AAR การเข้าร่วมงาน KM แห่งชาติครั้งที่ 3


สิ่งที่ได้เกินความคาดหวัง สิ่งหนึ่งเป็นสิ่งที่ดีมากๆ อิ่มทั้งใจ อิ่มทั้งท้อง ส่วนสิ่งที่ 2 เป็นสิ่งที่ทำให้เมา....เกือบเป็นลม โอ้... ชีวิต

การเข้าร่วมงาน KM แห่งชาติครั้งที่ 3 มี 2 สิ่งที่ได้เกินความคาดหวัง สิ่งหนึ่งเป็นสิ่งที่ดีมากๆ อิ่มทั้งใจ อิ่มทั้งท้อง ส่วนสิ่งที่ 2 เป็นสิ่งที่ทำให้เมา….เกือบเป็นลม โอ้… ชีวิตใน กทม ช่างทรมานเสียจริงๆ 2 สิ่งที่ว่า คือ <ul><li class="MsoNormal" style="margin: 0cm 0cm 0pt; color: red; tab-stops: list 36.0pt"> สิ่งแรกนะค่ะ คืออาจารย์แม่พาไปทานอาหารญี่ปุ่น ….ปลาดิบและอีกหลากหลายเมนู สำหรับมื้อเย็นของวันแรก และมื้อเย็นของวันที่ 2 อาจารย์แม่เลี้ยงข้าวมันไก่และหอยทอดที่โรงแรมมณเทียร อร่อยมั่กๆๆ อิ่มจนแน่นไปหมด (คืออาจารย์แม่เลี้ยงข้าว อ. JJ เพราะ อ. JJ เลี้ยงข้าวต้ม (ซอกแซก) เวลา อาจารย์แม่มาขอนแก่น…พวกเราได้ติดสอยห้อยตามก็เลยเป็นลาภปากและท้องค่ะ…) ขอบพระคุณอาจารย์แม่และ อ.JJ ค่ะ </li></ul>  <p style="margin: 0cm 0cm 0pt" class="MsoNormal">อาจารย์แม่กำลังสั่งอาหาร</p>    <p style="margin: 0cm 0cm 0pt" class="MsoNormal">ปลาดิบทานกับวาซาบิ...ซูชิ.....แซ้บ แซบ...สำนวน อ.JJ</p>   <p> </p><p>ที่โรงแรมมณเทียร </p><p>  ข้าวมันไก่</p><p> </p>ซีสเค็กสตรอเบอรี (ของหวานหลังข้าวมันไก่) <ul><li>สิ่งที่ 2 คือ รถติดค่ะ ทั้งๆที่อยู่บนทางด่วน(อะไรด่วนไม่รู้) ในระหว่างการเดินทางไปพบอาจารย์แม่ ติดอยู่บนทางด่วนกว่าชั่วโมง ต้องควักยาดม ยาหม่องกันเป็นแถวๆ สมาชิกในรถตู้บางท่านถึงกับเปรยออกมาว่า...คิดถึงบ้าน (นอก) ......</li></ul><p>  </p><p>บรรยากาศขณะที่มองออกนอกรถเวลารถติด ....ทรมานมากค่ะ</p>

หมายเลขบันทึก: 66250เขียนเมื่อ 9 ธันวาคม 2006 18:51 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:41 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

 Eating Pizza เสียดายครับ ไม่ได้ทาน Cake เลย เพราะรถติด ไม่ถึงปากทีมงานตรงข้าม JJ ไม่ได้ชวนชิม ไม่ทราบว่า แซ้บ แซบ ปานใด



วันศุกร์นั้นรถติดจริงๆ ครับผมนั่งรถกลับที่ทำงาน 5 ชั่วโมงแนะ

  • cake อร่อยมากค่ะ
  • cake ไม่ถึงทีมงานฝั่งตรงข้ามเป็นเพราะหมดตั้งแต่จุดเริ่ม start ค่ะ
  • โห คุณจันทร์เมามาย .....5 ชั่วโมง รถติดเหรอค่ะ....แค่ชั่วโมงกว่าๆ ก็ใจจะขาดแล้วค่ะ

อาหารน่าทานมากเลยค่ะ น่าอิจฉาคุณ paew นะคะ ที่ได้ทานอาหารถูกปาก กับคนรู้ใจ  ศุกร์นั้น ดิฉัน ก็รถติดค่ะ  ติดอยู่ในรถ taxi สามชั่วโมงครึ่ง

 

  • ขอบคุณมากค่ะ วันนั้นอาหารอร่อยมาก คุ้มมากๆ ค่ะ
  • ถึงแม้การเข้าร่วมสัมมนา KM จะเจอรถติดแทบทนไม่ไหว แต่เทียบกับสิ่งต่างๆที่ๆได้รับทั้งการได้พบ blogger ตัวเป็นๆ และความรู้ที่ได้รับแล้ว รถติดแค่นี้....เรา (คุณ รัตติยา เขียวแป้น และดิฉัน) กันทนได้ค่ะ จริงมั้ยค่ะ?
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท