ธีรภัทร 28


การถ่ายทำรายการในตำแหน่งช่างกล้อง 2

วันพฤหัสบดี ที่ 7 ธันวาคม 2549

เช้านี้มาถึงที่ศูนย์เวลา 08.25 น.ค่ะ หลังจากลงชื่อเข้าทำงานแล้วก็ทานมื้อเช้าเป็นขนมปังไส้ถั่วแดงกับนมรสหวาน เนื่องจากวันนี้มีการถ่ายทำรายการหัตถศิลป์ดิฉันจึงต้องรีบรับประทานอาหารเช้าให้เสร็จและไปช่วยจัดเตรียมความพร้อมในห้อง STUDIO 3 ซึ่งในวันนี้มีการถ่ายทำ 5 ตอนๆละ 30 นาทีมีเนื้อหาเกี่ยวกับการปั้นปูนสดค่ะ ครั้งนี้ดิฉันรับหน้าที่ช่างกล้อง 2 ค่ะเป็นกล้องตัวกลางจากกล้องทั้ง 3 ตัว ด้วยความตื่นเต้นมากๆเพราะเพิ่งจะได้ถ่ายทำเป็นครั้งที่ 2 ตอนท่านอาจารย์แสงชัยซึ่งเป็นผู้กำกับสั่งให้ดิฉันปรับเปลี่ยนขนาดภาพดิฉันจึงยังทำไม่ทันและยังทำไม่ถูกต้องในหลายๆครั้ง ดิฉันจึงรู้สึกว่าตัวเองเป็นจุดอ่อนทำให้การถ่ายทำต้องล่าช้า หลังจากถ่ายทำผ่านไป 3 ตอนแล้วจึงได้เวลาพักเที่ยงค่ะ วันนี้ดิฉันไม่ต้องซื้อข้าวมาค่ะเพราะว่าทีมงานที่มาถ่ายทำเขาซื้อมาเลี้ยงทุกคนเลยเป็นข้าวคะน้าหมูกรอบที่เผ็ดมากๆกับส้มอีก 1 ลูกค่ะ

ช่วงบ่ายเริ่มถ่ายทำตอน 13.00 น.เหลืออีก 2 ตอนค่ะในช่วงบ่ายนี้ดิฉันไม่ค่อยมีปัญหาเท่าไรเพราะว่าแทบไม่ต้องขยับกล้องเลยค่ะถ่ายแต่ภาพ LS. ตลอดเลยค่ะและแล้วการถ่ายทำของวันนี้ก็จบลงค่ะ แต่พรุ่งนี้ยังมีต่ออีกนะคะและดิฉันก็สัญญากับตัวเองเลยว่าพรุ่งนี้จะไม่ยอมเป็นตัวถ่วงเหมือนวันนี้แน่ๆ พอได้เวลา 16.30 น.ก็กลับบ้านค่ะ พรุ่งนี้ต้องดีกว่าวันนี้สู้ตายค่ะ (^-^)  

 

ธีรภัทร  สุดาทิศ

ETV (ศูนย์รังสิต)

หมายเลขบันทึก: 65813เขียนเมื่อ 7 ธันวาคม 2006 19:31 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:38 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท