ขออภัยที่หายไปนาน


แล้วผมตั้งใจว่าจะกลับมาบันทึกลง blog พูดคุยกับสมาชิกทุกท่านได้ตามปกติใน weekend นี้ รับรองว่าจะมีเรื่องที่น่าสนใจมาเล่าต่ออีกเหมือนเดิม

         จากวันศุกร์ที่ 28 ต.ค.48 ถึงวันอังคารที่ 8 พ.ย.48 (รวม 12 วัน) มีวันที่ผมได้ทำงานที่ มน. เพียง 2 วัน คือวันอังคารที่ 1 พ.ย.48 และวันนี้ (วันอังคารที่ 8 พ.ย.48) แต่ละครั้งที่กลับเข้ามาที่ Office ก็จะมีอะไรสะสมที่ต้องทำการสะสางมากมาย

         ปกติผมจะไม่ไปไหนนาน เนื่องจากเกรงว่า กลับมาแล้วจะเหนื่อยมาก งานอาจจะเสียหายเนื่องจากความล่าช้า ช่วงสองสัปดาห์ที่ผ่านมาพิเศษหน่อย กล่าวคือ ต้องเดินทางเป็นส่วนใหญ่และไม่มีโอกาสเข้าใช้  Internet จึงหายหน้าจาก blog ไปนาน

         วันนี้ก็เช่นกัน พอบันทึก blog นี้เสร็จ ก็จะต้องเดินทางไปสนามบินอีก คราวนี้มีประชุมเครือข่ายผู้บริหารงานวิจัย ของ สกอ. ที่อยุธยา กลับ มน. ค่ำวันพรุ่งนี้ (พุธที่ 9 พ.ย.48)  ก็ยังคงมีประชุมยุ่งๆ ทั้งภาคเช้าและภาคบ่ายต่ออีก 2 วัน  (10-11 พ.ย. 48) แต่ละประชุมต้องเตรียมการค่อนข้างมากเนื่องจากเป็นตัวหลักในการดำเนินการประชุม  เสร็จแล้วจะได้หยุดหายใจในวันเสาร์ – อาทิตย์ที่ 12 – 13 พ.ย. 48 นี้

         แล้วผมตั้งใจว่าจะกลับมาบันทึกลง blog พูดคุยกับสมาชิกทุกท่านได้ตามปกติใน weekend นี้

         รับรองว่าจะมีเรื่องที่น่าสนใจมาเล่าต่ออีกเหมือนเดิม

         วิบูลย์  วัฒนาธร

คำสำคัญ (Tags): #ขออภัย
หมายเลขบันทึก: 6667เขียนเมื่อ 8 พฤศจิกายน 2005 17:42 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:05 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

จะรอแลกเปลี่ยนเรียนรู้กับอาจารย์อีกคะ :)

     เช่นกันครับ จะรออ่าน และได้ ลปรร.กับอาจารย์ครับ
อย่าลืมดูแลตัวเองนะครับอาจารย์วิบูลย์
ขอขอบคุณอาจารย์หมอพิเชฐครับที่ห่วงใย และขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาอ่านและให้ข้อคิดเห็นในบันทึกนี้
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท