Doraemon
ผศ.ดร. เกรียงศักดิ์ บุญเที่ยง

น้องใหม่ KM


บันทึกฉบับแรก

ผมเข้ามาเขียนblog และคิดจะเป็นblogger เพราะภรรยาผมเขาพูดทุกวัน ทั้งก่อนอาหาร  หลังอาหาร แถมบางวันก็ในอาหารด้วย  และblogนี้เขาก็เป็นคนสมัครให้ผมด้วย  ผมเริ่มสนใจครับและคิดว่าkmเป็นเรื่องที่ดี การใช้blogก็เป็นเรื่องที่ดีที่จะฝึกเราหลายๆ อย่าง ผมเริ่มศึกษาเรื่องkm ทั้งจากหนังสือ เวปไซต์ และCD ซึ่งก็อีกนั่นแหละครับ ภรรยาผมเขาหามาให้   ผมเริ่มคิดที่จะนำKMเข้ามาจับในวิชาที่ผมสอน   ซึ่งผมเห็นว่ากระบวนการของkm สามารถทำได้  ผมคิดอยู่ว่า จะเริ่มเขียนblogอย่างไร และได้เข้าไปอ่านblogของคนอื่น ๆ ก่อน ที่ผ่านมาผมคิดว่าทุกคนเขียนได้ดี และเป็นนักเขียนที่ดีมากครับ ผมเริ่มที่จะเขียนblog และคิดว่าคงจะเขียนตามสไตล์ของผมเองครับ   

หมายเลขบันทึก: 65496เขียนเมื่อ 6 ธันวาคม 2006 13:46 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:37 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

ยินดีต้อนรับ อาจารย์ ดร.เกรียงศักดิ์ เข้าสู่ดินแดนแห่งการจัดการความรู้ ครับ ....ขณะนี้ผมเพิ่ม Blog ของอาจารย์เข้าไปใน Planet ของ การจัดการความรู้ มหาวิทยาลัยมหาสารคามเรียบร้อยแล้วครับ โดยถ้าอาจารย์เพิ่ม บันทึก ใน Blog ของอาจารย์เอง แล้ว บันทึก นั้นก็จะไปแสดงยังหน้าของ การจัดการความรู้มหาวิทยาลัยมหาสารคาม (gotoknow.org/msukm) ให้อาจารย์โดยอัตโนมัติ ครับ

ขอให้สนุกกับการให้ (ความรู้) ..ครับ 

วิชิต ชาวะหา
MSU-KM

ยินดีต้อนรับอาจารย์ครับ (เมื่อวานใครสมัครให้เอ่ย)
  • ยินดีต้อนรับ แม้ว่าจะเข้ามาโดยกึ่งถูกบังคับ
  • แต่หวังว่าจะเห็นประโยชน์และชอบต่อไป
  • นำเข้าชุมชนฅนศึกษาทั่วไปแล้วครับ
  • ถ้าเป็นเรื่องวิชาศึกษาทั่วไปช้วยใส้ Tag : Genedu  ศึกษาทั่วไป ตามที่เสนอ ก็จะดีครับ
  • ขอบคุณครับคุณวิชิต และคุณแจ๊ค
  • ดีใจครับที่บันทึกแรกก็มีเสียงตอบรับที่ดี
  • สวัสดีครับอ.panda
  • ภรรยาผมพูดถึงอาจารย์บ่อย ๆ ครับ ผมเลยรู้จักอาจารย์ก่อนที่อาจารย์จะรู้จักผมครับ
  • ความจริงแล้วก็ไม่ได้เป็นการบังคับนะครับ ส่วนหนึ่งผมก็พยายามเข้ามาศึกษาด้วยครับ
  • ผมคงต้องขอคำแนะนำจากอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญเรื่องKMครับ
  • ขอบคุณครับ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท