ความรู้จากงานมหกรรม km ครั้งที่ 3


go to know

จากงานมหกรรม km ที่ผ่านมาดิฉันได้มีส่วนไปร่วมงานครั้งนี้ด้วย เพราะว่าที่ทำงาน (สำนักจัดการความรู้ กรมควบคุมโรค) ได้มีการจัดให้เจ้าหน้าที่ของสำนักไปร่วมงานด้วย  จากการการไปร่วมงานในครั้งนี้ดิฉันได้ความรู้เยอะแยะมากมาย แต่เป็นที่น่าเสียดายที่ไม่สามารถเข้าไปฟังและทำกิจกรรมได้หมดทุกห้อง แต่ถึงไม่ได้เข้าฟังทุกห้องแต่ความรู้ที่ได้กลับมา ไม่ได้น้อยเลยเพราะทำให้เข้าใจถึง km มากขึ้นเยอะจากเมื่อก่อนที่เข้าใจบ้าง ไม่เข้าใจบ้าง (เหตุเพราะเป็นน้องใหม่ที่ได้เข้ามาทำงานตรงนี้) แต่ที่รู้สึกประทับใจกับงานนี้ก็ตรงที่เขาให้มีการฝึกปฏิบัติกันด้วย เช่น ห้อง gotoknow ถ้าไม่ได้เข้ามาเสียใจแย่เลย เพราะตอนแรกที่เข้ามาที่ website นี้ก็อยากรู้ว่าเขาสมัครกันยังไง เพราะอยากที่จะมา share กับเพื่อนๆ พี่ๆ เพื่อที่จะได้รับความรู้เรื่องอื่นๆ และอีกห้องที่อยากเข้าก็คือ ห้องของมูลนิธิข้าวขวัญ แต่เสียดายที่ไม่ได้เข้า เผอิญน้องที่สำนักได้เข้าแล้วมาเล่าให้ฟังว่าเป็นยังไง เขาให้แยกเม็ดข้าวเพื่อให้ได้ข้าวที่ดีที่สุด และคัดแยกแมลงด้วย ฟังดูแล้วน่าเข้า แต่ก็ไม่เสียดายหรอกค่ะ  ถ้าใครมีความรู้จากห้องอื่นๆ ก็มา share ประสบการณ์ให้ฟังด้วยนะคะ

หมายเลขบันทึก: 65396เขียนเมื่อ 6 ธันวาคม 2006 08:32 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:37 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

สวัสดีค่ะ

ตามเข้ามาอ่านบันทึกค่ะ ขอบคุณที่เข้าอบรมในห้อง GotoKnow นะค่ะ ไว้เจอกันบนบล็อกบ่อยๆ นะค่ะ ดิฉันจะนำบล็อกคุณ facilitator เข้าแพลนเน็ต ติดตามต่อยอด ค่ะ จะได้ตามอ่านได้ง่ายขึ้นค่ะ :)

หาอ่านรายงานหลากหลายจากงานมหกรรมฯได้ที่นี่ค่ะ สนุกๆทั้งนั้นเลย
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท