วันที่รอคอย แต่ยังมาไม่ถึง


ผมว่าแต่ละกลุ่มไม่ได้หวังรางวัลหรอกครับ ส่วนใหญ่เขาต้องการพัฒนางานของเขาให้ดีกว่าและผู้รับบริการมีความความพึงพอใจมากกว่า นั่นคือรางวัลที่ทุกคนต้องการ

  วันที่รอคอยที่ว่าคือ วันหวยออก เออ! ไม่ใช่ครับ คือวันที่ประกาสผลของ โครงการ patho-OTOP 2 หลังจากการนำเสนอโครงการ patho-OTOP 2 เสร็จสิ้นไปแล้ว ทั้งหมด 27 กลุ่ม ตอนนี้แต่ละกลุ่มไม่เป็นอันทำอะไร ได้แต่เฝ้ารอผลการตัดสินอยู่   ซึ่งแต่ละกลุ่มที่ทำโครงการครั้งนี้ทุกโครงการล้วนมีประโยชน์ต่องานทั้งสิ้น ผมในฐานะคนในภาคคนหนึ่ง หนักใจแทนกรรมการตัดสินจริงๆครับ เพราะแต่ละกลุ่มเก่งทุกกลุ่มเลย มีข้อมูลในการนำเสนออย่างดีเยี่ยม(ขอชมคนในภาคตัวเองหน่อย ครับ) ผมว่างานนี้กรรมการคงคิดหนัก ว่าจะให้ใครได้รับรางวัล ดีเยี่ยม

ผมเดินไปไหนก็มีคนบอกว่ากลุ่มของเขาได้รางวัลแน่ ๆ ผมก็ไม่ยอมครับ ผมก็บอกว่า กลุ่มของผมก็ได้ เหมือนกัน สนุกดีครับ มีการพูดหยอกล้อกันไปมา บรรยากาศมันเป็นมิตรอย่างบอกไม่ถูกครับ

 ผมว่าแต่ละกลุ่มไม่ได้หวังรางวัลหรอกครับ ส่วนใหญ่เขาต้องการพัฒนางานของเขาให้ดีกว่าและผู้รับบริการมีความความพึงพอใจมากกว่า นั่นคือรางวัลที่ทุกคนต้องการ    เรื่องรางวัลว่าใครจะได้นั้น เพียงแต่เขาอยากรู้ว่าได้ทีมไหนได้เท่านั้นเอง   เอะ หรือว่าเขาหวังรางวัลเหมือนเรา (ลืมตัวครับ ลืมตัวจริงๆ ฮิๆๆ) ทีมของของผมไม่ได้คิดหรอกครับแต่ถ้าได้ก็ดี (ฮิๆๆๆ) ตอนนี้เรากดดันกรรมการครับ สงสารกรรมการจังเลย ครับ

หมายเลขบันทึก: 64689เขียนเมื่อ 1 ธันวาคม 2006 15:57 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:34 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)
รางวัลได้ทุกกลุ่มอยู่แล้วนะ....อย่างน้อยก็รางวัลปลอบใจ  
ว่าแต่ว่า   นายดำหวังรางวัลไหนล่ะ
กลุ่มนี้เขาหวังรางวัล 5000 ไง ! เขาบอกกันตรง ๆ ตั้งแต่วันเสนอผลงานแย๊ว !!
รางวัล ดีเยี่ยมครับ พี่ nidnoi ฮิๆๆๆๆ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท