ภัทรา3


ติดตามผลงานจากเมื่อวาน

8/พ.ย./48

วันที่ 2 ของการฝึกงาน ตื่นเช้ามาจากคลอง 12 เหมือนเดิมรถตู้ ต่อวินมอเตอร์ไซด์ แต่วันนี้มีอะไรพิเศษกว่าเมื่อวานคือ เราเริ่มจัดหาเสบียงมาเอง เพราะบริเวณรอบข้าง 500 เมตร ไม่มีร้านข้าวเลย เรื่องแสงแดดก็ไม่ต้องพูดถึง แค่เดินผ่านหน่อยเดียวก็สามารถทำให้คุณไหม้เกรียมได้แล้ว

เข้ามาถึงศูนย์ฯ ก็เหมือนเดิมเซ็นต์ชื่อ แล้วแว๊บออกมานั่งกินข้าวที่นั่งพัก กินเสร็จก็เข้าไปหาพี่เอ๋สุดสวยคนเดิม นั่งคุยกันสักพักก็นำเทปที่ทำค้างไว้เมื่อวานมาทำต่อ ซึ่งทำให้รู้ว่าต้องใช้เวลานานพอสมควรกว่าจะทำเสร็จ แต่พอทำไม่เท่าไหร่อาจารย์ธนา กับอาจารย์สมบัติก็เรียกให้มาดูห้องสตูดิโอ 3 โดยให้เพื่อนที่มาฝึกงานก่อนหน้านี้มาคอยช่วยสอนอุปกรณ์ต่าง ๆ ภายในห้อง อาจารย์อธิบายถึงแผงควบคุมต่าง ๆ และวิธีการใช้อุปกรณ์ภายในห้อง จากนั้นก็มาลองใช้โปรแกรม VMP Studio ซึ่งเป็นโปรแกรมที่ใช้สำหรับใส่ตัวอักษร และลูกเล่นบางตัว โดยสามารถทำเป็น Credit และ Title ได้ อาจารย์ธนาได้สอนวิธีใช้ทั้งแผงควบคุมภาพและเสียง ซึ่งวันนี้ไม่มีอะไรตื่นเต้นนัก เพราะเมื่อวานนี้เจอเรื่องตื่นเต้นมามากแล้ว

                                               

                     ช้าๆ หน่อยค้าฟัง ม่ายทัน                  ขอลองหน่อยนะค๊ะ

พักกลางวันก็นั่งกินข้าวมันไก่ที่ซื้อมากับณัฐพรตั้งแต่เมื่อเช้า จากนั้นก็นั่งแกะเทปการประชุมของ กสช. ต่อจนถึงบ่าย 14.00 น. ก็สามารถทำงานเสร็จพอดี จากนั้นก็มานั่งช่วยงานเอกสารจน 16.00 น. ก็เดินทางกลับบ้านโดยวิธีเดิมคือ ติดรถอาจารย์ที่นี่ออกไปปากซอย เดินทางกลับบ้านตามปกติ

ETI...017

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 6641เขียนเมื่อ 8 พฤศจิกายน 2005 12:13 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:12 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
วันหลัง...เห็นทีต้องไปรับภัทรา  ซะแร้ว
1. ที่คุณบันทึกว่าอาจารย์ธนาสอนวิธีใช้แผงควบคมภาพและเสียง ขาด "ความรู้" ที่เกิดกับตัวคุณค่ะ ควรอธิบาย จะได้ทราบว่าคุณรู้อะไร 2. Tittle ที่ถูกเขียนว่า Title
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท