นพปฎล30


งานหนักไม่เคยฆ่าใคร
วันนี้สิ่งที่ผมได้ทำ ช่วงเช้า ผมได้ทำป้าย"สวัสดีปีใหม่"เพื่อติดที่หน้าห้องศิลปกรรมรูปแบบของป้าย พื้นจะเป็นฟิวเจอร์บอร์ดสีขาวและตัวอักษรจะเป็นสติ๊กเกอร์สีแดงครับ ช่วงบ่าย ผมได้รื้อป้ายโครงการ"ก้าวเร็ววันละ 3 นาทีดีต่อสุขภาพ ก้าวเดินสา,สุข๙๙๙๙จากหน้ากรมอนามัยเพื่อเอาไปติดตั้งที่หน้ากระทรวงสาธารณสุขเพราะจะมีงานโครงการดังกล่าวในเวลา 16.30 น.หลังจากติดตั้งป้ายที่หน้ากระทรวงสาธารณสุขเสร็จแล้วพี่ที่ห้องฝ่ายประชาสัมพันธ์ก็ได้มอบหมายให้ผมไปถ่ายV.D.Oเก็บบรรยากาศโดยรวมของงานและในเวลา 17.30 น.ผมก็ได้ช่วยพี่ๆเก็บป้ายโครงการและอุปกรณ์ต่างๆกลับกรมอนามัยวันนี้เสร็จงานประมาณ 18.15 ครับ
หมายเลขบันทึก: 66792เขียนเมื่อ 12 ธันวาคม 2006 21:31 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:41 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท