วันที่ 6 ธ.ค.49


ทินกร 31

      วันนี้เริ่มงานในเวลา 07.30 น. และร่วมทำกิจกรรมหน้าเสาธงร่วมกัยคณะครู-นักเรียน จากนั้นได้รับเรื่องการขอใช้ห้องในวันพรุ่งนี้ (7 ธ.ค.) เพื่อใช้ในการบรรยายของวิทยากรของการ์ดิเยร์ เพื่อให้นักเรียนในระดับชั้น ม.ปลาย รับฟัง จากนั้นก็ได้กลับขึ้นมาทำงานที่ห้องต่อ โดยนำภาพที่ได้จากเมื่อวันอังคารมาทำการรตกแต่งและจัดเก็บลงคอมพิวเตอร์ จากนั้นก็ได้ลงไปเปิด-ปิดทีวีที่โรงอาหาร

      จากนั้นในช่วงบ่าบได้ช่วยครูนกทำวิจัยเพื่อเลื่อนระดับวิทยฐานะของ ผอ.สุรณี จาก C8 เป็น C9 ตลอดช่วงบ่าย และลงชื่อกลับในเวลา 17.00 น. แต่ก็กลับขึ้นมาทำงานต่อ จนถึงเวลา 20.30 น.จึงเดินทางกลับบ้าน

        วันนี้ได้ประสบการณ์ในการทำงานมากที่เดียว เนื่องจากว่าต้องมาช่วยครูทำวิจัยตั้งแต่เริ่มต้น เพราะว่าการทำวิจัยในครั้งนี้เป็นการทำวิจัยเชิงคุณภาพ ไม่ใช่เชิงปริมาณอย่างที่ผมเคยทำกัน ดังนั้นจึงเป็นประสบการณ์ใหม่ที่น่ากระทำเป็นอย่างยิ่ง ทั้งได้นำเอาความรู้ที่ได้จากการเรียนมาระยุกต์ใช้ ทั้งยังเป็นการเก็บข้อมูลไว้ใช้ในการทำงานในอนาคตอีกด้วย

หมายเลขบันทึก: 66000เขียนเมื่อ 8 ธันวาคม 2006 11:38 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:39 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท