Rin
นางสาว วัชรินทร์ แพงศรี

เพื่อนช่วยเพื่อนเขียน SSR/SAR


เพื่อนช่วยเพื่อนเขียน SSR/SAR
วันที่ ๗ ธันวาคม ๒๕๔๙ เวลา ๐๙.๐๐ ถึง ๑๒.๐๐ น. ศูนย์พัฒนาและประกันคุณภาพได้จัดกิจกรรมเพื่อนช่วยเพื่อนเขียน SSR/SAR ขึ้นเพื่อให้หน่วยงานใหม่ได้รู้วิธีการเขียน SSR/SARสิ่งที่คาดหวัง๑. ให้หน่วยงานใหม่ได้รู้วิธีการเขียน SSR/SAR๒. ให้เกิดกระบวนการจัดการความรู้          สิ่งที่ได้เกินความคาดหวัง๑. เพื่อนผู้มีประสบการณ์ได้ถ่ายทอดวิธีการและประสบการณ์ให้เพื่อนผู้ขอเรียนรู้ได้เป็นอย่างดี๒. บรรยากาศเป็นแบบเป็นกันเอง ทำให้เพื่อนผู้ขอเรียนรู้ซักถามได้อย่างเต็มที่          สิ่งที่ได้น้อยกว่าที่คาดหวัง๑. หน่วยงานที่เชิญมายังมาไม่ครบทุกหน่วยงาน          ความตั้งใจกับความรู้ที่ได้รับเพื่อนช่วยเพื่อนน่าจะเป็นวิธีการที่จะนำไปใช้กับกิจกรรมอื่นๆได้อีก เพราะผู้ที่เข้าร่วมล้วนแล้วแต่ได้ประโยชน์จากกิจกรรมนี้ เพราะผู้มาใหม่ก็ได้เรียนรู้  ผู้มีประสบการณ์ก็ได้ทบทวน
เขียนใน GotoKnow โดย 
 ใน QA_KM
คำสำคัญ (Tags): #กิจกรรม
หมายเลขบันทึก: 66479เขียนเมื่อ 11 ธันวาคม 2006 13:03 น. ()แก้ไขเมื่อ 18 มิถุนายน 2012 21:42 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)
  • ขอบคุณสำหรับเรื่องเล่าดีดี ครับ
  • เป็นความสำเร็จเล็กๆ และจะเป็นจุดเริ่มต้นที่สำคัญในอนาคต ครับ
  • ขอบคุณครับ

 MSU-KM Team

1)ขอบคุณสำหรับบันทึกนี้ครับ ถือว่าเป็นกิจกรรมทบทวนบทเรียน (After-Action-review AAR) ซึ่งถือว่าเป็นหัวใจข้อ KM ครับ 3)สิ่งที่ศูนย์ฯซึ่งถือได้ว่าทำหน้าที่เป็นคุณประสาน ต้องทำต่อ คือ การติดตามต่อยอด สร้างขุมความรู้จากกิจกรรมนี้
  • ดีมากครับ
  • เพราะบางหน่วยงานหรือบางคนก็ยังไม่เข้าใจวิธีการเขียน
  • ขอบคุณมากครับ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท