sivapat30


วันสุข
วันนี้ถึงธ.ก.ส. 8.30น. ทันเวลาพอดี งานที่ได้ทำในวันนี้ ช่วงเช้า เลือกภาพและทำการพิมพ์ภาพเพื่อนำไปทำบอร์ดข่าว และตรวจงานเรายการ ที่ได้ออกอากาศไปแล้วทางคลื่นวิทยุ โดยผมทำการตรวจสอบความถูกต้องว่าทางสถานีได้ออกspotที่ทางธ.ก.ส.ทำไปให้ตามเงื่อนไขที่ตกลงไว้หรือไม่โดยทางคลื่นจะส่งมาให้เป็น ซีดี โดยผมตรวจสอบของเดือนพฤศจิกายนทั้งเดือน ช่วงบ่าย ตรวจสอบแบบในช่วงเช้าแต่เป็นรายการโทรทัศน์แทนโดยผมต้องตรวจสอบทั้งหมด3รายการ
คำสำคัญ (Tags): #วันสุข
หมายเลขบันทึก: 66103เขียนเมื่อ 8 ธันวาคม 2006 19:44 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:39 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

แบงค์.....รูปนายแอบหนีไปเที่ยวแน่ะ นี่ๆนายยืมใบเอกสารการขอจบเราไปแล้วยังไม่ได้คืนเราเลยนะ เราไม่มีดูอ่ะ (T-T) เศร้าใจ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท