อิสรา กายสิทธิ์ 23


บันทึกของวันพุธที่ 29

             วันนี้ไปถึงตอนแปดโมงกว่าๆ  มาถึงผมก็ไปดูงานที่กระดานครับ  วันนี้ก็มีงานถ่ายช่วงบ่ายครับ  ตอนเช้าเลยว่างครับ  แต่ก็ไม่ได้นั่งเฉยๆครับ  ก็ใช้เวลาว่างนั่งทำปกดีวีดี  กับปกวงกลมครับ  และก็สลับไปนั่งทำPresentฝึกงานกับนิธิกานต์ครับ  พอเสร็จก่อนไปกินข้าวพี่เอ๋ก็มาบอกผมว่าบ่ายนี้ไม่ต้องไปถ่ายแล้วครับ  เพราะพี่เอ๋เขาหาเพื่อนไปเป็นเพื่อนด้วยครับ  ทำให้ผมว่าง  นิธิกานต์เลยชวนผมไปถ่ายในช่วงบ่ายด้วย  ผมก็รับปากครับ  แล้วก็ไปกินข้าวเที่ยงครับ

            พอกลับจากกินข้าวก็ไปเตรียมของทีใช้ในการถ่ายครับ วันนี้เป็นการถ่ายแบบวงจรปิดครับ  เป็นการประชุมวิชาการครับ  เรื่องก็ประมาณเกี่ยวกับแผนที่ของประเทศไทยในอดีตครับ  ก็เริ่มจากการโยงสายจากห้องประชุมออกมาที่ศาลาข้างนอกครับ  วันนี้ก็มีปัญหานิดหน่อยครับ  เนื่องจากสายเสียงเสียครับพี่หนูเลยต้องกลับไปเอามาใหม่ครับ  พอมาถึงก็ต้องรีบโยงครับเพราะใกล้จะเริ่มแล้วครับ  พอเสร็จผมก็เริ่มถ่ายทันทีครับ  วันนี้ห้องประชุมที่ไปถ่ายนั้นเล็กมากครับ  แล้วคนก็เยอะครับ  ทำให้ผมกับนิธิกานต์ไม่มีที่นั่งครับ  ต้องนั่งกับพื้นแต่ตอนแรกๆผมก็ไม่ค่อยได้นั่งหรอกครับเพราะต้องคอยแพนกล้องครับ  แต่พอได้ซักพักอะไรเริ่มอยู่ตัวแล้วก็แค่จับไปที่สไลด์ครับ  จากนั้นก็นั่งทำPresentฝึกงานกับนิธิกานต์ที่พื้นครับ  ก็นั่งทำไปด้วย  และก้ต้องคอยสังเกตุการอบรมด้วย  ก็สลับกับนิธิกานต์ครับใครสังเกตุเห็นก็ลุกขึ้นไปถ่ายครับ  พอเสร็จก็เก็บของแล้วก็ออกไปกินของว่างก่อนที่จะเอาของไปเก็บที่ตึกครับ

            วันนี้ผมก็ได้รับประสบการณ์จากการถ่ายมากขึ้นครับ  และอีกอย่างก็การทำปกครับ  วันนี้ผมก็ขอจบการบันทึกเท่านี้ครับ

                                                  อิสรา  กายสิทธิ์

หมายเลขบันทึก: 65025เขียนเมื่อ 3 ธันวาคม 2006 22:43 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:35 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท