บัวหิมะ


บัวหิมะ

บัวหิมะมีตำนานเล่ากันมาช้านาน เริ่มแรกมาจากจากนักบวชชาวธิเบตที่ค้นพบ ท่านได้เลี้ยงดูบัวหิมะ โดยตั้งข้อสังเกตุ และศึกษาสรรพคุณของบัวหิมะ ท่านจึงต้องการเผยแพร่สู่ชาวโลกได้ล่วงรู้ถึงสรรพคุณมากมายของบัวหิมะ และคณะแพทย์ของ GLEIWITZ ในโปแลนด์ ได้นำเห็ดมาสู่ยุโรป จากเอเซีย โดยในขณะที่ทำงานที่อินเดีย และธิเบต เขาป่วยด้วยโรคมะเร็งตับ พระที่ธิเบตได้นำเห็ดนี้มาให้เขากินเพื่อรักษาอาการป่วยของเขาหลังจากนั้น 18 เดือนเขาสามารถหายป่วย ฯลฯ มีอีกมายมาย แต่ขอธิบายที่มาเพียงแค่นี้ ถึงอย่างไรการเลี้ยงบัวหิมะก็คือการทำโยเกิ๊ตดี ๆ นี่เอง ทำทุกวัน ทั้งดื่ม ทั้งทา ทาผิว อาการโรคหัวใจ หายไป และผิวพรรณดีขึ้น ไม่ค่อยหิว สภาพการณ์ระบบภายในร่างกาย เช่น ระบบขับถ่ายดีมาก ดูอ่อนเยาว์กว่าเดิม

บัวหิมะ มี 3 ความหมาย คือ
1. หมายถึง "จง หัว ฟู เป่า" หรือที่รู้จักในประเทศไทยเรา คือ "บัวหิมะ"
เป็นผลิตภัณฑ์ นำเข้าจากประเทศจีน โรงงานอยู่ที่ปักกิ่ง เป็นครีม ที่ทำให้ผิวพรรณ นวลเนียน เปล่งปลั่ง สดใส ดูอ่อนกว่าวัย ใช้ในลักษณะบำรุง ดูแล และช่วยปรับสภาพผิว มีส่วนผสมต่างๆหลายตัว ที่สกัดจาก ธรรมชาติ และมีราคาค่อนข้างแพง สามารถป้องกันแสงแดด โสม ช่วยในการหมุนเวียนของเลือดในบริเวณที่ทา ทำให้สามารถคืนสภาพผิวได้เร็ว และ ไม่มีสารสเตียรอยด์ ใช้ทาแก้น้ำร้อนลวก แผลไฟไหม้ พุพอง เอามาทาแผลที่โดนท่อรถหรือน้ำร้อนลวก เอามาทาแล้วจะไม่เป็นแผล ใช้เป็นยารักษาสารพัดโรค (สกัดจากต้นบัวหิมะที่ตายแล้ว)

2. หมายถึง ต้นพืช บัวหิมะจากประเทศจีน (Snow lotus = Saussurea involucrata) เป็นต้นพืช หมายถึง บัวหิมะพันปี หรือ บัวหิมะหมื่นปี จะงอกงามอยู่ในบริเวณ ภูเขาสูง ที่มีอากาศเย็นจัด หรือ บริเวณที่ราบสูง โขดหินที่มีหิมะปกคลุมทั้งปี (ถ้าดูหนังจีน คงจำได้ว่าบางเรื่อง เมื่อถูกสารพิษ หรือโดนฤทธิ์กำลังภายใน จะต้องให้ไปหาบัวหิมะมาเป็นยารักษา ซึ่งจะต้องดั้นด้นไปหาด้วยความยากลำบาก) ดอกจะออกขาวโพลน เหมือนหิมะ เช่น บริเวณ เถียนชาน ที่ราบสูง ซินเจียง (Tianshan of Xinjiang plateau )ซึ่งจะเรียกว่า บัวหิมะซินเจียง(Xinjiang Snow Lotus, with another name of"Xuehehua")และจะกระจาย เติบโตบริเวณ ภูเขาเถียนชาน , ภูเขาคุนลุน และ ภูเขาอัลไต บัวหิมะของประเทศจีน นี้ ส่วนมากจะเติบโตบริเวณที่มีระดับนำทะเล สูงตั้งแต่ 3000 - 4000 เมตร แม้ในฤดูร้อนภูเขาก็ยังมีหิมะปกคลุม ซึ่ง ในประเทศจีน จะมีการนำ ดอกบัวหิมะนี้ (มีรสขมเล็กน้อย) มาทำเป็นยาด้านต่าง เช่น ป้องกันอาการไข้ ขับสารพิษ ลดอาการเจ็บปวด จากสาเหตุการเป็นโรครูมาตอยด์ บำรุงเลือด ฟื้นฟูสภาพไต และ เป็นยาอายุวัฒนะ ปรับความสมดุลย์ หยิน - หยาง ของร่างกาย โดยมีผลิตภัณฑ์ ทั้งที่ เป็นแบบบริสุทธิ์ 100 เปอร์เซนต์ หรือนำไปผสมกับตัวยาอื่นๆ ส่งขายทั่วโลก มากกว่าปีละ 5 ล้านดอก ปัจจุบันรัฐบาลจีนเข้าไปควบคุม การเก็บดอกบัวหิมะ

3. หมายถึง ต้นพืช ขนาดเล็กตระกูล fungi (Snow lotus = Xue Lian ) มีลักษณะขาวๆ เหมือนเห็ดหูหนูขาว แต่เล็กจิ๋วมาก พระธิเบตจากเทือกเขา เถียน เป็นคนเผยแพร่ และมีศาสตรดาจารย์นายแพทย์ชาวโปแลนด์ นำไปเผยแพร่ในยุโรป เนื่องจากสามารถรักษามะเร็งได้จริง



บัวหิมะธิเบต
1.ช่วยให้ระบบต่างๆของร่างกาย สร้างภูมิคุ้มกันชีวิตที่ดีขึ้น
2.สามารถป้องกันโรคหัวใจ และระบบการทำงานของหัวใจที่บกพร่อง
3.ช่วยให้การทำงานของตับและม้ามแข็งแรงดีขึ้น
4.ป้องกันโรคนิ่วในถุงน้ำดี และช่วยสลายนิ่วในถุงน้ำดี
5.ช่วยให้ระบบการขับถ่าย กระเพาะอาหาร และลำไส้ดีขึ้น ช่วยรักษากระเพาะ และลำไส้
6.สร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกาย ขจัดเชื้อโรคที่จะเข้าสู่ร่างกาย
7.ช่วยลดความดันโลหิตทำให้ความดันโลหิตเป็นปกติ
8.ระงับการแพร่กระจายของโรคมะเร็งและป้องกันการขยายตัวของมะเร็ง
9.ช่วยให้การทำงานของไตและกระเพาะปัสสาวะดีขึ้น
10.ทำให้ร่างกายสดชื่น ไม่อ่อนเพลีย ลดความเครียดได้ ช่วยบรรเทาความเหนื่อย
11. สร้างความสมดุลของภูมิต้านทานในร่างกาย
12. ช่วยลดคอเรสเตอรอล
13. สร้างสารปฏิชีวนะในร่างกาย เพื่อช่วยให้การซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ
14. ประกอบด้วยสารต่าง ๆ ที่ร่างกายต้องการ

บัวหิมะนี้ ประกอบด้วยสารอาหารที่ร่างกายต้องการหลายชนิด ศาสตราจารย์นายแพทย์ชาวโปแลนด์ขณะไปปฏิบัติงานที่อินเดียและธิเบต ได้ป่วยเป็นโรคมะเร็ง ท่านนักบวชชาวธิเบตได้ใช้บัวหิมะรักษาให้ ประมาณ 1ปีครึ่ง อาการป่วยก็หาย ร่างกายแข็งแรงดังเดิม เขาจึงได้ขอบัวหิมะจากท่านนักบวช เพื่อนำไปเผยแพร่ ซึ่งนักบวชท่านก็ให้ แต่ขอร้องให้ปฏิบัติ 3 ข้อ ต่อไปนี้คือ
1.เลี้ยงบัวหิมะให้ดี จะทำให้มีสุขภาพแข็งแรง
2.ห้ามจำหน่ายเด็ดขาด
3.ถ้าเลี้ยงแล้วเจริญเติบโตมีมากเกินความต้องการ โปรดแจกจ่ายให้ญาติและมิตรสหาย

วิธีเลี้ยงบัวหิมะ
ใช้นมสดรสจืด 1 กล่อง ประมาณ 250 c.c (8 1/2 ออนซ์) ไม่ต้องแช่ตู้เย็น
1.แช่บัวหิมะไว้ในนมสด 250 c.c นานประมาณ 24 ชั่วโมง บัวหิมะจะเปลี่ยนนมสดให้เป็นโยเกิร์ต
2.ใช้กระชอนกรองน้ำนมนั้นมาดื่ม (ควรดื่มทันที ไม่ควรตั้งทิ้งไว้นาน)
3.ดื่มก่อนนอนขณะท้องว่าง โดย ไม่ดื่มรวมกับเครื่องดื่มชนิดอื่นๆ ให้ดื่มติดต่อกันนาน 20 วัน แล้วให้หยุดพัก 10 วัน
4.ล้างบัวหิมะด้วยน้ำสะอาดเบาๆ จนสะอาด (หากจำเป็นอาจใช้มือสัมผัสเบาๆได้) แล้วเทคืนสู่ภาชนะเดิม แช่ด้วยนมสดใหม่ 250 c.c ทิ้งไว้ 24 ชั่วโมง
5.ระหว่างพัก 10 วัน ให้ล้างบัวหิมะทุกคืน เติมนมสดรสจืดฯ ทุกครั้ง (ปฏิบัติเช่นเดียวกับข้อ 4.
6.ให้เลี้ยงบัวหิมะในภาชนะแก้ว หรือพลาสติกเท่านั้น ห้ามใช้ภาชนะที่เป็นโลหะทุกชนิด เก็บในห้องที่มีอุณหภูมิปกติ ห้ามเก็บในอุณหภูมิที่เย็นจัด เพราะนมจะมีรสเปรี้ยวมาก
7.บัวหิมะจะเพิ่มจำนวนขึ้นเป็น 2 เท่า ภายในเวลา 18 วัน (ประมาณที่พอเหมาะคือ สองช้อนครึ่ง)

การเลี้ยงและการดูแล
เมื่อท่านได้รับเห็ดมาครั้งแรก เห็ดจะมีสภาพซึ่งแซ่อยู่ในนมแล้ว ให้นำมากรองแยกนมออกจากเห็ด โดยวิธีการกรองให้ใช้อุปกรณ์การกรองที่ไม่ใช่โลหะโดยเด็ดขาด ดื่มนมที่ได้จากการกรองซึ่งประมาณ 8 ออนซ์ หลังจากนั้นให้ทำความสะอาดเห็ดโดยให้น้ำไหลผ่านจนสะอาดแล้วบิดให้แห้งแล้วใส่ลงไปในแก้วพลาสติก แล้วใส่นมเข้าไปประมาณ 8 ออนซ์แซ่ไว้ 24 ชั่วโมง ที่อุณหภูมิห้องแล้วนำมากรองเพื่อจะดื่มเหมือนดังที่ได้มาตอนแรก ซึ่งนมที่ได้มาขณะนี้ได้เปลี่ยนมามีรสชาติเปรี้ยวและมีคุณสมบัติเปรียบสเมหือนยาให้ทำเพื่อดื่มทุกวันก่อนนอนเป็นเวลา 20 วันและหยุดพักการดื่มเป็นเวลา 10 วันและค่อยดื่มต่อวนเวียนไปเช่นนี้ในช่วงเวลาที่หยุดพักเป็นเวลา 10 วัน ณ วันนั้นเห็ดต้องได้รับการทำความสะอาดทุกวันเหมือนดังตอนที่เราทำก่อนนำไปกรอง โดยเห็ดประมาณ 2.5 ช้อนโต๊ะสามารถที่จะทำได้ 1 แก้ว

ข้อควรจำ
- ห้ามแช่เย็น - เห็ดจะโตขึ้นเป็น 2 เท่าทุก ๆ 18 วัน
- ห้ามไม่ให้เห็ดโดนโลหะโดยเด็ดขาด -ใช้ที่กรองพลาสติกใช้แก้วกระเบื้องห้ามใช้โลหะ
การดูแลรักษาเห็ดได้ดี
ให้มีความสะอาดย่อมจะทำให้สุขภาพของผู้ดื่มนมที่แช่เห็ดดีตามไปด้วยเนื่องจากจะได้นมที่สะอาดและมีคุณภาพสำหรับดื่ม

คุณภาพของนมเปรี้ยว (บัวหิมะ)
pH = 3.7
ความเป็นกรด (% กรดแลคติก) = 1.6%
Reducing sugar (แลคโตส กูลโครส หรือ กาแลคโตส) = 1.02%
โปรตีน = 3.2%
 สรรพคุณ
1. สร้างความสมดุลของภูมิต้านทานในร่างกาย
2. ช่วยให้ตับ, ม้ามแข็งแรง
3. ช่วยรักษากระเพาะ และลำไส้
4. ทำให้ความดันโลหิตเป็นปกติ
5. ป้องกันการขยายตัวของมะเร็ง
6. ทำให้ร่างกายเป็นปกติ ลดความเครียด ช่วยบรรเทาความเหนื่อย
7. ช่วยรักษาโรคที่เกี่ยวกับหัวใจ และช่วยลดคอเรสเตอรอล
8. ช่วยละลายนิ่ว
9. สร้างสารปฏิชีวนะในร่างกาย เพื่อช่วยให้การซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ
10. รักษา ช่วยให้ตับ และระบบการขับถ่ายดีขึ้น
11. ประกอบด้วยสารต่าง ๆ ที่ร่างกายต้องการ
ความเป็นมาของสรรพคุณเห็ด
อาจารย์ทางด้านยาจากมหาวิทยาลัยพยาบาล GLEIVITZ ในโปแลนด์ ได้นำเห็ดมาสู่ยุโรปจากเอเชีย โดยในขณะที่ทำงานที่อินเดีย และธิเบต เขาป่วยด้วยโรคมะเร็งตับ พระที่ธิเบตได้นำเห็ดนี้มาให้เขากินเพื่อรักษาอาการป่วยของเขา หลังจากนั้น 18 เดือนเขาสามารถหายป่วย ก่อนจะเดินทางกลับเขาจึงขอเห็ดนี้จากพระรูปนั้น พระรูปนั้นจึงได้ให้เขามาเป็นของขวัญ
 
คำแนะนำ
1. บัวหิมะธิเบต หรือ คีเฟอร์ เป็นพืชตระกูลเดียวกับเห็ดและยีสต์
2. นมหรือโยเกิร์ตที่ได้จากการเพาะเลี้ยงบัวหิมะนี้ เนื่องจากเป็นการเพาะเห็ดหรือยีสต์ จึงมีรสและกลิ่นเปรี้ยว ไม่ใช่นมบูด แต่มีกระบวนการย่อยสลายเหมือนกับการบูดของอาหาร ต่างกันที่จุลินทรีย์ที่ใช้หมักบัวหิมะนี้ เป็นจุลินทรีย์ที่ดี มีประโยชน์ต่อร่างกาย กินแล้วไม่ท้องเสีย
3. ตอนที่ได้รับบัวหิมะมาในวันแรกๆ (ในช่วงประมาณ 1 สัปดาห์แรก) ปริมาณจะยังมีน้อยอยู่ ให้ใส่นมแค่พอท่วมปิดหมด ไม่ต้องใส่นมหมดกล่อง เพื่อให้เมล็ดบัวหิมะได้มีเวลาปรับตัวกับสภาพแวดล้อมใหม่ และไม่บอบช้ำจนเกินไป
4. ศึกษาจากเว็บต่างประเทศแล้ว บอกว่า จะดื่มทุกวันก็ได้ ไม่ต้องเว้น 10 วัน (อันนี้แล้วแต่ความเชื่อของแต่ละคน)
5. นำโยเกิร์ตที่ได้มาพอกหน้า ประมาณ 30 นาที (หรือรอจนหน้าแห้ง) ทุกคืนก่อนนอน แล้วล้างออกด้วยน้ำเปล่า (ไม่ต้องล้างด้วยสบู่) จะทำให้หน้าเนียน ขาว ใสขึ้น รู้สึกผิวเรียบเนียนละเอียดขึ้น สิวก็หาย เนื่องจากโยเกิร์ตบัวหิมะมีคุณสมบัติช่วยรักษาแผลและสมานผิว
6. บางครั้งหากใช้โยเกิร์ตบัวหิมะพอกหน้าแล้วรู้คันยิบๆในบางจุด นั่นไม่อันตราย แต่แสดงว่าผิวหนังบริเวณนั้น เป็นสิว แห้งลอก ซึ่งอาการคันนี้หมายถึงการที่กรดผลไม้และวิตามินต่างๆกำลังเข้าไปช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรีย และสมานผิวให้หายเป็นปกติ เมื่อสิวหายแล้วอาการคันนี้จะหมดไป
7. ถ้าหากระชอนกรองที่เป็นพลาสติกไม่ได้ แนะนำให้ใช้กระชอนช้อนปลา ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 4.5 นิ้วกำลังดี
(ราคาประมาณ 8 – 12 บาท) โดยเวลาใช้ ให้ระวัง ห้ามโดนบริเวณที่เป็นลวดเหล็กเด็ดขาด
8. ไม่จำเป็นต้องล้างบัวหิมะด้วยน้ำทุกวัน เพราะคลอรีนจะทำลายการเจริญเติบโตของบัวหิมะ ไม่จำเป็นต้องล้างน้ำเลย พอกรองโยเกิร์ต ออก ก็เทนมใหม่ ใส่ต่อได้เลย (แต่ควรล้างภาชนะที่ใส่ด้วยนะ) จะทำให้บัวหิมะโตเร็วมาก เหมือนกับการเลี้ยงปลา ที่ต้องใส่น้ำเดิมของมันลงไป และการย้ายต้นไม้ ก็ต้องใส่ดินเดิมของมันลงไปด้วยเช่นกัน ถ้าหากต้องการล้างจริงๆ ให้ใช้น้ำกลั่น หรือน้ำที่ปลอดสารคลอรีน
9. หากต้องการหยุดใช้ หรือไม่อยู่บ้าน 2-3 วัน ให้ใส่นมแค่พอปิดท่วมเม็ดบัวหิมะ แล้วแช่ตู้เย็นช่องแช่เย็นธรรมดาไว้
10. หากต้องการหยุดใช้ หรือไม่อยู่บ้าน เกินกว่า 4-5 วันขึ้นไป ให้ล้างบัวหิมะด้วยน้ำให้สะอาด ผึ่งให้แห้งหมาดๆ ไม่ต้องใส่นม แล้วแช่ช่องฟรีซ (ช่องแช่แข็ง)ในตู้เย็น เพื่อหยุดการเจริญเติบโตของบัวหิมะชั่วคราว และเป็นการป้องกันไม่ให้เสียด้วย
11. หากแช่เย็นแล้ว เมื่อกลับมาใช้อีกครั้ง ให้นำไปล้างน้ำเพื่อให้หายแข็ง (ใช้น้ำอุ่นนิดๆได้ แต่ห้ามใช้น้ำร้อนเด็ดขาด) ทิ้งไว้ให้อุณหภูมิอุ่นขึ้น แล้วค่อยใส่นม
12. นมโยเกิร์ตที่กรองออกมาแล้ว ที่ดีที่สุดควรดื่มทันที แต่ถ้าอยากเก็บไว้ดื่มตอนหลัง สามารถนำไปแช่เย็นเก็บไว้ได้ 2-3 วัน
13. หากใครกินแล้วท้องไส้ปั่นป่วน นั่นไม่ได้แปลว่าคุณแพ้บัวหิมะ แต่แสดงว่าร่างกายของคุณมีโรคหรือสารพิษตกค้าง ซึ่งอาการปั่นป่วนคืออาการที่บอกว่า บัวหิมะนี้กำลังช่วยให้ร่างกายคุณขับไล่สารพิษนั้น / เพื่อให้รู้สึกดีขึ้นให้ลดปริมาณการกินในช่วงแรกไปก่อน เพราะร่างกายของแต่ละคนอาจต้องใช้เวลาปรับตัวไม่เท่ากัน


Q1. ควรใช้นมชนิดใด
A1.1 ชนิดของนมที่ดีที่สุด คือ นมแพะ เพราะนมแพะสามารถย่อยและดูดซึมได้ง่ายกว่านมวัว และค่อนข้างมีปัญหาการแพ้น้อยกว่า นมแพะมีความสมดุลกับร่างกายมนุษย์มากกว่า
A1.2 โชคไม่ดี ที่นมแบบนั้นหายาก แต่ก็น่าจะลองหาซื้อดู อาจจะมีราคาแพง แต่ถ้าเทียบกันในระยะยาว ก็ถือว่าเป็นการลดค่ายาค่าหมอในการรักษาโรคในอนาคตได้ เพราะคุณจะได้รับผลคุ้มค่ากว่าเงินที่เสียไป

Q2. สามารถใช้นมอื่นๆทำโยเกิร์ตคีเฟอร์ได้หรือไม่
A2.1 นมทุกชนิดใช้ทำโยเกิร์ตคีเฟอร์ได้ เช่น นมจากสัตว์ (แพะ, วัว, แกะ ฯลฯ), นมจากพืชตระกูลถั่ว (ถั่วเหลือง, ถั่วแดง ฯลฯ), นมจากพืชตระกูลข้าว (ข้าว, ข้าวบาร์เล่ย์ ฯลฯ), นมจากพืชตระกูลถั่วเปลือกแข็ง (อัลมอน, มะพร้าวหรือกะทิ ฯลฯ), นมจากพืชตระกูลเมล็ดเล็ก (ป่าน, ฟักทอง, งา ฯลฯ) แต่นมที่นิยมใช้กันมากที่สุดคือ นมวัว, นมแพะ และนมถั่วเหลือง
A2.2 ผู้เขียนเคยลองใช้นมถั่วเหลืองทำโยเกิร์ตคีเฟอร์ ใช้เวลาประมาณ 1 สัปดาห์จึงปรับสภาพได้ หลังจากนั้นผู้เขียนจึงเก็บเมล็ดคีเฟอร์ไว้ส่วนนึงเพื่อทำโยเกิร์ตคีเฟอร์จากนมถั่วเหลืองโดยเฉพาะ คิดว่ารสชาติอร่อยดี แต่แตกต่างกับโยเกิร์ตคีเฟอร์ทั่วๆไป อย่างสิ้นเชิง

Q3. ฉันจะทำโยเกิร์ตคีเฟอร์โดยใช้เครื่องดื่มชนิดอื่นๆได้หรือไม่
A3.1 ทำได้แน่นอน เราสามารถทำคีเฟอร์ได้โดยใช้เครื่องดื่มที่ไม่ใช่นมได้หลากหลายชนิด แต่เครื่องดื่มนั้นๆจำเป็นจะต้องมีส่วนประกอบของน้ำตาลเพื่อให้เป็นอาหารแก่คีเฟอร์ด้วย คีเฟอร์ที่ทำจากน้ำผลไม้หรือน้ำที่มีรสหวานอื่นๆ เรียกว่าคีเฟอร์น้ำผู้เขียนไม่เคยลองทำคีเฟอร์น้ำ แต่พอรู้เรื่องมาบ้าง อย่างไรก็ตาม คีเฟอร์ต้องการระยะเวลาในการปรับตัวให้เข้ากับสภาวะใหม่ๆ ตอนที่ผู้เขียนทดลองทำคีเฟอร์ด้วยน้ำนมถั่วเหลืองยังต้องใช้เวลากว่า 1 สัปดาห์ในการปรับตัวเลย เพราะฉะนั้นคีเฟอร์แบบน้ำ คงยิ่งต้องใช้เวลามากกว่านั้นอีก ส่วนวิธีการเริ่มเปลี่ยนจากนมเป็นน้ำผลไม้หรือน้ำหวาน ให้ทำตามวิธีเหมือนกับตอนที่คีเฟอร์เพิ่งถูกขนส่งมาจากระยะทางไกลๆ คือ ใส่น้ำผลไม้หรือน้ำหวานในปริมาณน้อยๆก่อน ในช่วงเริ่มต้น

Q4. จะเปรียบเทียบคุณค่าของแบคทีเรียและยีสต์ในคีเฟอร์แบบน้ำ กับคีเฟอร์ที่ผลิตออกขายทั่วไปได้อย่างไร
A4.1 ผู้เขียนต้องออกตัวว่าไม่ใช่นักชีววิทยา แต่จะอ้างอิงจากข้อมูลที่มีผู้ทำการวิเคราะห์เอาไว้แล้ว โดยคีเฟอร์แบบน้ำ (น้ำผลไม้หรือน้ำหวาน) จะมีแบคทีเรียกรดแลคติค 13 ชนิด, สเตร็ปโต และ แลคโตค็อคซี 5 ชนิด, ยีสต์ 7 ชนิด - รวมทั้งหมด 25 พันธุ์
A4.2 เมื่อเปรียบเทียบกับคีเฟอร์แบบใช้นม ซึ่งมี แลคโตบาซิลี 18 สายพันธุ์, สเตร็ปโต และ แลคโตค็อคซี 9 ชนิด, แอคเซโทแบคเตอร์ 2 ชนิด, ยีสต์ 12 ชนิดรวมทั้งสิ้น มีแบคทีเรียและยีสต์ 41 สายพันธุ์
A4.3 สรุปแล้ว ทั้งคีเฟอร์แบบน้ำ และแบบนม ต่างก็มีคุณประโยชน์ต่อร่างกายด้วยกันทั้งคู่ เพียงแต่คีเฟอร์แบบนมมีจุลินทรีย์หลากหลายชนิดกว่า แต่ทั้ง 2 แบบ ต่างก็มีส่วนสำคัญในกระบวนการเผาผลาญอาหารของมนุษย์เช่นกัน
A4.4 โดยมาก คีเฟอร์แบบนมเป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้นมสัตว์ จึงมีความสมดุลกับร่างกายของมนุษย์ได้มากกว่า แต่อย่างไรก็ต้องไม่ลืมคำนึงคนที่รับประทานมังสวิรัติด้วย ถือเป็นกรณียกเว้น ว่าไม่อาจดื่มคีเฟอร์จากนมได้

Q5. จะเปรียบเทียบคีเฟอร์ กับโยเกิร์ต และบัตเตอร์มิ้ลค์ อย่างไร
A5.1 อีกครั้ง ดังที่ได้กล่าวไปแล้ว คีเฟอร์มีคุณประโยชน์มากกว่าโยเกิร์ตและบัตเตอร์มิ้ลค์แน่นอน เพราะคีเฟอร์มีจุลินทรีย์ถึง 41 สายพันธุ์ ในขณะที่โยเกิร์ตมีเพียงแค่ 4 ชนิด (สเตร็ปโตค็อคคัส เทอร์โมฟิลลัส, แลคโตบาซิลลัส บัลการิคัส, แลคโตบาซิลลัส แอคซิโดฟิลลัส และ ไบฟิโดบัคเตเรียม ลองกัม) และเพียง 2 ชนิดในบัตเตอร์มิ้ลค์ (แลคโตบาซิลลัส แลคทิส และ สเตร็ปโตค็อคคัส ครีโมริส) และจากผลการวิจัยพบว่า แบคทีเรียและยีสต์ชนิดต่างๆที่มีในคีเฟอร์ มีความคล้ายคลึงกับชนิดที่อยู่ภายในร่างกายมนุษย์มาก คีเฟอร์อาจมีรสชาติคล้ายกับบัตเตอร์มิ้ลค์ เพียงแต่รสจัดกว่า แต่ก็ทดแทนกันได้ในเรื่องคุณประโยชน์

คำสำคัญ (Tags): #รักสุขภาพ
หมายเลขบันทึก: 64872เขียนเมื่อ 2 ธันวาคม 2006 16:00 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 มิถุนายน 2012 18:35 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (95)
นมแพะผง นมแพะอัดเม็ด
   
 

เรากลุ่มผู้เลี้ยงแพะ ROYAL SIAM GOAT MILK เป็นสินค้า OTOP จาก ชะอำ
มีสินค้ามานำเสนอสำหรับผู้รักในสุขภาพดังนี้
ผลิตภัณฑ์นมแพะผง นมแพะอัดเม็ด สบู่นมแพะ เกลื่อขัดผิวนมแพะ

1. นมแพะแท้ 100% สะอาดไม่มีกลิ่น คงความเป็นธรรมชาติ ที่ผ่านการพาสเจอร์ไรส์แล้วมีมาตราฐานรับรอง
2. สบู่ผสมน้ำนมแพะ เพื่อปรับสภาพผิวให้มีความเป็นกลาง
3. เกลือขัดผิวผสมน้ำนมแพะ เพื่อความสะอาดที่เป็นธรรมชาติ เพิ่มความนุ่มชุ่มชื่นให้กับผิวพรรณ
4. นมแพะผง นมแพะอัดเม็ด
สนใจในสินค้าติดต่อ 02-6419077 089-4444988 0866661198
ยินดีรับตัวแทนจำหน่าย
ทำไมต้องดื่มนมแพะ
ใช้เลี้ยงทารกได้ดีเพราะในด้านของคุณค่าทางอาหารนั้นสูงเทียบเท่ากับนมคน มากที่สุด
เป็นอาหารสำหรับเด็กที่กำลังเจริญเติบโตได้ดีที่สุด เป็นอาหารเสริมสำหรับผู้ป่วยที่มีอาการอ่อนแอ
ผู้ดื่มนมแพะเป็นประจำจะปล อดภัยจากเชื้อวัณโรครวมถึงโรคบิดชนิดมีตัว ใช้รักษาโรคโลหิตจาง เป็นแผลในกระเพาะอาหาร วิตกกังวล อาหารไม่ย่อย เนื่องจากความเครียด เบาหวาน เป็นตุ่มพุพอง
รักษาภูมิแพ้ หืดหอบ และโรคปอด ช่วยบรรเทาอาการปวดเมื่อย และโรคเกาท์
ช่วยทำให้ฝ่อกับการเจริญเติบโตเชื้อร้ายของมะเร็ง นมแพะมีแร่ธาตุ และวิตามินปริมาณสูง
นมแพะสะอาดบริสุทธิ์ ย่อยง่าย เพราะเม็ดนมมีไขมันเล็ก คุณสมบัติที่กล่าวมาแล้วล้วนเป็นที่ยอมรับ
ของแพทย์แผนปัจจุบันและโดยเฉพาะอย่างยิ่งแพทย์ แผนโบราณชาวจีน นมแพะจึง
ดูดซึมได้ง่ายกว่า เมื่อดื่มนมวัวร่างการของเราต้องใช้เวลา 2 ชั่วโมการดูดซึมแต่นมแพะใช้
เวลาเพียงแค่ 20 นาที ดังนั้นเราจะไม่พบเด็กที่ดื่มนมแพะเกิดอาการอาเจียนออกมาเลย
นมแพะมีไขมั นต่ำ, ไม่สะสมในร่างกาย สามารถบำรุง ผิวพรรณโดยตรงด้วย
วิธีนวดหน้าพอกหน้าและผสมน้ำเพื่ออาบ, แช่น้ำนม, นมแพะ มีกรดนิโคตินิค
ที่ช่วยในการย่อยอาหาร ช่วยให้ผิดผุดผ่องสดใส ผิวหน้าสดชื่น อ่อนโยน ละมุนละไม
(สำหรับคนที่เป็นโรค ไขมันในเลือด) นมแพะ มีเอ็นไซน์วิตามินและแร่ธาตุที่ช่วยปรับระดับไขมันในเลือด

จำหน่าย....ครีมน้ำนมบัวหิมะ เป็นผลิตภัณฑ์ของ OTOP จังหวัดราชบุรีใช้แล้วหน้าขาวเนียมใส รูขุมขนเล็กลง รักษาสิว ฝ้า ไม่มีสารเคมีเจือปน คนที่เป็นสิวใช้เค้าก็หายกันเยอะนะ ใช้แล้วไม่แพ้ด้วย เห็นผลจริง ๆ ราคาก็ไม่แพงอยากที่คิด สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้นะค่ะ 085-0856455 หรือ [email protected]
อยากเลี้ยงมั่งจัง แต่ว่าอยู่พิษณุโลกแน่ะ ใครมีแบ่งได้แล้วอยู่พิษณุโลกในอ.เมืองบ้างไม๊จ๊ะ บางทีเราก็เข้ากรุงเทพพักอยู่รามอินทรา 81 ใกล้ๆกับแฟชันไอแลนด์ ติดต่อกลับทีนะที่ [email protected] หรือ 089-1122096 ก้อด้าย ขอบคุณหลายๆจ้า

อยากได้บัวหิมะเหมือนกันค่ะ เขียนมาขอ อิอิ เพราะว่าหน้าเป็นสิวมาก ทำอย่างไรก้อไม่หาย เคยได้ยินสรรพคุณของบัวหิมะ น่าสนใจดี แต่ติดอยู่ว่าอยู่ที่อุบลเนี่ยสิคะ

มีบัวหิมะ แจกฟรี สำหรับผู้ที่มารับได้ใน อ.หาดใหญ่ ติดต่อ 085 894 523 1

อยากได้บัวหิมะคับใครมีพอแบ่งได้บ้างอยู่รามคับ จะกลับบ้าน พ.ค. แล้วติดต่อผมหน่อย

0843260812

[email protected]

มีบัวหิมะพอแบ่งได้หลายคน สนใจผ่านปากช่องแวะรร.วันชัยปากช่อง ตรงข้ามสวนสาธารณะเขาน้อย   ข้างรร.ริมธารอินทร์
มีโอกาสเลี้ยงKefirเพราะเพื่อนแบ่งให้ประมาณหนึ่งช้อนกาแฟ  เลี้ยงได้หนึ่งสัปดาห์เพิ่มเป็นสองช้อนกาแฟ  ได้ชิมแล้วรสชาติจืดๆเปรี้ยวๆ แต่เมื่อลงอผสมนำผึ้งปรากฏว่าอร่อยดี ทุกวันแบ่งดื่มและทาผิว ยังใหม่เกินไปที่จะบอกว่าดีหรือไม่
พึ่งได้มาเลี้ยงประมาณ  20 วัน  เอาไว้พอกหน้า  หน้านิ่มดี  และเอาให้แม่กินทุกวันเลย 

อยู่ราม ค่ะ มีบัวหิมะเลี้ยงมาได้ 10 กว่าวันละ

ใครพอจะมีแบ่งบ้างไหมคะ

หาไม่ได้เบยคะ  ขอบคุณมากๆๆเลยคะ :)

เรามีบัวหิมะเยอะมาก เราอยู่อุบลนะ

083-7981747

เคยเลี้ยงบัวหิมะนะแต่ยุ่งยากอะ ต้องให้นม ต้องกรองบ่อย เจอครีมบัวหิมะที่ งาน OTOP เมื่อวันก่อนดีมากเลย ไม่ต้องเลี้ยงเองด้วย โทร. 085-0436965 เขามีเว็บไซ้ด้วยนะ www.dioneonline.com ลองใช้ดูดิ
สวยใส ดูดี แบบมีรัศมี ต้องใช้สบู่บัวหิมะ แชมพูบัวหิมะ น้ำยาทำความสะอาดเอนกประสงค์บัวหิมะ ที่สกัดจากน้ำนมบัวหิมะใช้แล้วเห็นผลแน่นอน มือนุ่ม สนใจสินค้าติดต่อ สอบถามสั่งซื้อได้ที่ 02-970-5797. 089-008-9982(คุณพัช)
หรือ ขอแบ่งตัวบัวหิมะไปเลี้ยงได้

อยากได้บ้างนะ เพราะสุขภาพเราไม่ค่อยดีมีคนบอกว่าดี เลยอยากได้ไว้เลี้ยงบ้าง แต่หายากมากๆ เราอยู่ศรีราชา ชลบุรี่ใครมีเยอะขอแบ่งให้เรามั่งดิ 087-8356010 โอ๋ค่ะ

ครีมบัวหิมะ หน้าสวย ขาวเนียน สดใส เต่งตึงอยู่ตลอดเวลา ลดริ้วรอย ป้องกัน และรักษา สิวฝ้า กระ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เห็นผลถึงความขาวใส ภายใน 7 วัน1 ชุด มี 5 กระปุก ราคา 1,250 บาท ใช้ได้นานถึง 2 เดือนสนใจติดต่อ คุณ นานา  =>086-3344-227

เราก็มีนะ อยู่แถวราม ถ้าสนใจก็เมล์มานะ

[email protected]

อยากเลี้ยงค่ะ เพราะคุณยายพึ่งไปผ่าตัดหัวใจ

อยากให้ยายทานบ้าง เมื่อก่อนเคยเลี้ยง

แล้วเขากลายเป็นสีน้ำตาล เพื่อนบอกว่าตาย

แล้วเดียวนี้ไม่สามารถติดเพื่อนที่ให้ได้

อยู่แถวสำโรงคะ

ลืมให้เมล์ติดต่อกลับ เอิก

[email protected]

อยากได้มั่งค่ะ พอดีว่าหน้ามีปัญหา อยากสวย แตว่าคนรู้จักไม่มีครายมีสักคน ใครมีน่ะขอน้องดานะคะ นิดเดียวก็ยังดี

มีใครเคยกินถึง 20 วันแล้วบ้าง

มีอาการอะไรหรือเปล่า เล่าให้ฟังบ้าง

จะเอาไปให้พ่อกิน

เราได้บัวหิมะมาเหมือนกัน เราว่าได้ผลดีเหมือนกันนะเพราะเราเป็นคนมีสิวแต่ใช้แล้วสิวหาย ถ้ามีก็ไม่ค่อยอักเสษด้วยละ เลยลองกินดูถ่ายทุกเช้าเลยก็ดีเหมือนกัน ใครอยากได้ก็ของแบ่งได้นะ (ชลบุรี)
เรามีครีมบัวหิมะของแท้จากจีนเลยค่ะ ใช้สำหรับแก้ไฟไหม้ น้ำร้อนลวก ลบรอยแผลเป็น แก้ปวด ทาแก้แพ้แมลงกัดต่อย ฯลฯ ตอนนี้มีทั้ง 2 ขนาดค่ะ ขนาด 100 g ราคา 1150 บาท ขนาด 130 g ราคา 1350 บาทค่ะ รับประกันของแท้แน่น่อนค่ะ แล้วตอนนี้ก็มีเป็นดอกบัวหิมะ หรือที่เรียกว่าซินเจียง (Xinjiang snow lotus) เป็นดอกบัวหิมะจากจีนเท่านั้น คนละตัวกับบัวหิมะที่เลี้ยงในนม มันที่จะขึ้นเฉพาะยอดเขาสูงและมีหิมะปกคลุม รัฐบาลจีนจำกัดการเก็บและเป็นตัวที่นำมาสกัดทำเป็นครีมบัวหิมะ ใหม่มีเป็นดอกแห้งขนาดเท่าๆ กำมือ คล้ายดอกบัว สีขาวออกเหลืองเพราะแห้งแล้ว ใช้ต้มหรือชงเป็นชาดื่ม สรรพคุณดอกบัวหิมะนี้ (มีรสขมเล็กน้อย) มาทำเป็นยา เช่น ป้องกันอาการไข้ ขับสารพิษ ลดอาการเจ็บปวด จากสาเหตุการเป็นโรครูมาตอยด์ บำรุงเลือด ฟื้นฟูสภาพไต และ เป็นยาอายุวัฒนะ ปรับความสมดุลย์ หยิน - หยาง ของร่างกาย กล่องละ 450 บาท มี 2 ดอก แบ่งขายก็ได้ค่ะ ดอกละ 250 บาท สนใจติดต่อใหม่ 0819487677 นะคะ ตอนนี้มีจำนวนจำกัดมากๆค่ะ

ที่ร้านใช้บัวหิมะในการทำหน้าครับ สนใจมาใช้บริการได้ จะได้รู้ว่ามันดียังไง ถ้าสนใจนำไปเลี้ยง มาที่ร้านได้ครับ ศูนย์ความงามจันทร์สว่าง รามอินทรา กม.8 อยู่ติดกับซอย รามอินทรา 48 โทร.02-5099946

 ps. ในการเลี้ยงเราต้องดูแลนิดนึงนะครับ เพราะว่ามันเป็นสิ่งมีชีวิต...

อยากได้บัวหิมะมากเลย อยู่เชียงใหม่ติดต่อมาที่0841512049

เราได้บัวหิมะมาจากคุณป้าคนหนึ่งคุณป้าใจดีมาก......ขอบคุณค่ะป้า

เราอยากได้บัวหิมะอะ ใครมีพอบริจาคแบ่งเราหน่อยนะ สัญญาว่าจะเลี้ยงให้ดีที่สุด

ติดต่อที่เมลล [email protected] ขอบคุณน้ำใจค่ะ

ผมป่วยไม่สบายต้องการที่จะเลี้ยงเพื่อรักษาโรควันจันทร์ที่28/4/51ผมต้องไปให้ยาที่สถาบันมะเร็งกลับวันที่2/5/51ใครที่จะให้ บัวหิมะกับผมขอให้ติดต่อที่ โทร 0855663427 หรือที่ อีเมล [email protected] แต่ผมจะไปรับบัวหิมะหลังวันที่2/5/51บ้านผมอยู่แม่กลอง(สมุทรสงคราม) ผมขอขอบคุณล่วงหน้าที่กรุณาต่อผม ขอบคุณครับ ทีป

อยากได้บัวหิมะคะหานานแล้วใครมีช่วยแบ่งหน่อยนะคะอยู่เพรชบูรณ์คะ083-9548269ขอบคุณนะคะ

ใครใจบุญขอแบ่งบัวหิมะมั่ง [email protected]

ขอแบ่งบัวหิมะบ้างนะค่ะ

[email protected]

อยู่แถวไหนค้ะ

ขอแบ่งบ้างสิ

อยู่เชียงใหม่ค่ะ

อยากได้ ตามหามานานมากก

ใครมีพอแบ่งได้ ขอแบ่งด้วยนะคะ

[email protected]

ฝากเบอร์โทรกลับไว้เรยนะ

ขอบคุณค่ะ

อยู่ อ.เบตง จ.ยะลาค่ะ

อยากได้เหมือนกัน

ใครพอมีแบ่งให้ได้มั่งคะ

ติดต่ดได้ที่ [email protected] ค่ะ

ฝากเบอร์ติดต่อไว้ได้เลยค่ะ

ระงับการแพร่กระจายของโรคมะเร็งและป้องกันการขยายตัวของมะเร็ง ได้จิงหรอคับ

เรามีญาติเป็นโรคมะเร็งด้วย

อยู่โคราชมีบัวหิมะเยอะ แต่ขายนะคะ 600 บาท(รวมค่าขนส่ง ems)

สนใจติดต่อมาได้ที่ [email protected]

หรือ 086-8721056 สา

ลูกชายมีปัญหาเรื่องผิวหนัง

จึงขอความกรุณาผู้ใจบุญ

ช่วยแบ่งบัวหิมะให้เลี้ยง

บ้างได้ไหมคะ

ถ้าได้ช่วยเมล์กลับมาบอกหน่อยนะคะ

ขอบคุณคะ

ใครมีบัวหิมะบ้างค่ะอยากได้เหมือนกันเพราะว่าตอนนี้หน้าเป็นสิว

ค่ะ รักษาเท่าไรก็ไม่หายค่ะ ถ้าใครมีขอความกรุณาแบ่งให้บ้างน่ะค่ะ

อยากหายแล้วค่ะ

แนะนำเวปไซต์ใหม่คะ www.plukrak.com

จำหน่ายบัวหิมะและเวชสำอางค์สมุนไพร

ปลอดภัย 100 % ไร้สารเคมีต้องห้าม และไม่เป็นอันตรายต่อผู้บริโภคแน่นอนค่ะ

ต้องนี่เลย www.plukrak.com

ติดต่อได้ที่ [email protected]

หรือ [email protected]

086-8721056 สา

สวัสดีค่ะ ท่านเจ้าของกระทู้ และทุก ๆ ท่าน ...

เห็นสรรพคุณของบัวหิมะมากมายหลายคนสนใจ อยากได้เอาไปเลี้ยง

พอดีตัวเองเลี้ยงเอาไว้แล้วค่ะ แ่ต่ยังไม่มากพอที่จะแบ่งปัน ได้มาจาก

คุณนาค่ะ คุณนาอยู่ที่ คลองสาม รังสิต ปทุมธานี

เห็นว่าตอนนี้คุณนายังมีเหลืออยู่เยอะ ถ้าท่านใดสนใจนำไปเลี้่ยง

ก็ลองติดต่อไปที่ คุณนา 089-891-8955 ดูน๊ะคะ

ถ้าท่านโชคดีก็คงมีเหลือให้เลี้ยงน๊ะคะ ขอให้โชคดีค่ะ

ตอนนี้อยากเลี้ยงมากๆ เลยค่ะ

อยู่เชียงใหม่ค่ะ ใครพอมีจะแบ่งให้ได้ไหมค่ะ

[email protected] / [email protected]

เมล์คุย หรือ ฝากเบอร์ ไว้ได้นะคะ

ขอบคุณมากๆ นะคะ

^__^

เคยเลี้ยงค่ะ แต่ตัวบัวหิมะจะเหลือง หรือโดนจุลินทรีย์ ทำให้ตาย ตอนนี้พี่ได้นำมาเลี้ยงใหม่ มีคนแนะนำว่าควรเลี้ยงในภาชนะที่ปิดสนิทไม่ให้จุลินทรีย์ภายนอกเข้าไป ทาผิวหน้าดีมาก สังเกตุจากให้แม่ทาปรากฏว่าหน้าเด้ง ใส มาก

มีหัวเชื้อบัวหิมะขาย 800 บาท/ชุด(รวมค่าขนส่งems)

สนใจติดต่อ www.plukrak.com

[email protected] ,086-8721056

มีหัวเชื้อบัวหิมะขาย 800 บาท/ชุด(รวมค่าขนส่งems)

สนใจติดต่อ www.plukrak.com

[email protected] ,086-8721056

มีบัวหิมะแบ่งให้ค่ะ มารับเองอยู่แถวประตูน้ำ เมลล์มานัดนะคะ [email protected]

ทำเองเลยไม่ต้องไปซื้อให้เสียตังค์ เราจะบอกวิธีทำให้เมล์มาดิ peang_2100athotmail.com

หาเงินที่บ้านจากธุรกิจดูไบ !!! ไม่เสียเงิน คลิกด่วน !!!

ขอแนะนำธุรกิจตัวใหม่จากต่างประเทศ สมัครฟรีทิ้งไว้ก่อนก็ไม่เสียหายอะไร

สมัครปุ๊บจะมี Down Line (ทั่วโลก) ต่อทันที สมัครได้เพียงแค่ประมาณ 10 นาที

มี Down Line (ทั่วโลก) แล้วกว่า 100 คน สมัครได้ที่ลิงค์นี้ http://daw1911.dubaimlm.com

บริษัท DUBAIMLM เปิดตัวเป็นทางการในวันที่ 31 มี.ค. เปิดมาสองเดือนมีสมาชิกกว่า 250,000 คน เป็นบริษัทที่มีการจัดอันดับการเจริญเติบโตสูงสุด ในขณะนี้

ดูข้อมูลการเติบโตได้ที่ http://alexa.com หรือตามลิงค์นี้http://alexa.com/data/details/traffic_details/

สมัครฟรี: ผู้สมัครรับ 100 ดอลล่าร์ แนะนำตรงรับ 25 ดอลล่าร์ ต่อ สมาชิก 1 คน ใต้สายงานทั้งหมดรับ 1 ดอลล่าร์ จนถึงชั้นที่ 50 (2 ยกกำลัง 50... รายได้มหาศาล)

*** สายงานเป็น binary (2 สาย) บริษัทจัดต่อสายงานให้อัตโนมัติ 1 ข้าง

มีสมาชิกบางท่านที่สมัครแล้วรุ่งขึ้นมีสมาชิกเกือบ 5,000 คนจากทั่วโลกมาต่อให้ ลองสมัครดูไม่เสียหายอะไร แถมได้ตังค์ใช้ฟรีๆ เป็นธุรกิจซึ่งเปิดตัวในวันที่ 31 มี.ค. นี้

โดยบริษัทจะให้เงิน 100 เหรียญสำหรับผู้ที่สมัครเป็นสมาชิกนะ และถ้าเราแนะนำเพื่อนให้มาสมัคร เราได้ฟรีๆอีก 25 เหรียญ น่าเชื่อถือตรงที่เราไม่ต้องเสี่ยงนำเลขบัญชีเรากรอกข้อมูลให้เค้า แต่เค้าจะส่งบัตร ATM มาให้เราตามที่อยู่ที่เรากรอกไปอ่ะ พอเราได้รับบัตร ATM จากไปรษณีย์ เราก้อกดเงินใช้ได้เลย และก้อไม่ใช่ที่ให้คลิก banner อะไรนั่นด้วยวิธีสมัครง่าย มั่กๆ

1. เข้าเว็บ http://daw1911.dubaimlm.com

2. แล้วไป Register Now เมนูด้านบน

3. กรอกข้อมูลต่อไปนี้ เป็นภาษาอังกฤษนะ

Sponsor ID: (มันมีอยู่แล้ว : เป็น ID ของผมที่แนะนำคุณมาลงทะเบียนเพื่อรับเงิน)

First Name: ชื่อจริง

Last Name: นามสกุล

Address 1: บ้านเลขที่, ถนน

Address 2: ตำบล, อำเภอ

City: จังหวัด

State: ไม่ต้องใส่

Postal Code: รหัสไปรษณีย์

Country: Thailand

Daytime Phone Number: หมายเลขโทรศัพท์เวลากลางวัน (ใส่แต่ตัวเลขนะครับเช่น 0812345678)

Phone Type: ประเภทโทรศัพท์ : ธุรกิจ/มือถือ/โทรสาร/บ้าน

Nighttime Phone Number: หมายเลขโทรศัพท์เวลากลางคืน (ใส่แต่ตัวเลขนะครับเช่น 0812345678)

Phone Type: ประเภทโทรศัพท์ : ธุรกิจ/มือถือ/โทรสาร/บ้าน

Email: อีเมล์

Confirm Email: ยืนยันอีเมล์

User Name: ชื่อในการ login ของเรา (6 - 16 ตัวเลขหรือตัวอักษร)

Password: รหัสผ่าน (8 - 16 ตัวเลขหรือตัวอักษร)

Confirm Password: ยืนยันรหัสผ่าน

Website URL: xxxxxxx. (เมื่อคุณ กำหนด User Name แล้วจะพบว่า User Name นี้จะเป็น ชื่อ Website URL โดยอัตโนมัติ)

เวปนี้จะเป็นเวปของเราที่จะให้คนที่เราแนะนำเข้าไปลงทะเบียนเพื่อรับเงินและทำธุรกิจต่อจากคุณ

Are you currently involved with any MLM Travel Program such as YTB or Your Travel Biz?

เลือก NO

Are you currently involved with any MLM Lead Program such as Just Sell Three?

เลือก NO

Please list up to 3 MLM you have been involved with.

1. ไม่ต้องกรอก

2. ไม่ต้องกรอก

3. กรอก DubaiMLM 3rd GOAL is 1,000,000 (copy และนำไปวางได้เลย)

4. กด Continue ตรวจทานข้อมูล และ Continue ไปจนเสร็จทุกขั้นตอน

5. เอา username กับ password ที่ตั้งไว้ Login เข้าไปดูรายได้ ในช่อง Earning จะมีเงิน 100 เหรียญ แต่ถ้าเราแนะนำเพื่อนให้กรอกข้อมูลแบบเรา เราก้อจะได้เพิ่มหัวละ 25 เหรียญทันที

7. เอาชื่อเว็บที่เราตั้งไว้ http://xxxxxxx.ไปแนะนำเพื่อนให้กรอกแบบสอบถามเหมือนเรา ข้อมูลทั้งหมดถูกส่งให้ในอีเมล์ที่กรอก หลังสมัคร อาจอยู่ใน Junk mail.(อีเมล์ขยะ) วิธีขยายเครือข่ายเพื่อเพิ่มรายได้คือ ทำเหมือนที่ดิฉันทำเท่านั้น (เพียง copy ข้อความของดิฉันทั้งหมดนี้แล้วเปลี่ยนเป็นชื่อ Website URL ของคุณหลังจากที่คุณสมัครแล้ว ( http://xxxxxx.) นำไป post ตาม web ต่างให้คนเห็นมากๆ ) และที่ง่ายที่สุดคือ ให้ญาติ คนในครอบครัว และ เพื่อน สมัคร เพื่อรับเงิน ได้เงินใช้ฟรี

ประเทศดูไบต้องการขยายธุรกิจไปสู่ทั่วโลก โดยเล็งเห็นว่าระบบที่ดีและรวดเร็วที่สุดคือ

1. อินเตอร์เน็ต 2. ธุรกิจเครือข่าย

จึงได้สร้างเว็บไซต์ขึ้นมา แต่ถ้าทำการโฆษณาเว็บไซต์แบบทั่วไปจะช้ามาก เช่น ลงโฆษณากับเว็บดังๆ และการซื้อขายสินค้าแบบทั่วไปก็ไม่ยั่งยืน จึงมีการคิดระบบที่ทำให้ได้ผลดังนี้

1. รวดเร็ว 2. มีประสิทธ

โดย: [0 3] ( IP )

--------------------------------------------------------------------------------

ความคิดเห็นที่ 15

ิภาพ 3. ผู้คนต้องการ

ระบบการทำงานของเครือข่ายดูไบ ใช้ระบบการแนะนำต่อเป็นเครือข่ายแบบ Hi5 ขยายฐานสมาชิกออกไปเป็นทอดๆไม่สิ้นสุด โดยต่อสมาชิกแบบเครือข่าย 2 สายงาน โดยในเบื้องต้นสมาชิกที่สมัครใหม่จะต่อสายงานแนวดิ่งลงไปทั่วโลก คุณจะสร้างเครือข่ายที่มีสมาชิกจากทั่วโลก ไม่ใช่แค่ประเทศไทยนะ! แล้วก็เยอะมากและเร็วด้วยสิ! เป็นวินาที ตอนนี้สมัครฟรี คิดดูสิ ทั้งที่เราหลับหรือตื่นทีมงานจะช่วยกันสร้างรายได้มหาศาล เพียงคุณเริ่มลงมือ เดี๋ยวนี้ ทันที...

ทำไมได้เงินง่ายขนาดนั้นล่ะ จะได้จริงหรอ?

1. ประเทศดูไบค้าน้ำมัน รวยนะ แทนที่จะจ่ายให้กับการโฆษณาแบบอื่น ก็จ่ายมาให้เราแทน

ถ้าเทียบกับการได้ลูกค้าสมาชิกจริงๆ ดีกว่าไปทำระบบอื่น แต่ได้แค่ตัวเลขหลอกๆ อย่างที่ผ่านๆมา คุณอาจเคยมีส่วนร่วมในกลโกงโดยไม่รู้ตัว เช่น แค่คลิ๊กก็ได้เงิน หลอกเอาค่าโฆษณาจากผู้สนับสนุนหรือเจ้าของธุรกิจที่มาลงโฆษณากับเว็บไซต์ต่างๆ ซึ่งคุณเองก็ไม่คิดจะอ่านหรือสนใจในข้อความโฆษณานั้นจริงๆเลย...ถ้าคุณเป็นนักธุรกิจ...คุณจะยอมจ่ายไหมกับฐานลูกค้าสมาชิกตัวจริง แน่นอนซึ่งจะถูกกรองจากอีเมลปลอมอีกที!

2. อีเบย์ คือคู่ค้าของเครือข่ายดูไบ น่าจับตามอง ทุกคนรู้จักอีเบย์ในฐานะแหล่งซื้อขายแลกเปลี่ยนสินค้าบนโลกอินเตอร์เน็ตที่ใหญ่ที่สุด แค่ลูกค้าเก่าๆของอีเบย์ เปลี่ยนที่ซื้อสินค้า มาซื้อผ่านระบบเครือข่าย คุณได้ส่วนแบ่งด้วย!

3. ผู้คนต้องการซื้อขาย ขยายช่องทางการตลาด คนเล่นเน็ตและกล้าซื้อของผ่านเน็ตมากขึ้น นี่คือแนวโน้มและโอกาสที่คุณควร รีบคว้าไว้!

จะได้เงินทางไหนล่ะ? เขาจะส่งบัตร ATM มาให้ตามที่อยู่ที่เรากรอกไป... แล้วเอามากดเงินได้ที่ตู้เอทีเอ็มบ้านเรา

อย่าปล่อยโอกาสให้หลุดลอยไป รีบตัดสินใจสมัครฟรีวันนี้

คลิกเลย http://daw1911.dubaimlm.com

ทำไมทุกคนถึงอยากได้บัวหิมะคะแล้วบัวหิมะแพงรึป่าวคะใครรู้บอกด้วย

ใครอยากเลี้ยงบัวหิมะมีจำหน่ายค่ะ ชุดละ 790 บาท รวมค่าจัดส่ง EMS

หรือหากคิดว่าเลี้ยงแล้วมันยุ่งยาก เราก็มีจำหน่ายเป็นแบบนมสดบัวหิมะค่ะ ขวดละ 150 ซีซี ราคา 30 บาท

ครีมสดบัวหิมะ หลอดละ 5กรัม ราคา 25 บาทค่ะ (ค่าจัดส่งครั้งละ 30 บาท) รบกวนสั่งขั้นต่ำ 5 ชิ้นนะค่ะ

087-2858062 หรือ [email protected] ค่ะ

จำหน่ายหัวเชื้อบัวหิมะธิเบต kefir ราคา 350 บาท(สำหรับนำไปเลี้ยงเอง) รวมค่าจัดส่ง สำหรับท่านที่ไม่มีเวลาเลี้ยงเรามีโยเกิร์ตบัวหิมะจำหน่ายในราคา150บาท สนใจติดต่อ 083-223-0328

แจกบัวหิมะ

สา อยู่โคราชคะ อยากได้ก็ติดต่อมานะคะ

086-8721056 [email protected] สะดวกส่งทางไปรษณ๊ย์ ems ทั่วประเทศคะ

ส่งทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี

www.plukrak.com

086-8721056

แจกบัวหิมะ

สา อยู่โคราชคะ อยากได้ก็ติดต่อมานะคะ

086-8721056 [email protected] สะดวกส่งทางไปรษณ๊ย์ ems ทั่วประเทศคะ

ส่งทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี

www.plukrak.com

086-8721056

แจกบัวหิมะ

สา อยู่โคราชคะ อยากได้ก็ติดต่อมานะคะ

086-8721056 [email protected] สะดวกส่งทางไปรษณ๊ย์ ems ทั่วประเทศคะ

ส่งทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี

www.plukrak.com

086-8721056

ใครสนใจเมล์มานะคะ มีแบ่งให้ได้ค่ะ

[email protected]

ขาย โยเกิร์ตน้ำนมบัวหิมะธิเบต (Kefir)

ไม่แนะนำให้รับประทานนะคะ เนื่องจากการรับประทานโยเกิร์ตน้ำนมบัวหิมะธิเบต(Kefir)นั้นต้องรับประทานสดๆหรือรับประทานภายใน ๒๔ ชั่วโมง ถึงจะดี

โยเกิร์ตน้ำนมบัวหิมะธิเบต(Kefir) ใช้สำหรับผิวหน้าและผิวกาย ผลัดเซลล์ผิวเก่าพร้อมกระตุ้นเซล,ผิวใหม่ ลดการอุดตันของสิว รูขุมขนเล็กลง พร้อมทั้งช่วยทำให้ผิวแลดูเรียบเนียน ขาวใสขึ้น เมื่อใช้เป็นประจำ ด้วยกรดแลคติกซึ่งเป็นกรดจากธรรมชาติที่มีประสิทธิภาพในการขจัดสิ่งสกปรกและสารพิษตกค้าง ใต้ผิวอย่างหมดจด

ราคาขวดละ ๕๐ บาท ไม่รวมค่าส่งแบบEMS นะคะ

สนจัยติดต่อได้ทางเมล์เลยนะคะ [email protected]

สำหรับคนที่ต้องการเลี้ยงบัวหิมะเรามีแจกนะคะ ลองเข้า Blog นี้ดูก่อนค่ะ http://imyenz.bloggang.com

แจกบัวหิมะคะ

สนใจติดต่อ www.plukrak.com

086-8721056 สาคะ

แจกบัวหิมะคะ

สนใจติดต่อ www.plukrak.com

086-8721056 สาคะ

แจกบัวหิมะคะ

สนใจติดต่อ www.plukrak.com

086-8721056 สาคะ

แจกบัวหิมะ

www.plukrak.com

ปลูกรักดอทคอม

โทร 086-8721056

สะดวกส่งทางไปรษณีย์ระบบ ems ทั่วประเทศ

โดยส่งทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี

Email: [email protected]

มาเอาได้ให้ฟรี ที่ จังหวัดสระแก้ว 08-1761-4956 ต้องมาเอาเอง จะแบ่งให้ครึ่งหนึ่ง เพราะเลี้ยงแค 1 สัปดาห์

เพิ่มเป็นเท่าตัว

ขายหัวเชื้อบัวหิมะสำหรับเลี้ยงค่ะ จำหน่ายในราคาขวดละ 250 บาท รวมค่าจัดส่งค่ะ

สนใจติดต่อ 086-0789941

ตอนนี้บัวหิมะมิ้นโตเร็วมาก เลี้ยงไม่ไหวแล้ว

พอแจกได้ 5-6 คน

ใครสนใจติดต่อมาที่เมลนะคะ

[email protected]

ท่านที่อยู่เชียงใหม่แล้วต้องการบัวหิมะผมมีพอแจกนะครับ แต่ต้องมารับเองเท่านั้นไม่ส่งพัสดุนะครับ ยังไงเมลมาสอบถามก่อนได้ครับ [email protected]

หลังจากที่แบ่งไปรอบที่แล้ว

คราวนี้บัวหิมะมิ้นโตเร็วมาก

พอแจกได้ 2 คน

ใครสนใจติดต่อมาที่เมลนะคะ

[email protected]

มีคีเฟอร์ สำหรับผู้สนใจนะคะ

ส่ง EMS อย่างเดียวค่ะ

สนใจติดต่อ ทางE-mail ได้เลยค่ะ

[email protected]

ตอนนี้น้องบัวโตมากแล้ว

ใครอยากได้ติดต่อมาค่ะ

ตอนนี้น้องบัวโตมากแล้ว

ใครอยากได้ติดต่อมาค่ะ

[email protected]

มันเปนบัวหิมะจิงๆเหรอ ถ้ามันใช้จิงไหนบอกว่าเจอในที่ที่อากาศเย็นจัด แร้วมาอยู่เมืองไทยได้ไง งง

แร้วตกลงมันเปนเห็ด หรือมันเป็นยีสต์ การแน่อ่า งงๆ

ขอความรู้แบบชัดเจนหน่อยค่า อยากรู้จิงๆว่ามันคืออะไรกานแน่ เพราะว่าถ้าเปนยีสต์อุณหภูมิที่เหมาะสมต่อการเจริญเติบโตของยีสต์จะอยู่ในช่วงประมาณ 30 องศา แร้วที่บอกว่าถ้าแช่เย็นแร้วมันจะโตไว คืออะไร

แร้วไม่ควรให้ข้อมูลผิดๆว่า กินแร้วท้องไส้ปั่นป่วนเกิดจากสารพิษที่มีอยู่ ไม่จิงอย่างแน่นอน แบคทีเรียในกลุ่มที่สร้างกรดแลคติกย่อมผลิตกรดออกมามาก เมื่อเจอกับกรดในกระเพาะย่อมทำให้เกิดการปั่นป่วนไม่ได้หมายความว่าคุนแพ้และก็ไม่ได้หมายความว่าจะเกิดจากสารพิษในตัวของคุนเอง

เราไม่รู้หรอกว่ามันคืออะไรกานแน่ แต่เราอยากได้ข้อมูลที่ไม่คุมเครืออ่ะ แร้วมีใครจะบอกได้บ้างว่าสายพันธุ์ของจุลินทรีย์ที่เจริญในนั้นอ่ะมันคือชนิดใดบ้างช่วยลงถึงsubspice ทีเพราะว่าบอกแต่ spice มันไม่ได้หมายความว่า bac yeat ที่อยู่ในนั้นจะเป็นจุลินทรีย์ที่ให้ประโยชน์เสมอไป และการที่จะมีลักษณะคล้ายกับจุลินทรีย์ประจำถิ่นในตัวคนเราได้ย่อมเปนเรื่องที่ยากมากเนื่องจากปัจจัยสภาวะแวดล้อมต่างๆด้านนอก ดังนั้นจุลินทรีย์พวกนี้จะดำรงชีพอยู่ได้นอกโฮสต์นั้นเปนไปได้ยาก

สุดท้ายไม่ได้มาเพื่อปั่นป่วน แต่อยากทราบจิงๆค่ะ เนื่องจากจบทางด้านจุลชีววิทยาโดยตรง อ่านแร้วรู้สึกคลุมเครือขัดกับความรู้ที่ได้ร่ำเรียนมามาก จึงขอความรู้เพิ่มเติมด้วยค่ะ

แจกบัวหิมะ ค่าจัดส่ง200 บาท ทั่วประเทศ สนใจเมลล์มาสอบถามได้ค่ะ [email protected]

มีคีเฟอร์ สำหรับผู้สนใจนะคะ

ส่ง EMS อย่างเดียวค่ะ

สนใจติดต่อ 0865972495

เราก็มีเยอะแยะเลย

เราอยุ๋ กทม นะคัยอยากได้ เมลมาบอก

จะมารับเองหรือให้ส่งทางอีเอ็มเอสก็ได้

[email protected]

นอกจากที่เป็น คีเฟอร์แล้ว มันก็มีอีก 2 ความหมายนะครับ

ลองไปอ่านจาก เว็บ http://www.บัวหิมะ.cz.cc

มีบัวหิมะแจกคะ 5-10 คน

สนใจติดต่อ

www.plukrak.com ปลูกรักดอทคอม

086-8721056 สาคะ

มีบัวหิมะแจกคะ 5-10 คน

สนใจติดต่อ

www.plukrak.com ปลูกรักดอทคอม

086-8721056 สาคะ

มีบัวหิมะแจกคะ 5-10 คน

สนใจติดต่อ

www.plukrak.com ปลูกรักดอทคอม

086-8721056 สาคะ

อะไรคือ...ธุรกิจกิฟฟารีน

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ ล้างหน้า อาบน้ำ แปรงฟัน ...เพียงคุณเปลี่ยนที่ซื้อสินค้าจากห้างร้านต่างๆ มาเป็นสินค้ากิฟฟารีน ซึ่งการเปลี่ยนสินค้า ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนทุกอย่างที่คุณใช้ หากแต่เริ่มเปลี่ยนจากสินค้าที่ใช้หมดแล้ว มาลองใช้สินค้าของกิฟฟารีน ทีละตัว สองตัว เช่น ยาสีฟัน ครีมอาบน้ำ น้ำยาล้างจาน เป็นต้น

เรื่องคุณภาพ และราคา...คุณภาพสินค้าของกิฟฟารีน 2,000 กว่ารายการ..ทุกชิ้นคุณภาพไม่ด้อยไปกว่าของในห้างสรรพสินค้าเลย ออกจะดีกว่าซะด้วยซ้ำ!! เพราะเรามีคณะแพทย์และเภสัชกรเป็นผู้ควบคุมการผลิตสินค้า และกิฟฟารีนเป็นบริษัทขายตรงเพียงบริษัทเดียวในประเทศไทยที่สามารถเทียบราคากับสินค้าในท้องตลาดได้จริง

จากเดิมที่ในห้างร้าน หรือซูเปอร์มาเก็ต ที่คุณซื้อใช้เป็นปีเป็นชาติแต่ไม่เคยได้ผลตอบแทนอะไรกลับมาเลย ...แต่จะดีกว่าไหม? หากวันนี้ คุณนำเงินจำนวนนั้นมาจับจ่ายที่กิฟฟารีน สิ่งที่คุณได้รับคือ ส่วนลด 25% ทันที เงินปันผลคืนเหมือนสหกรณ์ พร้อมรับการคุ้มครองประกันอุบัติภัยอีก 120,000 บาท แถมให้ฟรี กิฟฟารีนจ่ายให้กับผู้รับผลประโยชน์ไปเลย ถึงแม้จะไม่ทำธุรกิจ แต่เป็นเพียงผู้ใช้สินค้าประกันก็คุ้มครอง

ง่ายๆ เพียงแค่คุณใช้สินค้าในศูนย์กิฟฟารีนที่คุณเองเป็นหุ้นส่วนหนึ่ง คุณซื้อสินค้าใช้เดือนละ 500-1,000 บาท พร้อมๆ กับการสร้างความเข้าใจให้คนรอบข้างคุณเช่นเดียวกับที่คุณเข้าใจ ในเวลาเพียงหนึ่งปี...คุณจะสามารถสร้างรายได้ให้กับครอบครัวคุณ เป็นหลักหมื่นเลยทีเดียว

การเริ่มต้นง่ายๆ เพียงสมัครเป็นหุ้นส่วนกิฟฟารีนแค่ 180 บาท แล้วซื้อสินค้าใช้ตามความจำเป็น หรือตามความเหมาะสมกับชีวิตคุณ เพียงเท่านี้ธุรกิจของคุณก็ก่อกำเนิดแล้ว ที่เหลือคุณศึกษาวิธีการทำงาน ศึกษาแผนการตลาดเพิ่มเติม ศึกษาข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม ควบคู่กับการทำงานประจำของคุณตามปกติ ไม่นานหรอกคะ คุณจะเห็นความเปลี่ยนแปลงในธุรกิจของคุณ และเมื่อคุณเริ่มมีองค์กรผู้ใช้สินค้า คุณจะเริ่มสนุกกับการทำงาน คุณจะเห็นแรงเหวี่ยงและการเติบโต ขององค์กรเครือข่ายของคุณ....

ธุรกิจเครือข่ายเป็นธุรกิจที่ดี แต่ไม่ใช่ธุรกิจที่ทำให้คุณมีรายได้เพียงชั่วข้ามคืน หากแต่คุณต้องให้เวลา และตั้งใจในการสร้างเครือข่ายของคุณอย่างน้อยก็ 2-3 ปี ควบคู่งานประจำ (ไม่ต้องใช้เวลาทั้งชีวิตเหมือนงานประจำ มันนานไป) ธุรกิจนี้ให้ผลตอบแทนกับทุกๆ คนที่อดทน และมุ่งมั่นในการสร้างงาน สร้างองค์กร แม้จะอาศัยเวลาเป็นปี แต่หากเทียบกับงานอื่นๆ แล้วนี่ ธุรกิจกิฟฟารีนเป็นโอกาสในการสร้างรายได้ เป็นเจ้าของกิจการอันปราศจากความเสี่ยง และลบคำว่าขาดทุนออกจากการดำเนินธุรกิจไปได้เลย... ที่สำคัญ คุณจะทำงานอะไรหรือที่สามารถสร้างฐานะได้โดยใช้เวลาเพียงไม่กี่ปี ถ้าไม่ใช่ “ธุรกิจเครือข่าย”

หากคุณสนใจกรุณาคลิกด้านล่างเพื่อกรอกข้อมูลส่วนตัว เรายินดีส่งข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อการตัดสินใจของคุณ

http://www.you-can-do.net/?Lrefno=27270

ด้วยความปรารถนาดีจากใจจริง

วรรนิสาห์ (สา) นักธุรกิจกิฟฟารีน

[email protected] หรือ 086-8721056 สา

www.plukrak.com

อยากได้มาเลี้ยงมั้งค่ะเพราะหน้าเป็นสิวมากค่ะ ยินดีเสียค่าขนส่งค่ะติดต่อด้วยนะค่ะ [email protected]

มีบัวหิมะแจกคะ 5-10 คน

สนใจติดต่อ

www.plukrak.com ปลูกรักดอทคอม

086-8721056 สาคะ

แนะนำสินค้าขายดี

1.ครีมมุกสตรอเบอรี่หน้าใส

2.ครีมบำรุงบัวหิมะ

3.ครีมสมุนไพร 9 in 1

4.ทรีทเม้นท์ด้วยกรด AHA

5.ครีมหน้าเนียน 5 in 1

แนะนำสินค้า ใหม่จร้า

ขายดี มากๆๆ ปลอดภัย และไม่เป็นอันตรายจร้า

1.เซ็ตสุดคุ้มรักษาฝ้า กระ ราคา

2.เซ็ตสุดคุ้มรักษาสิวอุดตัน สิวอักเสบ

3.เซ็ตสุดคุ้มรักษารอยแผลเป็นจุดด่างดำ

สนใจติดต่อ

www.plukrak.com ปลูกรักดอทคอม

086-8721056 สาคะ

มีบัวหิมะแจกค่ะ สะดวกส่ง Ems หรือนัดรับได้แถวเกษตรค่ะ

ติดต่อ โทร 0899033777 หรือ [email protected] รือ BB pin 30FDAFBD ค่ะ

มีบัวหิมะแจกคะ 10-15 ท่าน

ส่งเป็น ems วันจันทร์-พุธ คะ

สนใจติดต่อ [email protected]

อยากได้เหมือนกันค่ะ.....หามานานแล้ว

ใครมีพอมาแบ่งก็ติดต่อมาได้นะค่ะ

แล้วจะโอนเงินค่าส่งไปให้

0872171746 ขอบคุณค่ะ

อยากเลี้้ยงบัวหิมะ

ใครมีเหลือพอขายให้

ช่วยโทรติดต่อด้วยนะคะ ขอบคุณคะ

084-6880883

อยากทราบเรื่องการทดลองของนักวิชาการเหมือนกันค่ะ แต่ก้อเจอคุณ ความคิดเห็นที่ 68 ก้อนึกว่าจะมีความหวังว่าคงมีความรู้เพิ่มที่เอามาอวดว่าจบจุลชีววิทยาหรือยังไม่จบเนี้ยแต่เรียนมา (คงจะไม่จบ)แทนที่เรียนมาจะช่วยหาคำตอบแต่มาป่วนซะง้าน ดีไม่ดีก้อยังไม่มีใครตาย แต่แปลกใจว่าเรียนมาได้งัย ไม่รู้จัก kefir คนเรียนมายัง โ.. ขนาดนี้ แล้วที่ขอกันไปเลี้ยงไม่เรียนมาน่าสงสารแย่ นี่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับ เค้าหรอก แต่อยากให้นักวิชาการมาช่วย ทดลอง แล้วเผยแพร่ เอานักวิชาการจิง ๆ นะ ไม่เอาพวกอวดรู้ อิอิ

Acitobacter sp จะเป็นแบคที่เรียที่สามารถferment Alcohol ให้เป็น acitic acidได้ครับ จึงทำให้นมนั้นกลายเป็นรสเปรี้ยว สังเกตุดีๆนะครับว่าผมบอกว่า มันใช้ Alcohol แล้วทำไมบัวหิมะเลี้ยงในนมนะเหรอครับ เพราะการที่นำ Acitobacter sp. มาเลี้ยงในนม จะมีการปนเปื้อนของยีสหรือแบคทีเรียบางชนิดด้วยและยีส/แบคทีเรียนี้เองที่จะ เป็นตัวเปลี่ยนน้ำตาลในนม ให้เป็น Alcohol แล้วAcitobacter sp. จึงค่อยเปลี่ยนน้ำตาลนั้นให้เป็น กรดอะซิติกต่อไป แล้วรูปร่างที่พวกคุณเห็นกันว่าเป็นก้อนขาวๆคล้ายๆดอกเห็ดนั้น แท้จริงแล้วเป็นคุณสมบัติพิเศษของ แบคทีเรีและแบคทีเรียAcitobacter นี้ก็ไม่ใช่ของแปลกในเมืองไทยเลยครับ เพราะวุ้นมะพร้าวที่พวกคุณรับประทานกันก็เป็น เซลลูโลส ที่สร้างมาจาก Acitobacter สายพันธุ์หนึ่ง โดนเขาจะนำน้ำมะพร้าวมา inoculate เชื้อ Acitobacter สายพันธุ์ที่ว่า แล้วเติมyeastลงไป เมื่อเซลลูโลสถูกสร้างจะลอยเป็นแผ่นหนาด้านบน เมื่อจะนำมาผลิต เขาจะนำ วุ้นที่ได้นั้นแหละมาล้างกรดออก แล้วแช่ในน้ำเชื่อม...บาง คนกินแล้วท้องผูก เป็น เพราะได้รับเชื้อเข้าร่างกายมากเกินไปครับ ทำให้ normal floraในร่างกายไม่อยู่ในสมดุลย์ หรือ normal floraตายเนื่องจากได้รับLActic acidมากเกินไป เช่น อาจทำให้เชื้อ Escerichia coli ในลำใส่ใหญ่ เหลือน้อยลงจึงเกิดการหมักของอุจระไม่สมบูรณ์ ท้องจึงผูก ยGenus นี้ เพราะ Acitobacter บางสายพันธุ์จะสร้างเซลลูโลส มาหุ้มตัวมันเอาไว้จึงทำให้เห็นเป็นรูปร่าง

แจกบัวหิมะ สำหรับ 5 ท่าน

www.plukrak.com ร้านปลูกรักดอทคอม

[email protected]

089-9479577 สา

แจกบัวหิมะ สำหรับ 5 ท่าน

www.plukrak.com ร้านปลูกรักดอทคอม

[email protected]

089-9479577 สา

แจกบัวหิมะ สำหรับ 5 ท่าน

www.plukrak.com ร้านปลูกรักดอทคอม

[email protected]

089-9479577 สา

แจกบัวหิมะ สำหรับ 5 ท่าน

www.plukrak.com ร้านปลูกรักดอทคอม

[email protected]

089-9479577 สา

แจกบัวหิมะ สำหรับ 5 ท่าน

www.plukrak.com ร้านปลูกรักดอทคอม

[email protected]

089-9479577 สา

แจกบัวหิมะ สำหรับ 5 ท่าน

www.plukrak.com ร้านปลูกรักดอทคอม

[email protected]

089-9479577 สา

แจกบัวหิมะ สำหรับ 5 ท่าน

www.plukrak.com ร้านปลูกรักดอทคอม

[email protected]

089-9479577 สา

แจกบัวหิมะ สำหรับ 5 ท่าน

www.plukrak.com ร้านปลูกรักดอทคอม

[email protected]

089-9479577 สา

แจกบัวหิมะ สำหรับ 5 ท่าน

www.plukrak.com ร้านปลูกรักดอทคอม

[email protected]

089-9479577 สา

แจกบัวหิมะ สำหรับ 5 ท่าน

www.plukrak.com ร้านปลูกรักดอทคอม

[email protected]

089-9479577 สา

แจกบัวหิมะ สำหรับ 5 ท่าน

www.plukrak.com ร้านปลูกรักดอทคอม

[email protected]

089-9479577 สา

แจกบัวหิมะ สำหรับ 5 ท่าน

www.plukrak.com ร้านปลูกรักดอทคอม

[email protected]

089-9479577 สา

แจกบัวหิมะ สำหรับ 5 ท่าน

www.plukrak.com ร้านปลูกรักดอทคอม

[email protected]

089-9479577 สา

แจกบัวหิมะ สำหรับ 5 ท่าน

www.plukrak.com ร้านปลูกรักดอทคอม

[email protected]

089-9479577 สา

แจกบัวหิมะ สำหรับ 5 ท่าน

www.plukrak.com ร้านปลูกรักดอทคอม

[email protected]

089-9479577 สา

แจกบัวหิมะ สำหรับ 5 ท่าน

www.plukrak.com ร้านปลูกรักดอทคอม

[email protected]

089-9479577 สา

แจกบัวหิมะ สำหรับ 5 ท่าน

www.plukrak.com ร้านปลูกรักดอทคอม

[email protected]

089-9479577 สา

แจกบัวหิมะ สำหรับ 5 ท่าน

www.plukrak.com ร้านปลูกรักดอทคอม

[email protected]

089-9479577 สา

ว่าที่ร.ต.เอกชัย เทิดทูนไทย

เรื่องคืออดีตแฟนผมเลี้ยงไว้อะครับ พอดีมันตายไปแล้วเพราะเค้าไปดูงานต่างจังหวัดหลายวัน

ตอนนี้กำลังหาอยู่อะ ผมอยู่จังหวัดราชบุรี ใครยังพอมี ขอให้ติดต่อมานะครับ ขอบคุณมากที่สนใจข้อความนี้

และติดต่อมาที่ 083-5536835 (เอก) ครับ คุณจะอยู่จังหวัดไหนก็ได้นะครับเพียงแค่ขอให้คุณติดต่อกลับมา

เพราะเราคือคนไทยเหมือนกัน

แจกบัวหิมะ สำหรับ 10-15 ท่าน
www.plukrak.com ร้านปลูกรักดอทคอม
[email protected]
089-9479577 สา

 

แจกบัวหิมะ สำหรับ 10-15 ท่าน
www.plukrak.com ร้านปลูกรักดอทคอม
[email protected]
089-9479577 สา

ต้องการแจกบัวหิมะค่ะ ตอนนี้เลี้ยงอยู่มันเยอะมากๆ เลี้ยงไม่ไหวแล้วใช้นมตั้งสองกล่อง เพื่อนๆคนไหนสนใจเมล์มาได้นะค่ะ  [email protected]          

ท่านใดที่สนใจเลี้ยงบัวหิมะ(kefir)เมลล์มาคุยได้ที่ [email protected] จัดส่ง(ems) + ดูแล 150 บาทค่ะ^-^

อยากได้บัวหิมะบ้างค่ะ คัยจัยดี อยากแจก ติดต่อเค๊ากลับที่เมลนี้หน่อยนะค่ะ[email protected] ขอที่ยุแถวๆ นนทบุรี บางไหญ่ไทรน้อย หรือ แถวบางแคร ก็ได้นะค่ะ อยากไปรับของเอง ขอบคุนมากเรยค่ะ

จำหน่ายน้ำนมบัวหิมะ(kefir) 60 ซีซี 100 บาท / 30 ซีซี 50 บาท ครับ

ถ้าอยู่ กทม อาจจะปั่นจักรยานไปส่งด้วยตัวเองก็ได้ครับ

0895198329 / โอ้

ท่านใดสนใจเลี้ยงลองเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมจาก http://www.บัวหิมะบัวหิมะ.com/ นะคะข้อมูลเป็นประโยชน์มากค่ะ

สนใจเลี้ยงคีเฟอร์

ไม่ต้องจองคิว

โทร0827093431

ไลน์o.omaysao.o

[email protected]

www.facebook.com/maysakefirs

ขออนุญาติโพสน่ะค่ะ จำจำหน่ายบัวหิมะธิเบต สำหรับคนรักสุขภาพ และดูแลผิว0910166560

ท่านใดที่สนใจเลี้ยงบัวหิมะสามารถเมลล์มาได้ที่เมล์นี้นะคะ [email protected] ดูและ+จัดส่ง 150 บาท ค่ะ
www.บัวหิมะบัวหิมะ.com
โทรศัพท์ :095-938-7001

วันดีที่ทุกท่านผมนายแจ็คอุ่น, ถูกต้อง, ผู้ให้กู้เงินที่มีชื่อเสียง เราให้ออกเงินกู้ให้กับ บริษัท ธุรกิจผู้ชายและผู้หญิงที่กำลังเข้าสู่การทำธุรกรรมทางธุรกิจที่เราให้ออกเงินให้กู้ยืมระยะยาวสำหรับสามถึง 30years สูงสุดที่มีอัตราดอกเบี้ยต่ำของ 3% ในการนี้คุณเช่นกันสามารถบอกให้เราทราบจำนวนเงินที่คุณต้องเป็นเงินกู้ เงินกู้จะได้รับการออกในสกุลเงินยูโรและปอนด์บาทสูงสุดที่เราให้เป็น 500,000,000 ทั้งในยูโรและปอนด์บาทและต่ำสุดที่£ 5,000 ยูโรและดอลลาร์สหรัฐดังนั้นถ้าจริงๆคุณมีความสนใจสามารถติดต่อเราได้ที่ ([email protected]) สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม ข้อมูลเกี่ยวกับวิธีที่จะได้รับเงินกู้

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท