NKM III : ๑ วันก่อนงานเปิด


สถานที่จัดงานมหกรรมจัดการความรู้แห่งชาติ ครั้งที่ ๓ ปีนี้กว้างใหญ่กว่าปีที่แล้วมาก

สถานที่จัดงานมหกรรมจัดการความรู้แห่งชาติ ครั้งที่ ๓ ปีนี้กว้างใหญ่กว่าปีที่แล้วมาก ภาคีเครือข่ายบางส่วนมาเตรียมงานกันตั้งแต่วันที่ ๓๐ พฤศจิกายน ดิฉันขนของไปเย็นวันนั้นและสำรวจสถานที่ล่วงหน้า ไปพบทีมคุณแกบและน้องๆ สคส.ขนของมาเช่นกัน น้องแขกเอารถเข็นมาขนของ ปรากฏว่าขนไปยังไม่ถึงห้องที่จัดเป็นสำนักงาน ล้อรถก็แตกเสียก่อน แสดงว่าของหนักจริงๆ

ไปดูห้อง MR ๒๑๑ ที่จะใช้ในวันที่ ๒ พบครูจำนง หนูนิล จาก กศน. นครศรีธรรมราช กำลังติดตั้งโปสเตอร์และตกแต่งเป็นการใหญ่ เพื่อเตรียมไว้สำหรับวันพรุ่งนี้

เครือข่าย KM เบาหวานไม่มีงบทำหนังสือหรือเอกสารมาแจก เราจึงขออุปกรณ์ตรวจน้ำตาลในเลือด เครื่องวัดความดันโลหิตมาจากบริษัทเอกชนเพื่อใช้ตรวจให้แก่ผู้สนใจในงาน และขอเอกสารพร้อมแฟ้มของ รพ.เทพธารินทร์มาแจกผู้สนใจแทน เย็นวันที่ ๓๐ ประเดิมตรวจน้ำตาลในเลือดให้น้องๆ ทีมงาน สคส.ก่อนคนอื่นๆ

เลือดหวานเท่าไหร่ ต้องถามเจ้าตัวเอง

ดิฉันแอบสังเกตวิธีการตระเตรียมงานของทีม สคส. ดูสีหน้า แววตาของทุกคนกระตือรือร้นมากเลย ไม่ได้ยินเสียงบ่นใดๆ

บางคนยังยิ้มหวาน บางคนยังห่วงรับประทานอยู่

กำลังเรียนรู้การใช้วิทยุสื่อสาร

ป้ายชื่อสีต่างๆ สำหรับคนแต่ละกลุ่ม

วันนี้ดิฉันได้เสื้อสีเหลืองตัวใหม่จาก สคส.๑ ตัว จากการเขียนบทความลงจดหมายข่าวเล่มล่าสุด พร้อมได้รับจดหมายข่าวฉบับหมาดๆ มาด้วยจำนวนหนึ่ง กลิ่นสีกลิ่นสารเคมีที่ติดจมูกมาจากบริเวณที่กำลังติดตั้งบูธ ผสมกับกลิ่นหมึกของจดหมายข่าวที่วางอยู่ในรถ ประกอบกับการที่รถวิ่งได้ช้าสลับกับหยุดนิ่งเป็นพักๆ บนทางด่วน ทำให้การเดินทางกลับบ้านที่ใช้เวลาถึง ๒ ชม. ในวันนั้น ต้องอาศัยยาหม่องตราเสือช่วยมาตลอดทาง

วัลลา ตันตโยทัย วันที่ ๔ ธันวาคม ๒๕๔๙

หมายเลขบันทึก: 65098เขียนเมื่อ 4 ธันวาคม 2006 11:35 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:36 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
  • เสียดายที่ได้ทักทายกับอาจารย์ไม่นาน
  • ดูท่าทางทุกคนมีความสุขดีนะครับ
  • ใช่ครับ g2k ทำให้มิตรภาพเบ่งบาน
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท