ครูแว่น
นาง อรทัย โยธินรุ่งเรือง สุดสงวน

การจัดอบรมการจัดทำบัญชีกองทุนหมู่บ้านฯ ของกศน.


กศน.จัดอบรมการจัดทำบัญชีกองทุนหมู่บ้านโดยใช้ระบบคอมพิวเตอร์ที่วิทยาลัยการอาชีพพนัสนิคม

ระหว่างวันที่ 6 - 7 ธันวาคม 2549 กศน. พนัสนิคม จัดอบรมการจัดทำบัญชีกองทุนหมู่บ้านโดยใช้ระบบคอมพิวเตอร์ที่วิทยาลัยการอาชีพพนัสนิคม โดยขอใช้สถานทีของอาคารศูนย์วิทยบริการ ขณะนี้อยู่ระหว่างตรวจสอบความเรียบร้อยของห้องอบรมมีไฟล์ที่ใช้อบรมอยู่ 2 ไฟล์ คือ

1. การทำบัญชีกองทุนฯ ที่นี่ 

2. การทำบัญชีเงินสัจจะ ที่นี่

คำสำคัญ (Tags): #กองทุนหมู่บ้าน
หมายเลขบันทึก: 65397เขียนเมื่อ 6 ธันวาคม 2006 08:32 น. ()แก้ไขเมื่อ 20 มิถุนายน 2012 11:02 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)
วัลลภ หลาบหนองแสง

เรียน ครูแว่นครับ ผมอ่านการทำบัญชีกองทุนหมู่บ้านที่ใช้ Excel ทำของอาจารย์ รูปแบบบัญชีพอเข้าใจ แต่บัญชีรับจ่ายไม่เหมือ สทบซึ่งพิมพ์ไว้ตั้งแต่ปี 2548 คือเขาพิมพ์เป็นรายรับเล่มหนึ่ง รายจ่ายเล่มหนึ่ง แต่บัญชีอาจารย์รวมรายรับจ่ายอยู่ในเล่มเดียวกันแต่ดูรายละเอียดแล้วครอบคลุมกว่า ปัญหามีว่า ผมไม่เข้าใจตัวเลขสีแดงที่ติดลบ อยากให้อาจารย์อธิบาย บ้ญชี งบดุล รายงานรายได้ ให้เข้าใจด้วยครับ(ทำไมไม่เห็นมีรายละเอียดงบดุลครับ) อธิบายสัก 2 เดือนน่าจะเข้าใจ ปัญหาข้อ 2 อยากให้อธิบายการใส่สูตร =+ต.ค.49!G22 ที่มาเข้าใจครับ แต่จะใช้สูตรอะไร เอามาจากไหนไม่เข้าใจ หรืออาจารย์มีเอกสารหรือหนังสือไหมครับ จะให้ซื้อก็ได้ ผมจะนำไปแก้ปัญหากองทุนหมู่บ้านของผมครับ กรรมการไม่มีความรู้เรื่องบัญชี ผมผุ้ตรวจ ตรวจแล้วมันผิด เขาไม่เข้าใจเพราะไม่ได้อบรม

ด้วยความเคารพ

นายวัลลภ หลาบหนองแสง

ครับ ก็เช่นกัน อยากให้ยกตัวอย่างสัก 2 เดือน

หนูอยากได้วิธีการจัดทำบัญชีกองทุนหมู่บ้านนะค่ะ แต่ไม่สามารถดาวน์โหลดได้ รบกวนคุณครูช่วยส่งไฟล์มาให้หน่อยได้หรือเปล่าค่ะ [email protected] ขอบคุณมากนะค่ะ

เรียน  ครูแว่น

หนูอยากได้วิธีการจัดทำบัญชีกองทุนหมู่บ้านนะค่ะ แต่ไม่สามารถดาวน์โหลดได้ รบกวนคุณครูช่วยส่งไฟล์มาให้หน่อยได้หรือเปล่าค่ะ [email protected]

ขอบคุณมากนะค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท