ตัวป่วน


ตัวป่วนในเชิงสร้างสรรค์ ขอให้พิจารณาให้ถ่องแท้แล้วจะเข้าใจ มีจริงๆนะเออ ป่วนแบบสร้างสรรค์ อย่างที่อาจารย์แสวงกำลังดำเนินการอย่างน่าสนใจ พยายามชี้ชวนให้ใครต่อใครมาร่วมป่วนความรู้ผ่านบล็อกจะดีมาก เพราะอนุภาพของตัวป่วนนั้นพอเปรียบได้กับการขยายผล ที่มีเป้าหมายให้สังคมไทยช่วยกันป่วนความดี ได้ไหมครับ

         เจ้าตัวป่วน  เป็นตัวอะไรมีที่มายังไงพันธมิตรKM.สนใจไม่ครับ  มันคงเป็นตัวสำคัญมากไม่ยังงั้นคณะปฎิรูปการปกครองคงไม่ให้ความสำคัญ  ท้าวความมาถึงตรงนี้พอนึกออกไหมครับว่าตัวป่วนคือตัวอะไร         

ผมรู้จักแต่ความปั่นป่วน ความปั่นป่วนเป็นเงาตัวป่วน  ตัวป่วนมีญาติชื่ออีแอบ มีน้าสาวชื่อชุบซิบ  มีลุงเป็นขาใหญ่ชื่อลุงเอาไหนเอาด้วยช่วย เพียงแต่ขอให้ช่วยค่ารถค่าอาหารจะให้เฮี้ยวระดับไหนสั่งได้ 24 ชั่วโมง          

ช่วงนี้คุณป่วนกับคณาญาติไม่ได้ยึดวิถีสังคมที่พอเพียง พยายามตีโพยตีพาย  สร้างขอบค่ายคนสายพันป่วนเพื่อมองหาความชอบธรรม  ทำอะไรต่อมิอะไรค้านสานตาประชาชน ตามที่กล่าวอ้างไว้ 

   ในบล็อกของเราก็มีตัวป่วนในเชิงสร้างสรรค์  ขอให้พิจารณาให้ถ่องแท้แล้วจะเข้าใจ มีจริงๆนะเออ ป่วนแบบสร้างสรรค์  อย่างที่อาจารย์แสวงกำลังดำเนินการอย่างน่าสนใจ  พยายามชี้ชวนให้ใครต่อใครมาร่วมป่วนความรู้ผ่านบล็อกจะดีมาก  เพราะอนุภาพของตัวป่วนนั้นพอเปรียบได้กับการขยายผล ที่มีเป้าหมายให้สังคมไทยช่วยกันป่วนความดี ได้ไหมครับ  มาลงขันช่วยกันทำให้บล็อกมีชีวิต  เพื่อที่จะทำให้สังคมKM. เป็นตัวเรื่องต้นที่จะไปสร้างสังคมแห่งปัญญา ตามเจตนาของ (สคส.)     

หมายเลขบันทึก: 66426เขียนเมื่อ 10 ธันวาคม 2006 23:52 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:40 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (7)
เป็นญาติกับตัวป่วนในKMนี่ดีกว่า..มีแต่ได้ไม่มีเสีย..ขอฝากตัวเป็นลูกหลานด้วยคนนะคะคืนนี้ขอมาป่วนกับท่านแค่นี้ก่อนค่ะ...ดูแลสุขภาพด้วยนะคะ
  • มาเป็นตัวป่วนเหมือนกันครับ อยากอ่านบันทึกครูต้องมาช่วงหลังเที่ยงคืน
  • นึกว่าวันนี้มีน้องวัว เดี๋ยว ดร. แสวงท่านจะมากิน บันทึกครูบาน่าอ่านมากครับ
  • ขอบคุณมากครับ
  • ป่วนเพื่อให้ไม่ได้ป่วนเพื่อเอา เราเต็มใจให้ป่วนค่ะ
  • และเพราะป่วนอันนี้จึงทำให้เราประเทืองปัญญาขึ้นตั้งมากมาย
  • ขอบคุณในความปั่นป่วนนะคะ      
ใครจะปั่นป่วนก็ให้ป่วนไปค่ะพ่อครู  ขออย่างเดียวอย่าให้ใจเราป่วนปั่นก็แล้วกัน  เพราะพวกที่ชอบป่วนบางทีก็ทำไปเพราะหมดคุณค่า ไม่มีใครสนใจ จึงพยายามจะเรียกร้อง  เหมือนเด็ก ๆ แหละค่ะ  ถ้าเราไม่สนซะอย่าง เดี๋ยวก็เลิกไปเอง
  • ติดตามอ่านบันทึกของท่านครูบาค่ะ ได้เรียนรู้มากมายค่ะ แต่ยังไม่ได้มาป่วน
  • เห็นด้วยกับ ครูบามากค่ะ
  • ทีมท่านอาจารย์ JJ ก็ดำเนินการอบรมการใช้และบันทึก blog ให้กับหน่วยงานต่างๆอยู่ค่ะ

ตัวป่วน.jpg

ตัวป่วนตัวจริงมาแล้วครับ

รับป่วนทั่วทุกจักรวาล และแกแลกซี่ ในทุกระดับ ตั้งแต่ระดับเซียน ลงมาถึงนรกขุมสุดท้าย ไม่จำกัดเวลา และสถานที่ ขอเพียงให้ได้ยินข่าว ไม่ต้องมีเทียบเชิญ

ตอนนี้กำลังป่วนเรื่องหาสังกัดให้นัก KM ว่าใครอยู่ค่ายไหน league ไหน ตำแหน่งอะไร และค่ายไหนมีตำแหน่งอะไรว่างอยู่ ใครสนใจเชิญ (คลิก) และยังป่วนกวน Webmaster จนแทบไม่มีเวลาเลี้ยงแมว

ตัวป่วน.jpg

  • เคยแวะมา blog นี้นานแล้ว
  • กลับมาคราวนี้ โอ้โฮ ท่านขยันบันทึกจริง ๆ
  • อ่านไม่ทันครับ......อย่างนี้ เป็นตัวป่วนอะเปล่า ?
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท