  แล้ว   ได้เห็นความตั้งใจความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันของคณะครูทุกครั้ง  

         ส่วนความก้าวหน้าของการนำการจัดการความรู้นั้น ผู้บริหารเล่าให้ฟังเรานำ  KM  มาใช้กับทุกงาน/ ทุกกิจกรรมของโรงเรียน  

         สำหรับความมั่นใจนั้น  ไปครั้งนี้ทีมแกนนำของสำนักงานเขตพื้นที่มี  90 % แล้ว  เพราะผู้บริหารของโรงเรียนอยู่ร่วมกิจกรรมของเราตั้งแต่ต้นจนจบ  และยังสัญญากับเราว่าจะชวนเราไปแลกเปลี่ยนเรียนรู้ในเร็ว ๆ นี้อีก

        เราจะคอยวันนั้นนะคะ   

 

หมายเลขบันทึก: 66968เขียนเมื่อ 13 ธันวาคม 2006 15:19 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:42 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท