วันที้มีกำลังใจ


กำลังใจ

ldlcop

วันนี้มีเสียงมาตามสาย 039-330-961 จากแปดริ้ว บอกว่า ได้เปิด อินเตอร์เน็ตไปที่ http://www.pnc.ac.th/html/fm9575/index.htmlเลยได้ส่งเสียงมา ต้องขอขอบคุณ น้องสุพัตรา เหรียญทอง ที่ไม่ลืมกันและได้ฝากผ่าน onair สู่ คุณป้ามะขาม สาวเอฟเอ็ม หนุ่มโรงน้ำแข็ง หนุ่มหนองบัว เล็ก  ทองทั่ว เอื้องผึ้ง ไข่หวาน แม่น้องเน็ต ป้านา ป้าไล สาวพรนิภาทัวร์ หนุ่ม52

ขอบคุณอีกครั้ง ศูนย์การเรียนรู้วิทยุชุมชนเพื่อสุขภาพจังหวัดจันทบุรี เป็นสื่อที่พร้อมเสมอทั้งด้านการส่งสารสื่อด้านการดูแลสุขภาพกาย จิตใจ อารมณ์ สังคม และจิตวิญญาณ เป็น Long Distance caregiver for everyone ค่ะ FOR YOU ALL

หมายเลขบันทึก: 65929เขียนเมื่อ 8 ธันวาคม 2006 09:30 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:40 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (12)

กำลังใจเป็นสิ่งที่สำคัญมาก เพราะทำให้สุขภาพสังคมดีขึ้น ไม่เชื่อลองดู

  • เห็นด้วยเป็นอย่างยิ่งค่ะ
  • กำลังใจ เหมือนยาชูกำลังค่ะ

กำลังใจเป็นยาวิเศษจริงๆๆนะครับ

  • สามารถทำอะไรที่ไม่คาดหมายได้เลยถ้ากำลังใจดีจะประสบความสำเร็จไปแล้วหลายส่วน

ขอบคุณจริงๆ เพราะเรารู้ว่าเกิดมาถ้าเพียงทำเพื่อตัวเองอย่างเดียวจะเป็นคนที่เดินทางได้แคบมาก แต่หากรู้จักแบ่งปัน เพื่อนจะเพิ่มมากๆๆ อย่างไม่รู้จบ กำลังใจคือการรู้จักสร้างตนเอง

 กำลังใจคือการรู้จักสร้างตนเอง

  • กำลังใจ กว่าที่จะมีกำลังใจ ก็ต้องมีความหวัง หวังในสิ่งที่ต้องการ เมื่อมีความหวังและได้กำลังใจมาเติมเต็ม ก็จะทำให้งานหรือเป้าหมายที่วางไว้ประสบความสำเร็จ
  • อยู่ด้วยความหวังและกำลังใจเพื่อเป้าหมายที่วางไว้
ดีใจนะคะ ที่มีกำลังใจลอยมาเป็นมาลัยคล้องใจตรงนี้ รื่นรื่น ชื่นกลิ่น กำลังใจ เป็นมาลัย คล้องสังคม น่าชมนัก ได้สัมผัส เพียงแค่ การรู้จัก เข้าทายทัก จุดพลัง กำลังใจ ก็ขอส่ง ความดี ที่แสนสุข ให้หมดทุกข์ หมดโรค โลกสดใส มีแต่คน ยิ้มทัก รักทั่วไทย มอบไว้ให้ มร.จ็อด และ ไบรท์ ลิลลี่เอย..... สุขกายสุขใจ โชคดีปีใหม่นะคะ
ช่วงนี้ อาจารย์เดินทางไปเก็บข้อมูลวิจัยที่ภาคเหนือ หากมีโอกาสได้เปิดดูขอให้อาจารย์สนุกกับการเก็บข้อมูล (เที่ยวเผื่อด้วยนะครับ) และเดินทางกลับจันท์ โดยสวัสดิภาพนะครับ

เก็บข้อมูลเชิงคุณภาพ สนุกสนานงานที่เชียงใหม่ 3 โครงการ (มีโอกาสเยี่ยมเยียนพืชสวนโลกตามระเบียบ) นั่งรถต่อไปแพร่อีก 3 โครงการ นอนที่แพร่ 2 คืน พอตี3 ก็ต่อรถไปเชียงราย เก็บอีก3 โครงการ  แต่ละโครงการสุดยอดมาก สังคมคนเมืองเหนือน่ารัก และเอื้ออาทรสูงมาก คนเหนือน่ารักจริงๆนะเนี่ย อ.ปิ่นนเรศ 

"Merry Christmas 2007 & Happy New Year 2050"

....ขออำนาจคุณพระศรีรัตนตรัยและสิ่งศักดิ์สิทธิ์  โปรดดลบันดาล....ให้.."คุณwatana tu และครอบครัว"...ประสบแต่ความสุขตลอดปีและตลอดไปค่ะ....

                 จากครอบครัว หมู"สำเร็จ"...ค่ะ

เรียนอาจารย์ ดร. วัฒนา

สวัสดีปีใหม่ ๒๕๕๐ ขอให้อาจารย์มีความสุข สมหวังและสดชื่นตลอดไปครับ

 

                                       จตุพร วิศิษฏ์โชติอังกูร

สวัสดีเจ๊า น้องจตุพร

ดีใจมากๆ ที่เราได้พบกันอีก โดยเฉพาะบนเส้นทางที่ไร้พรมแดนนี้ คนดีๆที่ทำเพื่อสังคม พี่ชื่นชมมากๆ

ยังจำวันนั้นได้ดีวันที่ น้องให้สัมภาษณ์จากแม่ฮ่องสอนสู่ศูนย์การเรียนรู้วิทยุชุมชนเพื่อสุขภาพจังหวัดจันทบุรี FM 95.75MHz. ยังบ่งบอกความหมายของการเดินทางของชีวิตที่เต็มด้วยความมุ่งมั่น ของคนไทยใจเต็มร้อย ที่มีเชื้อสายทางสาธาณสุข

เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ส่งความสุขไปให้

เช่นกันนะคะ ขอให้น้องและคุณพี่เจ้าของรีสอร์ท(จำไม่ได้แม่นยำว่าคุณฉวีวรรณรึเปล่า...) รวมทั้งชาวแม่ฮ่องสอนทุกคน จงมีความสุข มีความอุ่นจากไอของความมีเมตตา และมีแต่ความร่มเย็นปราศจากโรคภัยไข้เจ็บนะคะ

ส่งความสุขถึง มร.จ็อด ด้วยจ้ะ ปีหมูทองนี้ ขอให้เป็นปีทองของจ็อดนะจ๊ะ

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท