สัมมนาวิชาการ Business Week


Name:    นรา รัตน์นราทร
Address: [email protected]
Subject: รบกวนฝากข่าวประชาสัมพันธ์ งานสัมมนา ครับ

Message:
เรียน ดร. จันทวรรณ น้อยวัน

ผม นรา รัตน์นราทร ฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์ เว็บไซต์สังคมแห่งความมั่งคั่ง Wealth-Society.com

เนื่องจากในวันที่ 9-13 มกราคม 2550 เว็บไซต์ Wealth-Society.Com จะจัดงานสัมมนาวิชาการ  Business Week ร่วมกับมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย  พร้อมกับอีก 4 สมาคมและสถาบันทางธุรกิจชั้นนำของประเทศไทย โดยงานนี้ได้เปิดให้บุคคลภายนอก อาทิ นักลงทุน นักธุรกิจ นักศึกษา คณาจารย์ จากสถาบันต่างๆเข้าร่วมกิจกรรม จำนวน 500 คนด้วยกัน ซึ่ง Wealth-Society.Com ได้ร่วมจัดสัมมนาในหัวข้อเรื่อง "ค้นหาความมั่งคั่งในรูปแบบของคุณ (Self Wealth Pattern)" ในวันอังคารที่ 9 มกราคม 2550  รายละเอียดตามลิงค์นี้   http://www.wealth-society.com/ws_download/PWActivity/PWActivity.htm

เนื่องจากการสัมมนานี้ไม่มีค่าใช้จ่ายตลอด 5 วัน และหัวข้อที่จัดมีประโยชน์เป็นอย่างยิ่งต่อนักลงทุนที่ต้องการพัฒนาศักยภาพ ต้องการเรียนรู้เครื่องมือใหม่ๆสำหรับใช้ค้นหารูปแบบการลงทุนที่เหมาะสมกับตนเอง นักศึกษาและอาจารย์สามารถนำไปพัฒนาต่อยอดทางด้านการศึกษาได้

หากต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดต่อผมโดยตรงได้ที่ 08-1734-8801 หรือที่อีเมล์  [email protected]

ขอแสดงความนับถือ

นรา รัตน์นราทร
Wealth-Society.Com


หมายเหตุ: ตั้งแต่ GotoKnow เปิดให้บริการ ดิฉันได้รับอีเมล์ฝากประชาสัมพันธ์งานต่างๆ บ่อยครั้งมากค่ะ แต่ดิฉันจะเลือกมาประชาสัมพันธ์ให้เฉพาะงานที่เป็นสัมมนาเชิงวิชาการและไม่มีค่าใช้จ่ายเท่านั้นค่ะ และจะใส่เป็นบันทึกลงในบล็อก Think.GotoKnow.org ให้ค่ะ และต้องขออนุญาตปิดส่วนข้อคิดเห็นในบันทึกประเภทนี้เพื่อให้ผู้ที่สนใจได้ติดต่อกับผู้ฝากประชาสัมพันธ์เองค่ะ

คำสำคัญ (Tags): #ประชาสัมพันธ์
หมายเลขบันทึก: 65389เขียนเมื่อ 6 ธันวาคม 2006 07:42 น. ()แก้ไขเมื่อ 18 สิงหาคม 2013 23:40 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

ไม่อนุญาตให้แสดงความเห็น
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท