ชีวิตในวัยเยาว์


เวลาแห่งความสุข
วัยเด็กเป็นวัยที่มีความสุขมากๆของเด็กทุกคน เพราะเราจะทำอะไรก็ได้ที่อยากจะทำ ซึ่งวัยเด็กถือได้ว่าเป็นวัยที่น่าจดจำและไม่อาจลืมเลือนได้แม้ว่ากาลเวลาจะผ่านไปนานเท่าไหร่  เราเป็นคนหนึ่งที่มีประสบการณ์ในวัยเด็กที่ลืมไม่ลงเช่นกัน เพราะในวัยเด็กเป็นคนที่ซนมากๆ ชอบปีนต้นไม้จนครั้งหนึ่งได้เกิดอุบัติเหตุตกต้นไม้จนขาเกือบหัก จากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้เรารู้สึกว่าความแน่นอนคือความไม่แน่นอนขนาดเราระวังตัวแล้วยังเจ็บตัวได้ เหตุการณ์ครั้งนั้นถือได้ว่าเป็นประสบการณ์ในชีวิตที่เราไม่สามารถลืมได้เลย
หมายเลขบันทึก: 65807เขียนเมื่อ 7 ธันวาคม 2006 18:48 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:38 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท