วิ่งมินิมาราธอน


วิ่งมินิมาราธอน มมส.

วันนี้ผมได้ไปร่วมวิ่งมินิมาราธอน ของมหาวิทยาลัย ในโอกาสวันคล้ายวันสถาปนา 39 ปี มีผู้เข้าร่วมวิ่งประมาณ 4,000 คน เยอะมากมีนิสิตและบุคลากร มารายงานตั้งเวลา 05.00 น.ซึ่งผมมาตั้งแต่ 05.15 น.ซึ่งมีบรรยากาศตอนเช้าตรู่ มีความสดชื่น อากาศเย็นสบาย ซึ่งรู้สึกว่าถ้าเราตื่นมาออกกำลังกายทุกเช้าคงดีครับ บรรยากาศในช่วงรายงานตัวมีการวุ่นวายนิดหนึ่งเพราะมีคนจำนวนมากการลงชื่อรายงานตัวแยกกันเจ้าหน้าต่างร้องตะโกนแยกแต่ละจุด ตลอดจนโต๊ะรับรายงานตัวไม่พอจะต้องหาเสริม แต่ก็เป็นไปด้วยความเรียบร้อยดีครับ และเมื่อถึงเวลาเปิดโดยท่านอธิการบดี เวลา 06.10 น.เริ่มออกวิ่งจากสำนักงานอธิการบดีไปตามเส้นทางเข้า ม.เก่าตรงหอพัก ซึ่งระหว่างทางในช่วง 06.20 น.ที่เป็นบรรยากาศตอนเช้าทำให้มีการวิ่งไม่เหนื่อยง่าย และมีเพื่อนวิ่งจำนวนมากทำให้เกิดความสนุกในการวิ่ง และวิ่งไปทางหน้าม.เก่าหน้าคณะบัญชีม.เก่า แล้ววิ่งไปตามเส้นทางไปอ.โกสุม เลี้ยวเข้าคณาสวัสดิ์ ไปตามหอพักนิสิตที่คณาสวัสดิ์เพื่อวิ่งกับมาที่สำนักงานอธิการบดีเพื่อเข้าสู่เส้นชัย ในช่วงที่วิ่งกับนี้แหละครับเป็นช่วงที่เหนือยมากครับ แต่สุดท้ายผมก็เข้าเส้นชัย ก็ภูมิใจครับสำหรับการวิ่งครั้งนี้แม้จะไม่ได้รางวัลก็ไม่เป็นไรครับ เราวิ่งเพื่อสุขภาพ

 

หมายเลขบันทึก: 66169เขียนเมื่อ 9 ธันวาคม 2006 09:14 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:39 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)
  • ระวังสุขภาพนะครับ เพราะวันนี้แดดจัดมากที่มหาสารคาม
  • หลังจากออกกำลังกายอย่างหนักแล้ว ที่สำคัญอย่าลืม warm down นะครับ ไม่เช่นนั้นร่างกายจะน๊อคได้ง่ายๆ เช่นเดียวกับเครื่องยนต์ที่ร้อนจัด ก่อนจะดับเครื่องต้องให้มีเย็นลงซะก่อนครับ
  • สุขสันต์วันเกิด มมส. ด้วยคนนะครับ
  • รายงานสดจริงๆ ผมยืนยัน...(อยู่ในงานด้วยครับ)
  • นอกจากการวิ่งมินิมาราธอนแล้ว งานวันคล้ายวันสถาปนา 39 ปี มมส. ยังมีกิจกรรมอื่นๆ เช่น ทำบุญตักบาตรพระภิกษุ 9 รูป  พิธีมอบรางวัลกิจกรรม 5 ส  เป็นตัน
  • ขอบคุณเรื่องเล่าวันนี้ครับ
  • แวะมาบอกว่า  ในงานนี้มีข้าวต้มและกระเพาะปลาเลี้ยงด้วยนะคะ 
  • แต่พี่ไม่ได้อยู่ร่วมวงด้วยหรอกค่ะ  รีบไปฟังการบรรยายเรื่อง การวิจัยเพื่อพัฒนาไปสู่นวตกรรมใหม่   โดย รศ.ดร. วิชัย เชิดชีวศาสตร์  ผู้ได้รับรางวัลเมธีส่งเสริมนวัตกรรม สาขาธุรกิจชีวภาพ ปี 2549   ในการประชุมเชิงปฏิบัติการโครงการพัฒนาศักยภาพในการวิจัยของคณาจารย์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม  ที่โรงแรมตักสิลา  ต่อค่ะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท